Có phải bạn đang tìm kiếm app kiếm tiền online để làm thêm. Các ứng dụng kiến tiền online không cần vốn như Ibotta và Upwork là những ứng dụng được nhiều người biết đến.

Bạn có thể kiếm tiền bằng chiếc điện thoại di động của mình qua việc làm khảo sát, điền biểu mẫu hoặc bán hàng,… Có nhiều ứng dụng kiếm tiền online miễn phí phù hợp với các đối tượng khác nhau. Tuy nhiên để tìm được ứng dụng kiếm tiền online miễn phí bạn cần phải tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng. Tại bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc Top 4 app kiếm tiền online cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

app kiếm tiền online

Top 04 ứng dụng kiếm tiền online tốt nhất năm 2022

#1. App kiếm tiền online uy tín Ibotta

Cách thức hoạt động

Ibotta cho phép bạn kiếm “lại” tiền khi mua hàng tại cửa hàng và các nhà bán lẻ được liên kết. Có ba cách để bạn kiếm tiền bằng Ibotta:

  • Thêm phiếu mua hàng và gửi biên lai trong ứng dụng mua sắm.
  • Liên kết tài khoản khách hàng thân thiết của cửa hàng.
  • Mua thẻ quà tặng của các cửa hàng, chợ bán lẻ qua ứng dụng.

app kiếm tiền online

Hình thức thanh toán

App kiếm tiền online uy tín Ibotta sử dụng cổng thanh toán PayPal, thẻ quà tặng kỹ thuật số hoặc thanh toán trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Ưu điểm của ứng dụng Ibotta

Bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại khi mua hàng tại cửa hàng một cách nhanh chóng thông thường trong vòng 24 giờ. Ibotta cũng cung cấp phần thưởng cho người dùng mới, phần thưởng giới thiệu và nhiều phương thức thanh toán tiện ích khác.

Nhược điểm của ứng dụng Ibotta

Bạn phải có ít nhất 20 $ tiền mặt để rút thu nhập của mình. Đối với các hình thức mua sắm trực tuyến, thời gian chờ nhận lại tiền thay đổi tùy theo nhà bán lẻ.

#2. App kiếm tiền online Rakuten

app kiếm tiền online

Cách thức hoạt động

Rakuten (trước đây có tên gọi là Ebates) sẽ thưởng cho người mua hàng khoản tiền hoàn lại lên đến 40% khi mua hàng từ các nhà bán lẻ và dịch vụ giao đồ ăn nổi tiếng.

Người dùng cũng có thể hoàn lại tiền khi đi du lịch, sử dụng thẻ quà tặng và nhiều trường hợp mua sắm khác.

Bạn chỉ cần tạo một tài khoản, vào cửa hàng mà bạn muốn mua sắm trong ứng dụng, sau đó thực hiện giao dịch thông qua cổng điện tử.

Bạn cũng có thể liên kết thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng với tài khoản Rakuten của mình để kiếm hoàn tiền tại cửa hàng với điều kiện là bạn phải kích hoạt giao dịch thông qua ứng dụng trước. Rakuten sẽ lưu số tiền hoàn lại vào tài khoản của bạn sau khi xác nhận giao dịch mua với nhà bán lẻ.

Hình thức thanh toán

Rakuten thanh toán cho người dùng qua PayPal hoặc séc.

Ưu điểm của Rakuten

Rakuten có hàng nghìn cửa hàng và giao dịch mua đủ điều kiện để hoàn tiền, vì vậy bạn có thể sẽ tìm thấy các giao dịch tại nơi bạn đã mua sắm.

Người dùng mới có thể kiếm được khoản tiền thưởng chào mừng là 10$ sau khi mua hàng đủ điều kiện. Bạn cũng có thể kiếm được tiền thưởng qua việc đăng ký và giới thiệu người dùng mới.

Nhược điểm của Rakuten

Giống như hầu hết các dịch vụ hoàn tiền, bạn cần phải chi tiền để được hoàn lạitiền. Bạn cũng sẽ không nhìn thấy thu nhập của mình ngay lập tức; Rakuten sẽ gửi thanh toán ba tháng một lần và bạn cần có số dư tiền ít nhất 5$ để được thanh toán.

