The Best Shared Web Hosting được hiểu là trang chủ cho phép chia sẻ lưu trữ. Đây là một cách tuyệt vời để tạo và duy trì một trang web khi bạn không mong đợi nhiều lưu lượng truy cập hoặc khi bạn đang làm việc với ngân sách eo hẹp. Cùng TENTEN tìm hiểu về những lưu ý khi chọn The Best Shared Web Hosting với các gói dịch vụ tốt nhất  nhé!

Vì sao cần tìm The Best Shared Web Hosting?

Việc xây dựng và duy trì một trang web là rất quan trọng đối với các chủ doanh nghiệp. Bất kể quy mô hoặc loại hình kinh doanh mà bạn điều hành, sự hiện diện trực tuyến là điều bắt buộc trong thời đại xã hội kết nối internet này. 

Vì sao cần tìm The Best Shared Web Hosting?

Vì sao cần tìm The Best Shared Web Hosting?


 
Cho dù bạn là Giám đốc điều hành của một tập đoàn đa quốc gia hay chủ sở hữu của một cửa hàng sách mẹ và cửa hàng nhỏ, một trang web sử dụng The Best Shared Web Hosting đáng tin cậy có thể thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn, thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua các đơn đặt hàng trực tuyến hoặc chỉ giúp họ cập nhật những phát triển mới. 
Nếu không có sự hiện diện trực tuyến, doanh nghiệp của bạn đang để khách hàng tiềm năng và tiền trên bàn cho các đối thủ cạnh tranh tháo vát hơn.Các doanh nghiệp không sử dụng đúng The Best Shared Web Hosting có thể mất liên lạc hoặc thậm chí có thể không đáng tin cậy. Bạn không muốn doanh nghiệp của mình rơi vào một trong hai nguy cơ. 
Ngay cả những doanh nghiệp nhỏ nhất cũng nên chọn một dịch vụ The Best Shared Web Hosting để duy trì nó. Nếu trang web của bạn có nhu cầu khiêm tốn và bạn đang làm việc với ngân sách khiêm tốn tương tự, hãy xem xét các dịch vụ The Best Shared Web Hosting được chia sẻ. 
[su_box title=”Bạn cần mua web hosting để giúp website hoạt động và truy cập được trên mạng” style=”default” box_color=”#1d78f5″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″]
Hướng dẫn cách mua Hosting lại Tenten.vn
Bước 1: Chọn 1 trong các gói dưới đây
[sc_ssd_hosting_linux]
Bước 2: [su_button url=”https://tenten.vn/vi/hosting/gen-hosting?code=husEtWvNSFbeQaYC&idCampaign=943″ target=”_blank” style=”default” background=”#2D89EF” color=”#FFFFFF” size=”6″ radius=”auto” icon_color=”#FFFFFF” text_shadow=”none”]BẤM VÀO ĐÂY[/su_button]
[/su_box]

Ưu và nhược điểm của The Best Shared Web Hosting?

Không giống như một  máy chủ lưu trữ chuyên dụng  cung cấp năng lượng cho một trang web, một máy chủ The Best Shared Web Hosting được chia sẻ chứa nhiều trang web. 

Ưu điểm của The Best Shared Web Hosting

Đó là lưu trữ web giá rẻ. Trên thực tế, đôi khi nó là dịch vụ The Best Shared Web Hosting miễn phí. Lưu trữ web được chia sẻ cực kỳ thân thiện với ví; bạn có thể chọn lưu trữ một trang web trên một máy chủ The Best Shared Web Hosting được chia sẻ với giá dưới $10 mỗi tháng trong hầu hết các trường hợp. Mặt khác, lưu trữ chuyên dụng có thể tốn hàng trăm đô la mỗi tháng.

Ưu và nhược điểm của The Best Shared Web Hosting?

Ưu và nhược điểm của The Best Shared Web Hosting?


 

Nhược điểm của The Best Shared Web Hosting

Trang web tiềm ẩn sự bất ổn định, vì trang web của bạn chia sẻ tài nguyên CPU máy chủ với các trang web khác. Ví dụ: nếu bạn đang chia sẻ một máy chủ và một trong các trang web trên máy chủ đó có lưu lượng truy cập tăng đột biến, các trang của bạn có thể tải chậm — hoặc hoàn toàn không tải. Tuy nhiên, lThe Best Shared Web Hosting là một cách siêu hợp lý để thiết lập và chạy một trang web.
Điều đó nói rằng, không phải tất cả các gói lưu trữ được chia sẻ đều được tạo ra như nhau. Chắc chắn, tất cả các công ty The Best Shared Web Hosting đều cho phép bạn lưu trữ tệp trên máy chủ của họ, nhưng họ cung cấp số lượng truyền dữ liệu hàng tháng, lưu trữ và các tính năng khác khác nhau. 
Ngay cả cách bạn thanh toán (thanh toán hàng tháng so với thanh toán hàng năm) cũng có thể hoàn toàn khác nhau. Hầu hết các máy chủ The Best Shared Web Hosting được chia sẻ cung cấp nhiều gói đại diện cho các sản phẩm cấp thấp, trung bình và cấp cao nhất của họ.
Đương nhiên, bạn sẽ phải trả nhiều hơn cho một dịch vụ cấp cao hơn, nhưng bạn sẽ nhận được nhiều tính năng hơn. Các máy chủ The Best Shared Web Hosting thường giảm giá cho bạn nếu bạn đăng ký gói nhiều tháng.

Cần xem xét gì khi chọn The Best Shared Web Hosting?

