Nếu doanh nghiệp của bạn cần dịch vụ Hosting chuyên dụng để mở rộng sự hiện diện trên web của mình, thì các máy chủ chuyên dụng là lựa chọn phù hợp.
Dịch vụ Hosting xây dựng một trang web để chia sẻ  trực tuyến, bán một vài mặt hàng, hoặc quảng bá những sở thích và lối sống thú vị. Nếu bạn đang làm website dạng này, một Shared Hosting là một khoản đầu tư lý tưởng. 

Máy chủ Best Dedicated Web Hosting

Máy chủ Hosting chuyên dụng


 
Loại Hosting này cân bằng giá cả với sức mạnh bằng cách đặt trang web của bạn trên một máy chủ cùng với các trang web khác để có sự hiện diện web đáng tin cậy, chi phí thấp. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng cắt giảm nó đối với các doanh nghiệp và các tổ chức lớn khác. 
Các doanh nghiệp lớn hơn thường yêu cầu sức mạnh lớn, tính linh hoạt của lưu trữ và độ tin cậy hoàn hảo, và sự kết hợp đó chỉ đi kèm với các Hosting chuyên dụng.
Máy chủ Best Dedicated Web Hosting là gì?

Máy chủ Hosting chuyên dụng là gì?


 
Khởi chạy một trang web tập trung vào doanh nghiệp không phải là một nhiệm vụ đơn giản, vì bạn phải xây dựng điểm đến trực tuyến của mình với thương mại, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, bảo mật và các yếu tố khác. 
Tuy nhiên, để có một nền tảng trang web vững chắc có thể chịu được lưu lượng truy cập cao và cho phép bạn cài đặt các tập lệnh của riêng mình, một máy chủ Hosting chuyên dụng là một lựa chọn dễ dàng — nếu bạn có đủ khả năng.
Không giống như một máy chủ chia sẻ, cung cấp năng lượng cho nhiều trang web, một máy chủ Hosting chuyên dụng chỉ lưu trữ một trang web. Sự ổn định và độ tin cậy của trang web là lợi ích kép của việc đầu tư vào một máy chủ chuyên dụng — trang web của bạn sử dụng toàn bộ tài nguyên CPU, RAM và bộ nhớ của máy chủ, vì nó không chia sẻ chúng với các trang web khác. 
Bạn không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của những lợi ích này về tốc độ và độ tin cậy của trang web. Việc xây dựng trang web của bạn trên một máy chủ dùng chung có nghĩa là các trang của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi một trang lân cận sử dụng quá nhiều tài nguyên máy chủ.
 Ví dụ: nếu trang web đó nhận được lưu lượng truy cập tăng đột biến, các trang của bạn có thể tải chậm — hoặc hoàn toàn không tải. Đầu tư vào một máy chủ Hosting chuyên dụng giúp giảm thiểu đáng kể vấn đề tiềm ẩn này, đồng thời nó cho phép quản trị viên hệ thống kiểm soát tốt hơn các ứng dụng và tập lệnh mà họ có thể cài đặt trên máy chủ. 
Chia sẻ lưu trữ bị hạn chế hơn nhiều khi nói đến những gì bạn được phép làm, vì mọi thứ bạn làm đều có thể ảnh hưởng đến các trang web khác mà bạn chia sẻ máy chủ. Khi bạn đã có tất cả máy chủ Hosting chuyên dụng cho riêng mình, các tập lệnh và ứng dụng của bạn sẽ không ảnh hưởng đến băng thông hoặc RAM của bất kỳ ai khác.

Chi phí Hosting chuyên dụng là bao nhiêu?

Chi phí Best Dedicated Web Hosting là bao nhiêu?

Chi phí Hosting chuyên dụng là bao nhiêu?