#3. App kiếm tiền online uy tín Fiverr

app kiếm tiền online

Cách thức hoạt động

Fiverr là một thị trường làm việc tự do có nhiều hợp đồng làm việc trong hơn 200 danh mục, chẳng hạn như lập trình web, sản xuất video và phim hoạt hình.

Bạn chỉ cần tạo một tài khoản sau đó nộp hồ sơ xin việc để nêu bật kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của mình. Sau khi đăng tải hồ sơ, bạn có thể tìm đến các nhà tuyển dụng một cách dễ dàng.

Hình thức thanh toán

Fiverr sẽ thanh toán qua PayPal, hoặc thanh toán trực tiếp vào tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng. Số tiền rút tối thiểu khác nhau và bạn có thể bị tính phí rút tiền, tùy thuộc vào tùy chọn bạn chọn.

Ưu điểm

Bạn không cần phải lo lắng về việc theo dõi nhà tuyển dụng vì họ sẽ tìm đến. Bạn cũng có thể kiếm được nhiều hợp đồng tốt và chắc chắn sẽ nhận được cả những khoản tiền thưởng từ nhà tuyển dụng.

Nhược điểm

Fiverr sẽ lấy đi 20% thu nhập của bạn cho mỗi hợp đồng làm việc, bao gồm cả tiền thưởng. Fiverr có thời gian chờ tiêu chuẩn là 14 ngày để rút tiền sau khi hoàn thành công việc.

#4. App kiếm tiền online không cần vốn – Poshmark

app kiếm tiền online

Cách thức hoạt động

Ứng dụng Poshmark được thiết kế riêng để bán quần áo, phụ kiện và thậm chí cả đồ trang trí nhà cửa. Sau khi bạn đăng ký, bạn có thể chụp hoặc tải lên ảnh mặt hàng của mình, điền vào mục mô tả, định giá và chia sẻ.

Bạn cũng có thể giới thiệu các mặt hàng trong mục nổi bật của ứng dụng, là các sự kiện mua sắm tập trung vào các thương hiệu, danh mục và chủ đề cụ thể. Poshmark sẽ gửi email cho bạn mã vận chuyển trước khi giao dịch được thực hiện. Sau đó, bạn sẽ tiến hành gói và gửi hàng. Sau mỗi giao dịch thành công bạn sẽ thu được lợi nhuận cho mình.

Hình thức thanh toán

Poshmark sẽ thanh toán qua séc hoặc gửi trực tiếp vào tài khoản ngân hàng.

Ưu điểm

Poshmark tạo điều kiện thuận lợi cho toàn bộ quy trình bán hàng từ khâu đăng bài cho đến khâu vận chuyển. Bạn không cần phải gặp gỡ người lạ để bán hàng. Poshmark sẽ bao trả các gói hàng bị mất và xử lý các vấn đề giữa bạn và người mua.

Việc nhận được tiền thanh toán cũng tương đối nhanh chóng; Poshmark phát hành tiền trong vòng ba ngày kể từ ngày người mua nhận được đơn hàng.

Nhược điểm

Bạn sẽ phải trả một khoản phí khi bán hàng qua Poshmark. Poshmark nhận hoa hồng bằng 2,95 đô la cho doanh số bán hàng dưới 15 đô la và hoa hồng bằng 20% ​​cho doanh số bán hàng từ 15 đô la trở lên.

Kết luận

Trên đây là bài viết giới thiệu về Top 4 app kiếm tiền online phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đây là 04 ứng dụng kiếm tiền online có thể thực hiện ở các quốc gia trên khắp thế giới, không chỉ riêng ở lãnh thổ của Việt Nam. Chúng tôi hy vọng đã đem đến những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

Vào nhóm trải nghiệm AIVA tại đây

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “app kiếm tiền online”

App kiếm tiền rút về Momo Những app kiếm tiền lừa đảo
Các app kiếm tiền online cho học sinh Các app kiếm tiền online không cần vốn
Những app kiếm tiền online uy tín Cách kiếm tiền online qua app
Các app kiếm tiền uy tín 2022 App kiếm tiền online 2022

Bài viết liên quan

Top 10+ app đọc báo kiếm tiền trên điện thoại uy tín nhất

10 cách kiếm tiền trên tiktok hot nhất hiện nay

Hướng dẫn kiếm tiền online bằng việc bán áo Teechip