Dựa trên việc so sánh các dịch vụ đánh giá Best web hosting và trình lưu trữ web hàng đầu, TENTEN sẽ giúp bạn tìm ra đâu là Hosting tốt nhất năm 2022, xét về mức giá, tính năng, hiệu suất và hỗ trợ cho bạn hoặc doanh nghiệp của bạn.
Cho dù bạn đang cố gắng giúp doanh nghiệp nhỏ của mình có được sự hiện diện trực tuyến trên nền tảng website nhiều hơn, hay cố gắng thiết lập Hồ sơ năng lực cá nhân để thể hiện khả năng của mình với những đối tác mới tiềm năng, không gì đơn giản hóa cuộc sống bằng việc tìm kiếm Best web hosting – nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web phù hợp. 
[su_box title=”Bạn cần mua web hosting để giúp website hoạt động và truy cập được trên mạng” style=”default” box_color=”#1d78f5″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″]
Hướng dẫn cách mua Hosting lại Tenten.vn
Bước 1: Chọn 1 trong các gói dưới đây
[sc_ssd_hosting_linux]
Bước 2: [su_button url=”https://tenten.vn/vi/hosting/gen-hosting?code=husEtWvNSFbeQaYC&idCampaign=943″ target=”_blank” style=”default” background=”#2D89EF” color=”#FFFFFF” size=”6″ radius=”auto” icon_color=”#FFFFFF” text_shadow=”none”]BẤM VÀO ĐÂY[/su_button]
[/su_box]

Best web hosting - Đi tìm Web Hosting tốt nhất năm 2022

Best web hosting – Đi tìm Web Hosting tốt nhất năm 2022


 
Đừng lo lắng rằng danh sách các yêu cầu của bạn quá dài vì dịch vụ lưu trữ VPS nổi bật và hỗ trợ khách hàng chất lượng có thể là lựa chọn Best web hosting của bạn và tất cả đều có mức giá rất phù hợp.
Ở đây, chúng tôi xem xét kỹ những ưu và nhược điểm của các dịch vụ lưu trữ web được xếp hạng Best web hosting tốt nhất hiện có, bao gồm:  

  • DreamHost 
  • A2Hosting 
  • GoDaddy Web Hosting 
  • nhiều công ty lưu trữ web khác 

Danh sách của chúng tôi tập trung vào các dịch vụ thương mại từ các dịch vụ Best web hosting, với các gói: gói lưu trữ WordPress, gói lưu trữ chia sẻ, máy chủ ảo riêng và nhiều tiện ích lưu trữ web khác, cùng với bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.

Lưu trữ web Hosting là gì?

Dịch vụ lưu trữ web duy trì hoạt động của các máy chủ chứa các trang web và cung cấp nền tảng lưu trữ cho từng trang web đó. Khi bạn mua gói lưu trữ hàng năm hoặc hàng tháng, về cơ bản bạn đang thuê không gian trên một máy chủ lưu trữ tất cả dữ liệu cần thiết để mọi người có thể xem trang web của bạn. 
Dịch vụ lưu trữ có sẵn với nhiều mức giá – chỉ từ vài đô la một tháng đến hàng nghìn đô la. Và nhà cung cấp dịch vụ Best web hosting cho các nhu cầu cụ thể của bạn sẽ phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu của bạn là gì và ngân sách của bạn là bao nhiêu.

Tiêu chí đánh giá Best web hosting – lưu trữ web tốt nhất

Điều quan trọng cần lưu ý là chúng tôi không “kiểm tra” rõ ràng các tùy chọn nhà cung cấp dịch vụ Best web hosting trong danh sách này mà dựa theo xếp hạng của bên thứ ba và các tính năng được cung cấp bởi từng công ty lưu trữ web và nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ chia sẻ.

Tiêu chí đánh giá Best web hosting - lưu trữ web tốt nhất

Tiêu chí đánh giá Best web hosting – lưu trữ web tốt nhất


 
Chúng tôi cũng đã cân nhắc xếp hạng của từng giải pháp nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ, để loại bỏ các liên kết yếu và xác định tốt hơn dịch vụ Best web hosting năm 2022. Với dữ liệu đó trong tay, chúng tôi chia chúng thành ba cấp.

Các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web tốt nhất (Best web hosting): 

Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web này đều có xếp hạng A hoặc cao hơn và xếp hạng từ 3,8 trở lên trên 5 từ TrustPilot. Ngoại trừ ba nhà cung cấp có từ 300 đến 400 phản hồi của người dùng, tất cả các bảng xếp hạng của TrustPilot đều dựa trên ít nhất một nghìn đánh giá của người dùng. 
Tất cả các nhà cung cấp được liệt kê trong Best web hosting của chúng tôi cũng cho biết họ cung cấp hỗ trợ 24/7 và đảm bảo thời gian hoạt động là 99% hoặc tốt hơn. Đấy chính là Best web hosting trong lĩnh vực dịch vụ lưu trữ và sự hài lòng của khách hàng sẽ được tìm thấy ở đây. 

