WordPress, một trong những hệ thống quản lý nội dung linh hoạt và lớn nhất, là một cách tuyệt vời để xây dựng một trang web nhanh chóng và dễ dàng. Các dịch vụ được xếp hạng hàng đầu này cung cấp các gói Best WordPress Web Hosting năm 2022.
WordPress, một hệ thống quản lý nội dung đã bùng nổ phổ biến trong thời đại viết blog đầu những năm 2000, được xây dựng dựa trên sự đơn giản cùng với một thư viện chủ đề và trình cắm đáng kinh ngạc giúp mở rộng chức năng của trang web. 

Cách tải xuống WordPress Hosting

Cách tải xuống WordPress Hosting


 
Trên thực tế, WordPress được yêu thích đến nỗi nó cung cấp hơn 40% tất cả các trang web, từ hàng nghìn blog cá nhân đến các phương tiện truyền thông lớn, chẳng hạn như The New Yorker, PlayStation Blog và Rolling Stone. Nếu bạn không biết về code, thì WordPress là một trong những cách tốt nhất để tạo ra một trang web.

Cách tải xuống WordPress Hosting

Hầu hết  các máy chủ web đều  cung cấp một số dạng dịch vụ Best WordPress Web Hosting dành riêng cho WordPress, thường là trong một môi trường được tối ưu hóa. Với máy chủ được tối ưu hóa cho WordPress, CMS được cài đặt sẵn, vì vậy bạn không phải tải xuống và thiết lập cài đặt WordPress như khi sử dụng môi trường lưu trữ web truyền thống. 
Bạn nên liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của công ty lưu trữ web để tìm hiểu các chi tiết cụ thể về việc cung cấp dịch vụ Best WordPress Web Hosting của họ.
Xin lưu ý rằng chúng tôi đang nói ở đây về WordPress.org CMS đóng vai trò là nền tảng cho trang web của bạn, không phải WordPress.com . CMS sau này có nhiều điểm chung với các nhà xây dựng trang web hơn là lưu trữ Best WordPress Web Hosting truyền thống. 
Trên thực tế, WordPress.com là một giải pháp WordPress chìa khóa trao tay (và hạn chế hơn), trong khi các dịch vụ trong đợt tổng hợp này cung cấp một cách tiếp cận DIY linh hoạt hơn (và tốn nhiều công sức).

Best WordPress Web Hosting được quản lý và không được quản lý

Best WordPress Web Hosting được quản lý và không được quản lý

Best WordPress Web Hosting được quản lý và không được quản lý


 
Trong khi nghiên cứu cấp Best WordPress Web Hosting phù hợp nhất với tầm nhìn cho trang web của bạn, bạn có thể sẽ thấy tùy chọn để chọn lưu trữ WordPress được quản lý hoặc lưu trữ WordPress không được quản lý (hay còn gọi là lưu trữ tự lưu trữ). 
Lựa chọn đó là một lựa chọn quan trọng, vì hai tùy chọn cung cấp trải nghiệm bảo trì máy chủ hoàn toàn khác nhau. Với dịch vụ Best WordPress Web Hosting được quản lý, trang web của bạn nằm trên một máy chủ được điều chỉnh để hoạt động với WordPress. 
Bạn sẽ tận hưởng tính năng bảo mật dành riêng cho Best WordPress Web Hosting, sao lưu trang web tự động, quét và loại bỏ phần mềm độc hại cũng như các lợi ích khác mà không cần nhấc tay. Nhóm máy chủ của máy chủ lưu trữ web của bạn sẽ thực hiện công việc cho bạn. 
Dịch vụ lưu trữ Best WordPress Web Hosting được quản lý thường giới hạn một số plugin mà bạn có thể cài đặt để đảm bảo trang web của bạn hoạt động theo hướng hàng đầu.
Với dịch vụ Best WordPress Web Hosting không được quản lý, trang web của bạn nằm trên một máy chủ thường chỉ có hệ điều hành Linux hoặc Windows. Loại lưu trữ này yêu cầu bạn (hoặc một nhân viên CNTT) tự thiết lập mọi thứ, bao gồm cả các tính năng đã nói ở trên mà bạn có được với dịch vụ lưu trữ Best WordPress Web Hosting được quản lý. 
Best WordPress Web Hosting được quản lý và không được quản lý

Best WordPress Web Hosting được quản lý và không được quản lý


 
Bạn sẽ đi theo con đường này nếu, chẳng hạn, có phần mềm tùy chỉnh cụ thể cần cài đặt. Ngoài ra, bạn có thể chỉ thích làm bẩn tay. Thông thường, bạn cũng sẽ tiết kiệm được một vài đô la khi sử dụng con đường tự lưu trữ, vì bạn không phải trả phí duy trì máy chủ cho một công ty lưu trữ web.