 
Hosting chuyên dụng nghe khá tuyệt vời, phải không? Điều đó nói rằng, bạn nên biết giá cả tương đối cao của chúng. Thiết lập cửa hàng trên một máy chủ Hosting chuyên dụng có thể sẽ khiến bạn mất hơn 100 đô la mỗi tháng; mặt khác, máy chủ chia sẻ ít tốn kém hơn. 
Các dịch vụ Hosting chuyên dụng rẻ nhất sẽ cho bạn thuê không gian trên web với giá dưới $ 10 mỗi tháng. Ngoài ra, bạn sẽ cần phải tự mình xử lý tường lửa và bảo trì trừ khi bạn chọn một máy chủ được quản lý, điều này thậm chí còn tốn kém hơn.
Lưu trữ Hosting chuyên dụng không rẻ, vì vậy bạn chỉ nên xem xét nó nếu bạn cần mức sức mạnh máy chủ đó. Nếu bạn định tạo một blog cá nhân hoặc một trang web doanh nghiệp không chỉ liệt kê vị trí và giờ hoạt động của bạn, thì lưu trữ Hosting chuyên dụng được quản lý hoặc lưu trữ VPS  là đủ — và thân thiện với ví hơn — các tùy chọn.
Rất có thể, nếu bạn đủ nghiêm túc về trang web của mình và bạn nghĩ rằng nó cần một máy chủ Hosting chuyên dụng, có thể bạn đang lên kế hoạch cho nó hoạt động trong một năm. Tất nhiên, đó là nơi đảm bảo hoàn tiền và một số trang web chắc chắn cung cấp nhiều hơn những trang khác về mặt đó, nghiên cứu của bạn cũng vậy. 
Tất cả các đánh giá về dịch vụ Hosting chuyên dụng đều đề cập đến những đảm bảo này. Xin lưu ý rằng các máy chủ chuyên dụng có Linux làm hệ điều hành của chúng thường rẻ hơn 20 đô la so với các máy chủ chạy Windows.
Các tính năng Best Dedicated Web Hosting bạn sẽ cần

Các tính năng Hosting chuyên dụng bạn sẽ cần


Các tính năng Best Dedicated Web Hosting bạn sẽ cần

Các tính năng Hosting chuyên dụng bạn sẽ cần


 
Nhìn lướt qua nhiều dịch vụ Hosting chuyên dụng cho thấy nhiều dịch vụ trông giống nhau, nhưng con mắt tinh tường sẽ nhận ra một số khác biệt nhỏ. Bạn sẽ muốn có một máy chủ Hosting chuyên dụng với dung lượng ổ đĩa đáng kể — tốt nhất là 1TB trở lên — để lưu trữ tệp. 
Bạn thường có thể chọn ổ cứng truyền thống hoặc ổ cứng thể rắn làm phương tiện lưu trữ trên trang web của mình. Tuy nhiên, có một sự đánh đổi. Ổ cứng thể rắn thường nhanh hơn và đáng tin cậy hơn ổ cứng HDD, nhưng chúng tốn nhiều tiền hơn và dung lượng lưu trữ nhỏ hơn. 
Mặt khác, ổ cứng truyền thống có dung lượng lớn và giá thấp hơn nhưng không hoàn toàn linh hoạt như các đối tác SSD của chúng. Trừ khi bạn thực sự cần bộ nhớ cực nhanh, ổ cứng truyền thống sẽ hoàn thành công việc.
RAM dồi dào (5GB trở lên),  các tùy chọn thương mại điện tử để bán sản phẩm, dịch vụ khách hàng 24/7 và truyền dữ liệu hàng tháng không giới hạn cũng là những tính năng được săn đón nhiều. Nhiều máy chủ web giới hạn dịch vụ truyền dữ liệu hàng tháng chuyên dụng của họ ở mức 16GB, điều này có lẽ phù hợp với hầu hết người dùng. 
Một số máy chủ Hosting chuyên dụng cung cấp truyền dữ liệu hàng tháng không giới hạn, nhưng chúng rất ít và xa và bạn cần phải đọc các điều khoản dịch vụ rất cẩn thận để hiểu “không giới hạn” nghĩa là gì đối với máy chủ Hosting chuyên dụng được đề cập. 
Ngoài ra, các công ty cung cấp dịch vụ Hosting chuyên dụng thường cung cấp các bản sao lưu hàng ngày, các tùy chọn bảo mật, phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại — tất cả các yếu tố rất quan trọng trong hoạt động hàng ngày của trang web của bạn.
Các tính năng Best Dedicated Web Hosting bạn sẽ cần