Các máy chủ web đáng để kiểm tra (bậc trung): 

Các nhà cung cấp máy chủ web này đều có xếp hạng A + BBB, nhưng không đủ đánh giá của TrustPilot để chúng tôi coi xếp hạng đó là có tác động, cho dù đó là tích cực hay tiêu cực. Bạn có thể tìm thấy một viên ngọc thực sự trong bậc này, nhưng nếu không có thêm phản hồi, chúng tôi không thể nói chắc chắn. 

Các tùy chọn lưu trữ web khác (bậc thứ ba): 

Một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web này – MochaHost – hiện có xếp hạng F từ BBB. Những người khác có xếp hạng TrustPilot dưới 3,5, mặc dù trong ba trường hợp, đó là từ ít hơn 500 người dùng. 

Định nghĩa về lưu trữ trang web

Khi mua một dịch vụ lưu trữ web, bạn sẽ thấy rất nhiều thuật ngữ xoay quanh mà bạn có thể không hiểu. Dưới đây là một số tùy chọn loại lưu trữ điển hình mà bạn có thể thấy và liệu chúng có phải là những gì bạn đang tìm kiếm hay không. 

Định nghĩa về lưu trữ trang web

Định nghĩa về lưu trữ trang web


 
Lưu trữ dựa trên đám mây: là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có nhiều không gian lưu trữ và nó cho phép bạn sử dụng điện toán đám mây. Có nhiều lợi thế đối với lưu trữ đám mây, bao gồm tài nguyên máy chủ được đảm bảo, lưu trữ dữ liệu dự phòng và tăng trưởng trang web không giới hạn.
Lưu trữ thương mại điện tử: là một lựa chọn phổ biến cho nhiều doanh nghiệp trực tuyến. Ngoài việc giúp bạn chạy một trang thương mại điện tử, nhiều nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web cũng có thể cung cấp cho bạn một máy chủ web để lưu trữ trang web của bạn cùng với một máy chủ email và các tính năng lưu trữ web tiêu chuẩn khác.
Dịch vụ lưu trữ dành cho đại lý: là lý tưởng cho những người quan tâm đến việc sử dụng không gian ổ cứng và băng thông được phân bổ của họ để lưu trữ các trang web thay mặt cho các bên thứ ba. Để làm được điều này, người bán lại sẽ cần mua sỉ dịch vụ của máy chủ lưu trữ và sau đó bán riêng cho khách hàng để thu lợi nhuận tiềm năng theo giá bán lẻ.
Lưu trữ WordPress: là một nền tảng lý tưởng cho bất kỳ ai quan tâm đến việc tạo một trang web được xây dựng tùy chỉnh. Công ty lưu trữ trang web phổ biến với khách hàng vì nó cho phép bạn xây dựng một trang web WordPress tùy chỉnh chuyên nghiệp bằng cách sử dụng nhiều mẫu, trình cắm và tiện ích con của trình tạo trang web.
Chia sẻ lưu trữ: thường là gói cơ bản nhất và ít tốn kém nhất hiện có. Mặc dù nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ được chia sẻ nên có mọi thứ bạn cần cho một trang web cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ, nhưng bạn đang chia sẻ tài nguyên với những người khác trên cùng một máy chủ, vì vậy nếu trang web của bạn phát triển, bạn có thể cần một kế hoạch khác.
Lưu trữ máy chủ riêng ảo: là một bước tiến từ lưu trữ chia sẻ, cho phép bạn có được các khả năng và hiệu suất tương tự như máy chủ chuyên dụng cho các trang web của họ mà không cần đến dịch vụ máy chủ chuyên dụng. 
Lưu trữ máy chủ chuyên dụng: là tùy chọn cho các trang web có số lượng lớn người truy cập. Với gói đắt hơn này, bạn sẽ nhận được một máy chủ vật lý (hoặc nhiều máy chủ), cho phép bạn kiểm soát toàn bộ máy đó và nhiều tài nguyên hơn để chạy trang web của bạn.