Giá cả và các tính năng của Best WordPress Web Hosting

Giá Best WordPress Web Hosting là tất cả. Các gói cấp đầu vào có giá tương đương với Best WordPress Web Hosting được chia sẻ , nhưng các gói cấp cao hơn có thể tăng quy mô lên đến khoảng 60 đô la mỗi tháng. Cài đặt WordPress của bạn sẽ chạy trơn tru hơn và thiết lập sẽ dễ dàng hơn trong môi trường WordPress hơn là trong môi trường lưu trữ truyền thống.
Trước khi đăng ký dịch vụ Best WordPress Web Hosting, bạn nên tìm kiếm các tính năng hấp dẫn — và có thể cần thiết — này. Lý tưởng nhất là bạn sẽ muốn đầu tư vào một máy chủ lưu trữ WordPress cung cấp dịch vụ Best WordPress Web Hosting hàng tháng không giới hạn, email, dung lượng lưu trữ và hỗ trợ 24/7. 
Nhiều máy chủ web WordPress đặt giới hạn cho các tính năng đó, đặc biệt là ở khía cạnh được quản lý của mọi thứ. WP Engine , chẳng hạn, giới hạn các trang web ở mức 400.000 khách truy cập và 30GB dung lượng lưu trữ tương đối nhỏ. Nếu bạn mong đợi nhiều sự phát triển của trang web, bạn sẽ cần một máy chủ lưu trữ có thể đáp ứng tốt việc mở rộng trang web của bạn trong tương lai.
Kết nối SSL mã hóa dữ liệu truyền giữa trang web của bạn và trình duyệt web của người dùng, do đó bảo vệ việc truyền thông tin mua hàng. Tất cả các dịch vụ Best WordPress Web Hosting trong đợt tổng hợp này đều cung cấp chứng chỉ SSL, nhưng giá cả khác nhau giữa các công ty. 

Giá cả và các tính năng của Best WordPress Web Hosting

Giá cả và các tính năng của Best WordPress Web Hosting


 
Một số công ty bao gồm chứng chỉ SSL miễn phí khi bạn đăng ký gói lưu trữ, trong khi những công ty khác tính phí gần 100 đô la. Đương nhiên, nhu cầu Best WordPress Web Hosting của bạn sẽ khác với nhu cầu của người tiếp theo, nhưng hãy ghi nhớ những tính năng này nếu bạn muốn có trải nghiệm WordPress mượt mà.
[su_box title=”Bạn cần mua web hosting để giúp website hoạt động và truy cập được trên mạng” style=”default” box_color=”#1d78f5″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″]
Hướng dẫn cách mua Hosting lại Tenten.vn
Bước 1: Chọn 1 trong các gói dưới đây
[sc_ssd_hosting_linux]
Bước 2: [su_button url=”https://tenten.vn/vi/hosting/gen-hosting?code=husEtWvNSFbeQaYC&idCampaign=943″ target=”_blank” style=”default” background=”#2D89EF” color=”#FFFFFF” size=”6″ radius=”auto” icon_color=”#FFFFFF” text_shadow=”none”]BẤM VÀO ĐÂY[/su_button]
[/su_box]
Tầm quan trọng của thời gian hoạt động
Các tính năng nói trên có giá trị đối với trải nghiệm lưu trữ web, nhưng không tính năng nào có thể sánh được với tầm quan trọng của thời gian hoạt động của trang web. 
Nếu trang web của bạn không hoạt động, khách hàng hoặc khách hàng sẽ không thể tìm thấy bạn hoặc truy cập vào blog của bạn hoặc các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Khách hàng mới tiềm năng có thể bỏ lỡ trang web của bạn hoàn toàn và khách hàng hiện tại có thể đi nơi khác vì thất vọng hoặc bối rối.
Với cách lựa chọn dịch vụ Best WordPress Web Hosting mà TENTEN vừa cung cấp, bạn đã nắm rõ hơn về vấn đề này chưa? Hãy bình luận bên dưới để chúng tôi biết nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Best WordPress Web Hosting”

Best WordPress hosting best cheap wordpress hosting
best wordpress hosting 2022 best wordpress managed hosting 2021
best wordpress hosting reddit top 10 best wordpress hosting
siteground best wordpress hosting best web hosting

Bài viết liên quan

WordPress Hosting là gì? 6 loại WordPress Hosting
Best Reseller Web Hosting – Dịch vụ lưu trữ web dành cho người bán lại tốt nhất hiện nay
Best Dedicated Web Hosting – Dịch vụ Hosting chuyên dụng tốt nhất
Hỏi – đáp: The Best VPS Web Hosting Services là gì?
Những lưu ý về The Best Shared Web Hosting tốt nhất năm 2022