Các tính năng Hosting chuyên dụng bạn sẽ cần


 
Ngoài ra, bạn sẽ muốn có một dịch vụ Hosting chuyên dụng cung cấp Lớp cổng bảo mật (SSL) nếu bạn định bán sản phẩm. Đây là lý do tại sao: Kết nối SSL mã hóa dữ liệu truyền giữa trang web của bạn và trình duyệt web của người dùng, do đó bảo vệ việc truyền thông tin mua hàng. 
Bạn có thể đã thấy một ổ khóa màu xanh lục trên thanh địa chỉ của trình duyệt web khi đăng nhập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến của mình hoặc thực hiện mua hàng trực tuyến. Đó là một biểu tượng của sự tin tưởng. 
Một số công ty bao gồm chứng chỉ SSL miễn phí khi bạn đăng ký gói lưu trữ, trong khi những công ty khác tính phí gần 100 đô la. Bạn có thể tiết kiệm một số tiền bằng cách mua sắm các dịch vụ cung cấp gói SSL rẻ nhất.
Bạn cũng sẽ muốn xem xét thời gian bạn cần lưu trữ trên Hosting chuyên dụng. Nếu đó là một dự án ngắn hạn — chẳng hạn dưới một hoặc hai tháng — thông thường bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại nếu bạn hủy dịch vụ lưu trữ của mình trong vòng 60 ngày. 
Một số công ty cung cấp bảo đảm hoàn tiền trong 30 ngày, trong khi những công ty khác cung cấp bảo đảm hoàn tiền trong 90 ngày. Một lần nữa, sẽ có lợi khi bạn làm bài tập về nhà.

Thời gian hoạt động, thời gian ngừng hoạt động

Tất cả các tính năng nói trên đều có giá trị đối với trải nghiệm Hosting chuyên dụng, nhưng không tính năng nào phù hợp với tầm quan trọng của thời gian hoạt động của trang web. Nếu trang web của bạn không hoạt động, khách hàng hoặc khách hàng sẽ không thể tìm thấy bạn hoặc truy cập vào các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Gần đây, chúng tôi đã thêm tính năng giám sát thời gian hoạt động chính thức hơn vào quy trình xem xét của mình và kết quả cho thấy rằng hầu hết các máy chủ Hosting chuyên dụng đều thực hiện rất tốt việc duy trì và chạy các trang web. Nếu không, họ sẽ phải chịu đựng điều đó trong việc ghi bàn của chúng tôi. 

Thời gian hoạt động, thời gian ngừng hoạt động

Thời gian hoạt động, thời gian ngừng hoạt động


 
Ngay cả khi họ làm đúng mọi thứ, các trang web có vấn đề về thời gian hoạt động sẽ không đủ điều kiện để đạt điểm cao. Tất cả các dịch vụ Hosting chuyên dụng đều trải qua những thăng trầm, đôi khi vì những lý do ngoài tầm kiểm soát của họ. Những trang web không giải quyết được vấn đề sẽ bị phạt tương ứng.

Đầu tư Hosting chuyên dụng

Lưu trữ Hosting chuyên dụng là một lựa chọn hấp dẫn cho những người và công ty yêu cầu một nền tảng trang web vững chắc. Chắc chắn, nó đắt hơn so với Hosting chia sẻ, nhưng bạn có được độ tin cậy cao hơn và tính linh hoạt hơn để đổi lấy số tiền bổ sung mà bạn phải trả. 
[su_box title=”Bạn cần mua web hosting để giúp website hoạt động và truy cập được trên mạng” style=”default” box_color=”#1d78f5″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″]
Hướng dẫn cách mua Hosting lại Tenten.vn
Bước 1: Chọn 1 trong các gói dưới đây
[sc_ssd_hosting_linux]
Bước 2: [su_button url=”https://tenten.vn/vi/hosting/gen-hosting?code=husEtWvNSFbeQaYC&idCampaign=943″ target=”_blank” style=”default” background=”#2D89EF” color=”#FFFFFF” size=”6″ radius=”auto” icon_color=”#FFFFFF” text_shadow=”none”]BẤM VÀO ĐÂY[/su_button]
[/su_box]
Chọn một dịch vụ Hosting chuyên dụng có thể không dễ dàng nhưng chắc chắn bạn luôn có cách để tìm ra phương án tốt nhất. Hãy cân nhắc kĩ lượng và xem bài viết này từ TENTEN như một lời gợi ý nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Hosting chuyên dụng”

Hosting la gì Hosting la gì domain la gì
Thuê hosting WordPress hosting
Hosting giá rẻ Hosting miễn phí
Mua hosting Host là gì

Bài viết liên quan

Hỏi – đáp: The Best VPS Web Hosting Services là gì?
Cách chọn dịch vụ Small Business Web Hosting chuẩn nhất năm 2022
Những lưu ý về The Best Shared Web Hosting tốt nhất năm 2022
Web hosting server là gì? 5 loại web hosting server