Các nhà cung cấp dịch vụ Best web hosting năm 2022

Dreamhost cung cấp Best web hosting

Ưu điểm: đảm bảo hoàn tiền trong 97 ngày
Nhược điểm: 

  • Thêm chi phí để thêm email 
  • Không có người bán lại lưu trữ
  • Chỉ hỗ trợ qua điện thoại trong những giờ nhất định

Dreamhost cung cấp Best web hosting

Dreamhost cung cấp Best web hosting


 
Với xếp hạng A + từ Phòng kinh doanh tốt hơn và 4,8 trên 5 sao trên TrustPilot,  DreamHost  là một trong những nhà cung cấp Best web hosting được đề xuất nhiều nhất của chúng tôi vì một số lý do. Đầu tiên, nó cung cấp một bảng điều khiển tùy chỉnh, cho phép bạn dễ dàng quản lý dịch vụ lưu trữ của riêng mình.
Mặc dù bộ phận hỗ trợ khách hàng qua điện thoại trực tiếp không hoạt động 24/7, nhưng nhà cung cấp luôn sẵn sàng hỗ trợ trò chuyện trực tiếp và đặt vé. DreamHost cũng sử dụng SSD siêu nhanh cho tất cả bộ nhớ của mình, có chứng chỉ SSL miễn phí (để duyệt web an toàn hơn) và cung cấp quyền truy cập SSH cho những gói dành cho nhiều người dùng kỹ thuật hơn.

  • Lưu trữ WordPress bắt đầu từ  $ 2,59 một tháng
  • Lưu trữ máy chủ riêng ảo được quản lý bắt đầu từ  $ 10 một tháng
  • Máy chủ chuyên dụng bắt đầu từ  $ 149 một tháng
  • Lưu trữ đám mây bắt đầu từ  $ 4,50 một tháng
  • Dịch vụ lưu trữ email bắt đầu từ  $ 1,67 một tháng

SiteGround cung cấp dịch vụ Best web hosting

Ưu điểm:

  • Tùy chọn lưu trữ doanh nghiệp 
  • 100% năng lượng tái tạo phù hợp

Nhược điểm: 

  • Tốn kém hơn
  • Chỉ hỗ trợ qua điện thoại trong những giờ nhất định

SiteGround cung cấp dịch vụ Best web hosting

SiteGround cung cấp dịch vụ Best web hosting


 
SiteGround có xếp hạng A + từ BBB và 4,7 trên 5 sao trên TrustPilot. Tùy chọn lưu trữ này nằm ở vị trí trung gian giữa một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web dành cho người tiêu dùng và một nhà cung cấp phục vụ cho các doanh nghiệp doanh nghiệp. 
Nếu bạn có một doanh nghiệp nhỏ với nhu cầu web phức tạp hơn một doanh nghiệp nhỏ thông thường, thì SiteGround là một giải pháp lý tưởng – và nếu doanh nghiệp của bạn kết thúc mở rộng, dịch vụ có các tùy chọn để phát triển cùng với bạn. 
Như trường hợp của hầu hết các dịch vụ khác, nếu bạn muốn nhận được mức giá thấp nhất, bạn sẽ phải trả trước một năm dịch vụ. Sau năm đó, giá sẽ tăng lên. Hỗ trợ bao gồm trò chuyện trực tiếp 24/7 và truy cập qua điện thoại, và các vé được trả lời trong thời gian trung bình là 15 phút. 

  • Chia sẻ lưu trữ bắt đầu từ  $ 4 một tháng
  • Lưu trữ WordPress bắt đầu từ  $ 4 một tháng
  • Dịch vụ lưu trữ thương mại điện tử bắt đầu từ  $ 4 một tháng
  • Lưu trữ đám mây được quản lý bắt đầu từ  $ 100 một tháng
  • Người bán lại lưu trữ bắt đầu từ  $ 6,69 một tháng
  • Tùy chọn lưu trữ doanh nghiệp

Best web hosting: GreenGeeks

Ưu điểm: Giá khởi điểm thấp
Nhược điểm: Chỉ hỗ trợ qua điện thoại trong những giờ nhất định

Best web hosting: GreenGeeks

Best web hosting: GreenGeeks


 
GreenGeeks có xếp hạng A từ BBB và 4,0 trên 5 sao trên TrustPilot. Nếu bạn đã từng lo lắng về lượng điện năng quá lớn mà các trung tâm dữ liệu lớn tiêu thụ, bạn có thể muốn xem dịch vụ này. Tên của công ty phản ánh cam kết của Green Geeks đối với môi trường. 
Nó mua gấp ba lần năng lượng mà nó thực sự sử dụng trong các khoản tín dụng năng lượng gió, về cơ bản là đưa năng lượng trở lại nền kinh tế. Công ty thực hiện điều này thông qua một dạng chứng chỉ năng lượng tái tạo, mặc dù phức tạp, có nghĩa là nó không chỉ là năng lượng trung tính mà còn thực sự giúp thúc đẩy nền kinh tế năng lượng xanh.
GreenGeeks là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Best web hosting, với nhiều phiên bản PHP và Git được cài đặt sẵn.

