Với công nghệ 4.0 bùng nổ như hiện nay thì việc xây dựng một landing page thời trang ưu việt, hiệu quả sẽ giúp shop của bạn nổi bật và thu hút khách hàng nhanh chóng. Hãy cùng tham khảo 99 ý tưởng landing page bán hàng thời trang quần áo tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua ngay sau đây!

Bạn cần xây dựng website bán hàng online mà không biết bắt đầu từ đâu?

Landing page bán hàng thời trang

Landing page bán hàng thời trang là gì?

Thời trang từ lâu đã trở thành “hơi thở”, là một trong những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp, chăm sóc vẻ bề ngoài càng trở nên quan trọng. Không chỉ với nữ với mà nam giới cũng cần lịch thiệp, sang trọng trước mắt người khác. Vì vậy, các shop kinh doanh thời trang cũng “mọc lên như nấm” để đáp ứng lực cầu vô cùng mạnh mẽ đó. 
landing page ban hang thoi trang 1

Landing page được hiểu là một trang Website mini mà chỉ có một trang (page) duy nhất, trong đó mô tả về lĩnh vực thời trang với duy nhất một mặt hàng chuyên biệt.

Landing page được sử dụng như công cụ tạo phễu

Landing page chính là một trang website mini mà chỉ có một trang (page) duy nhất, trong đó mô tả về lĩnh vực thời trang với duy nhất một mặt hàng chuyên biệt.
Landing page quần áo được sử dụng như một công cụ tạo “phễu” để tăng cường chốt sale vô cùng hiệu quả. Nó giúp bạn thu thập dữ liệu khách hàng mục tiêu chuẩn, tăng cường tỷ lệ chốt sale gấp 3 lần so với bình thường.

Tại sao phải thiết kế landing page bán hàng thời trang?

Bạn là chủ shop hàng thời trang và cần đưa những thông tin khuyến mãi hay sản phẩm nổi bật của gian hàng mình tới khách hàng một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất? Landing page chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

  • Mỗi chương trình khuyến mãi sẽ thiết kế một landing page quần áo riêng biệt. Trong đó, nó cung cấp đầy đủ thông tin về chương trình, kêu gọi khách hàng đăng ký, đặc biệt phù hợp với những dịp siêu sale, flash sale hay ngày hội mua sắm như 10.10, 11.11, 12.12…hay Black Friday chẳng hạn.
  • Thời gian xây dựng landing page vô cùng nhanh chóng (chỉ mất 1-3 ngày, quá ngắn so với việc tạo một website).
  • Chi phí thiết kế landing page được giảm tối đa (chỉ bằng ⅓ so với website).

Landing page là sự đầu tư thông minh cho quảng cáo

Bạn là chủ shop hàng thời trang và muốn chạy quảng cáo để tiếp cận được nhiều khách hàng nhất? Landing page hàng thời trang cũng chính là “sự đầu tư thông minh” dành cho bạn!

  • Nếu như chạy quảng cáo Facebook, bạn phải gửi tin nhắn đến từng khách hàng thì vô cùng tốn thời gian và thiếu chuyên nghiệp. Nếu bạn có landing page, bạn chỉ cần đợi khách hàng click vào đó đăng ký. Ngay lập tức bạn sẽ có data khách hàng chuẩn nhất mà không tốn thời gian, công sức.
  • Khách hàng có thể truy cập landing page quần áo của bạn từ nhiều nguồn như Facebook Fanpage, Facebook Ads, Gửi link trực tiếp, Tìm kiếm trên Google SEO, Google Ads,… Vô cùng đa dạng lựa chọn.

Ý tưởng mẫu landing page thời trang hút khách nhanh nhất

Để đạt được tỷ lệ chốt đơn “khủng”, theo kinh nghiệm Tenten, bạn cần phải đầu tư một tên miền đẹp. Tên miền đẹp là nền tảng tốt nhất cho việc thiết kế 1 landing page đẹp, hiệu quả.
Tra cứu và mua ngay tên miền đẹp cho shop thời trang tại đây

Đầu tư nội dung đẹp mắt và cuốn hút

Tiếp theo đó, nội dung trang landing page của mình cần phải đầu tư thật đẹp mắt và cuốn hút. Sau đó, sắp xếp chúng theo một bố cục hợp lý. Việc kết hợp và bố trí sẽ có nhiều cách khác nhau.
Dưới đây là những ý tưởng landing page tuyệt đẹp, được nhiều người sử dụng và đánh giá tốt cũng như có tỷ lệ chuyển đổi, chốt sale cao.
landing page ban hang thoi trang 2

Để đạt được tỷ lệ chốt đơn “khủng”, bạn cần phải đầu tư cho nội dung trang landing page của mình thật đẹp mắt và cuốn hút.

landing page ban hang thoi trang 3

Landing page cho bộ sưu tập sản phẩm mới 

landing page ban hang thoi trang 4

Mẫu landing page gợi ý cho mùa thu cực ngọt

Tuy nhiên, cho dù là bố cục, thiết kế như thế nào, điều đầu tiên bạn cần đầu tư chính là nội dung trên trang landing đó. Sao cho tập trung nổi bật được sản phẩm mà bạn bán. Có như thế thì trang landing page bán hàng thời trang mới có thể phát huy hết sức mạnh, tiềm lực của mình, giúp bạn gia tăng doanh số vượt bậc!

Nếu các landing page bán hàng tại đây chưa làm bạn hài lòng. Mời bạn xem thêm 100+ mẫu theme landing page đẹp và tìm thêm ý tưởng phù hợp với mình nhé!

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB

Kết luận thiết kế landing page quần áo

Trên đây, chúng tôi đã gửi đến bạn những ý tưởng landing page quần áo hiệu quả nhất, giúp bạn tăng doanh thu và lôi kéo khách hàng mục tiêu nhanh chóng. Để thiết kế landing page chuyên nghiệp, phục vụ công việc kinh doanh thành công, hãy liên hệ với Tenten ngay hôm nay để đảm bảo bạn không bỏ lỡ giải pháp thiết kế landing page thời trang hiệu quả nhất.