Nhiều máy chủ The Best Shared Web Hosting được chia sẻ cung cấp dịch vụ lưu trữ và truyền dữ liệu hàng tháng không giới hạn, vì vậy các yếu tố khác có thể giúp bạn quyết định dịch vụ nào tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. 

Cần xem xét gì khi chọn The Best Shared Web Hosting?

Cần xem xét gì khi chọn The Best Shared Web Hosting?


 
Tuy nhiên, lưu ý rằng nếu bạn định dựa vào bất kỳ thứ gì không giới hạn, hãy nhớ đọc bản in nhỏ để đảm bảo rằng không có bất kỳ lỗi nào. Đảm bảo định nghĩa của bạn về không giới hạn phù hợp với dịch vụ lưu trữ.
Sau đó, có câu hỏi về hệ điều hành. Bạn có cần máy chủ Windows không? Một số dịch vụ cung cấp lựa chọn lưu trữ The Best Shared Web Hosting. Nếu bạn có các ứng dụng phía máy chủ cụ thể yêu cầu Windows, chẳng hạn như SQL Server hoặc ứng dụng tùy chỉnh được viết bằng .NET, thì bạn cần đảm bảo máy chủ web của mình có Windows. 
Hầu hết các máy chủ web The Best Shared Web Hosting ngày nay đều cung cấp giao diện đồ họa hoặc bảng điều khiển để đơn giản hóa việc quản trị máy chủ và quản lý trang web. Thay vì nhập vào dòng lệnh, bạn sẽ nhấp vào các biểu tượng dễ nhận dạng.
Có một số thông số kỹ thuật mà bạn có thể không tìm thấy khi duyệt trang web của máy chủ The Best Shared Web Hosting. Ví dụ: nhiều máy chủ web không liệt kê dung lượng RAM được cung cấp bởi các gói lưu trữ được chia sẻ của họ.
Trong những trường hợp như vậy, bạn có thể yên tâm cho rằng tổng RAM nhỏ hơn 1GB. Một số dịch vụ lưu trữ The Best Shared Web Hosting cung cấp các gói chia sẻ cao cấp có RAM 1GB hoặc hơn một chút. Nếu bạn muốn có hiệu suất đáng tin cậy mà không phải chi tiêu hàng trăm đô la mỗi tháng, hãy xem xét  dịch vụ lưu trữ máy chủ riêng ảo (VPS) . 
Bạn cũng sẽ muốn có một máy chủ web The Best Shared Web Hosting có hỗ trợ khách hàng 24/7 nhanh chóng. Diễn đàn, cơ sở kiến ​​thức và hướng dẫn là những công cụ hữu ích. Mặt khác, nếu bạn đang tìm cách tạo công ty The Best Shared Web Hosting của riêng mình, nhưng không gặp phải sự thất vọng, hãy xem  dịch vụ lưu trữ của người bán.

The Best Shared Web Hosting dành cho những người viết blog

Một hình thức The Best Shared Web Hosting được chia sẻ thay thế là lưu trữ WordPress . Tùy chọn này dành cho những người muốn xây dựng trang web của họ dựa trên hệ thống quản lý nội dung WordPress phổ biến (CMS), nhưng không muốn bận tâm đến nhiều thứ phụ trợ, chẳng hạn như cập nhật ứng dụng, đồng thời cho phép sao lưu tự động.

The Best Shared Web Hosting dành cho những người viết blog

The Best Shared Web Hosting dành cho những người viết blog


 
 Các gói WordPress được quản lý thường có các tính năng bảo mật được thiết kế để bảo vệ CMS. Một số máy chủ The Best Shared Web Hosting cung cấp WordPress được quản lý chỉ là một trong nhiều gói dịch vụ lưu trữ của họ. Những người khác chuyên về lưu trữ WordPress và không cung cấp các gói dịch vụ lưu trữ bổ sung.
Đừng quên thời gian hoạt động của Web Hosting
Tất cả các tính năng nói trên đều có giá trị đối với trải nghiệm lưu trữ web, nhưng không tính năng nào phù hợp với tầm quan trọng của thời gian hoạt động của trang web. Nếu trang web của bạn không hoạt động, khách hàng sẽ không thể tìm thấy bạn hoặc truy cập vào các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Gần đây, chúng tôi đã thêm tính năng giám sát thời gian hoạt động chính thức hơn vào quy trình xem xét của mình và kết quả cho thấy rằng hầu hết các máy chủ The Best Shared Web Hosting đều làm rất tốt việc duy trì và chạy các trang web của bạn. 
Ngay cả khi họ làm đúng mọi thứ, các trang web có vấn đề về thời gian hoạt động sẽ không đủ điều kiện để có điểm số cao nhất. Tất cả các dịch vụ đều trải qua những thăng trầm, đôi khi vì những lý do ngoài tầm kiểm soát của họ. Những trang web không giải quyết được vấn đề sẽ bị phạt tương ứng.
Bắt đầu một trang web không dễ dàng, ngoài ra còn việc sẵn sàng để chọn một dịch vụ The Best Shared Web Hosting tuyệt vời nhất. Hãy cân nhắc kĩ các thông tin mà chúng tôi đã lưu ý nhé!

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “The Best Shared Web Hosting”

Best web hosting best shared hosting 2021
best windows shared hosting shared hosting review
Best shared hosting best web hosting for beginners
Best hosting Top hosting

Bài viết liên quan

Web hosting là gì? 6 điều cần biết về web hosting 
Best web hosting – Đi tìm Web Hosting tốt nhất năm 2022
SecureWEB Hosting – giải pháp tối ưu cho Website của bạn giảm tới 20%
SecureWEB Hosting – Môi trường website hoàn hảo cho digital marketing