Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mặt hàng nào để bán hàng online. Bán hàng online gì bây giờ để đạt hiệu quả nhất năm 2022. Bắt đầu một dự án bán hàng hay kinh doanh online cần chuẩn bị rất nhiều thứ cần thiết. Yếu tố tiên quyết và quan trọng không thể thiếu chính là nguồn vốn.

Bán hàng online gì bây giờ? Bán gì thì không cần vốn?

Nguồn vốn giúp bạn xác định được mục tiêu, hoạch định được các khoản chi phí liên quan. Có những lĩnh vực yêu cầu số vốn hàng trăm thậm chí hàng tỷ đồng, nhưng cũng có những lĩnh vực yêu cầu số vốn ít hơn là vài chục triệu đồng.
Nếu bạn chưa cón vốn trong tay để bán hàng online thì sao? Liệu có thể bắt tay vào kinh doanh online mà không cần vốn không? Mời bạn đọc cùng tham khảo cơ hội có 1 không 2 trở thành Affiliate Tenten với số vốn O đồng.
bán hàng online gì bây giờ

Bán hàng online gì bây giờ? Affiliate Tenten không cần bỏ vốn

Bán hàng online gì bây giờ? – Tham gia tiếp thị liên kết ngay

Hình thức tiếp thị liên kết hiện nay không còn xa lạ với nhiều người trong chúng ta. Một điểm đặc biệt của hình thức này chính là bạn không cần sản xuất hay cung cấp dịch vụ. Chính vì thế bạn không cần đầu tư vốn vào khâu nguyên liệu và sản xuất. Bạn có thể bắt đầu ngay với việc quảng cáo và tiếp thị sản phẩm mà không cần một đồng vốn nào.

1.1. bán hàng online gì bây giờ? – Tham gia Affiliate Tenten không cần vốn

Trở thành Affiliate Marketing cùng Tenten không cần bỏ vốn, các bước đăng ký lại vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin là có thể đăng ký tài khoản bán hàng trên website của Tenten. Đặc biệt, bạn không mất chi phí nạp tiền vào tài khoản để bắt đầu kinh doanh.

1.2. Tenten cung cấp sản phẩm gì?

Hiện nay, Tenten cung cấp dịch vụ tên miền, hosting, email server, cloud server. Đây là những sản phẩm dịch vụ công nghệ chính vì vậy có số lượng cung cấp ra thị trường không giới hạn. Bạn không cần lo sợ về việc ôm hàng, giao hàng hay bảo quản hàng hóa.
Các sản phẩm được cung cấp bởi Tenten được xử lý một cách tự động hóa. Khi khách hàng đăng ký sử dụng sản phẩm, hệ thống sẽ xử lý đơn hàng và gửi thông tin cho khách hàng. Việc bạn cần làm là chỉ cần đăng tải đường link về sản phẩm và nhận hoa hồng từ mỗi đơn hàng thanh toán thành công.

1.3. Cách tính hoa hồng của Tenten như thế nào

bán hàng online gì bây giờ

Cách tính hoa hồng cho mỗi dịch vụ tại Tenten.vn

Lợi nhuận thu được từ mỗi giao dịch thành công lên đến 25% giá trị đơn hàng thanh toán. Dưới đây là thông tin chi tiết về hoa hồng cho từng sản phẩm mà Tenten cung cấp:

  • Khách hàng đăng ký tên miền .VN – hoa hồng 50.000 đồng (không áp dụng khi khách hàng đăng ký .name.vn)
  • Khách hàng đăng ký tên miền .COM hoặc .NET – hoa đồng 30.000 đồng.
  • Khách hàng đăng ký sử dụng Hosting, Email Server, Cloud Server: hoa đồng 25%
  • Đăng ký gia hạn Hosting, Email Server, Cloud Server: hoa hồng 12%

2. Những lợi ích khi tham gia Affiliate cùng với Tenten

2.1. Bán hàng online gì bây giờ để có thu nhập ổn định mỗi tháng

bán hàng online gì bây giờ

Đạt mức thu nhập ổn định hàng tháng từ số vốn O đồng

Với số vốn ban đầu từ con số O tròn trĩnh, thu nhập thu được có thể đạt mức hàng chục triệu đồng. Hiện nay, lĩnh vực marketing online đang có nhu cầu ở mức vượt ngưỡng cao từ trước đến nay. Nhu cầu đẩy mạnh thương hiệu thông qua việc xây dựng website là rất cần thiết.

Giới thiệu được cho nhiều người cùng một lúc

Hơn nữa, một đơn vị kinh doanh không chỉ đầu tư một mà còn đầu tư nhiều website. Nếu bạn lựa chọn cung cấp dịch vụ tên miền và hosting, bạn có thể giới thiệu cho nhiều người đăng ký cùng một lúc. Nhờ thế, mức thu nhập của bạn sẽ đạt ở mức ổn định.

2.2. Thời gian và địa điểm làm việc tự do, thoải mái 

Bạn có thể làm việc tại bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào. Nhờ sự tự do, thoải mái này bạn có thể vừa học vừa làm, vừa chăm sóc gia đình, vừa làm việc.
Nếu bạn đã có sẵn một tài khoản facebook với lượt theo dõi lớn, bạn có thể đăng tải link bán hàng một cách rất đơn giản. Hoặc bạn có thể đăng đường link cung cấp dịch vụ thông qua website hoặc blog của mình.
Khách hàng có thể nhìn thấy bài đăng và đăng ký bất cứ lúc nào, nhờ thế những khoản tiền hoa hồng sẽ tự động chảy vào tài khoản của bạn.

2.3. Không cần phải chăm sóc khách hàng

Một ưu điểm thứ ba khi đăng ký cùng Tenten chính là bạn không cần lo lắng về việc chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Tenten sẽ hỗ trợ và chăm sóc khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Nhân viên hỗ trợ 24/7 sẽ đồng hành cùng khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Bạn chỉ việc yên tâm đăng bài quảng cáo, mọi việc đã có nhân viên hỗ trợ lo liệu.

3. Bán hàng online không cần vốn? Bán hàng online gì bây giờ?

Điều bạn lo lắng có phải là sợ rủi ro, sợ thất bại hoặc sợ mất hết số vốn mình đầu tư?
Hãy thử sức với chương trình hợp tác Affiliate cùng Tenten. Với số vốn O đồng bạn có thể thỏa sức sáng tạo và phát huy hết khả năng của mình từ bấy lâu nay. Không sợ rủi ro hay không sợ thất bại, hãy trở thành những chiến binh cùng đội ngũ Tenten bạn nhé.

Thông tin đăng ký trở thành cộng tác viên bài viết:

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ với bạn đọc về câu hỏi Bán hàng online gì bây giờ? Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt để nhận được những kinh nghiệm cũng như bài học trong lĩnh vực kinh doanh. Đừng sợ thất bại hay rủi ro trên con đường còn dài. Hãy tin ở chính mình, làm những điều mình thích và quyết tâm với con đường bạn đã chọn nhé. Chúc bạn sớm thành công đồng thời chào mừng bạn gia nhập đội ngũ Affiliate Marketing của Tenten.