  • Chia sẻ lưu trữ bắt đầu từ  $ 3 một tháng
  • Lưu trữ WordPress bắt đầu từ  $ 3 một tháng
  • Lưu trữ máy chủ riêng ảo được quản lý bắt đầu từ  $ 40 một tháng
  • Người bán lại lưu trữ bắt đầu từ  $ 20 một tháng
  • Dịch vụ lưu trữ thương mại điện tử bắt đầu từ  $ 3 một tháng
  • Máy chủ chuyên dụng bắt đầu từ  $ 169 một tháng

Best web hosting: GoDaddy

Ưu điểm:
Hỗ trợ qua điện thoại 24/7
Bao gồm email Office 365 cho năm đầu tiên
Nhược điểm: Không có dịch vụ lưu trữ đám mây

Best web hosting: GoDaddy

Best web hosting: GoDaddy


 
GoDaddy có xếp hạng A + từ BBB và 4,5 trên 5 sao trên TrustPilot. Mặc dù trang web có lẽ được biết đến nhiều nhất với việc mua tên miền, nhưng nó cũng cung cấp nhiều dịch vụ lưu trữ web khác nhau, bao gồm lưu trữ web WordPress, thương mại điện tử WordPress và lưu trữ đại lý. Tuy nhiên, nó không cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây. 
Gói lưu trữ chia sẻ cơ bản nhất của dịch vụ bao gồm băng thông không định lượng, cài đặt WordPress bằng một cú nhấp chuột, miền và email Office 365 (cho năm đầu tiên).
GoDaddy cũng cung cấp hỗ trợ qua điện thoại 24/7 và hỗ trợ trò chuyện trực tiếp. 

  • Chia sẻ lưu trữ bắt đầu từ  $ 3 một tháng
  • Lưu trữ WordPress bắt đầu từ  $ 3 một tháng
  • Dịch vụ lưu trữ thương mại điện tử WordPress bắt đầu từ  $ 21 một tháng
  • Lưu trữ máy chủ riêng ảo không được quản lý bắt đầu từ  $ 5 một tháng
  • Máy chủ chuyên dụng bắt đầu từ  $ 130 một tháng
  • Dịch vụ lưu trữ doanh nghiệp bắt đầu từ  $ 20 một tháng
  • Người bán lại lưu trữ bắt đầu từ  $ 40 một tháng

Ions – Best web hosting

Ưu điểm:
Các lựa chọn kinh doanh vừa và nhỏ
Hỗ trợ qua điện thoại 24/7
Nhược điểm: Không có người bán lại lưu trữ

Ions - Best web hosting

Ions – Best web hosting


 
Ionos từ 1 & 1 có xếp hạng A + từ Phòng kinh doanh tốt hơn và điểm TrustPilot là 4,1 trên 5. Nó được nhắm mục tiêu đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tập trung vào việc thực hiện các bước đầu tiên của bạn trực tuyến hoặc mở rộng quy mô. 
Bạn sẽ tìm thấy một số gói và tùy chọn lưu trữ khác nhau, bao gồm lưu trữ WordPress, lưu trữ email, tên miền và chuyển nhượng. Chỉ cần cẩn thận khi nói đến giá cả – rất nhiều mức giá gói dịch vụ lưu trữ có vẻ thấp, nhưng sẽ tăng lên sau một khoảng thời gian nhất định. 

  • Lưu trữ được chia sẻ bắt đầu từ 50 xu một tháng (cho năm đầu tiên sau đó là 6 đô la một tháng) 
  • Dịch vụ lưu trữ doanh nghiệp bắt đầu từ 50 xu một tháng (cho năm đầu tiên sau đó là 10 đô la một tháng) 
  • Lưu trữ WordPress bắt đầu từ 50 xu một tháng (cho năm đầu tiên sau đó là 8 đô la một tháng)
  • Lưu trữ máy chủ riêng ảo không được quản lý bắt đầu từ $ 2 một tháng 
  • Lưu trữ máy chủ riêng ảo được quản lý bắt đầu từ $ 40 một tháng (trong sáu tháng đầu tiên sau đó $ 60 một tháng)
  • Máy chủ chuyên dụng bắt đầu từ  $ 60 một tháng  (trong ba tháng đầu tiên sau đó $ 80 một tháng) cộng với $ 50 để thiết lập
  • Máy chủ đám mây lưu trữ  (theo giờ)

Hi vọng thông qua các đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ Web được đánh giá Best web hosting năm 2022 để có thêm nhiều lựa chọn cho mình nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Best web hosting”

Best web hosting Web hosting la gì
Free web hosting Web Hosting
Best hosting 2021 Bluehost
Namecheap hosting Buy hosting

Bài viết liên quan

Web hosting server là gì? 5 loại web hosting server
Web hosting là gì? 6 điều cần biết về web hosting 
SecureWEB Hosting – Môi trường website hoàn hảo cho digital marketing
Kinh nghiệm mua hosting cho người mới làm website