Tên miền ngành thiết kế nội thất là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp trang web của bạn được xếp hạng cao với Công cụ Tìm kiếm Google là tên miền bạn đã chọn. Với việc trang web của bạn làm sao để xuất hiện nhanh nhất trên các kết quả đầu khi tìm kiếm trên google, chọn được tên miền tốt đóng một vai trò rất lớn trong sự thành công của công ty bạn.

Tenten.vn hướng dẫn bạn cách chọn tên miền cho ngành thiết kế nội thất để có một khởi đầu về Marketing Online hiệu quả và thành công

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Contents

Đặc điểm Digital marketing trong ngành thiết kế nội thất

Ngành thiết kế nội thất và tu sửa nhà cửa đã trở thành một ngành công nghiệp thiết yêu trong đời sống. Với thời gian dịch covid thúc đẩy các công ty nội thất cần tìm đến các giải pháp marketing online để quảng bá được dịch vụ của mình tới khách hàng. Và những khách hàng cũng không còn dựa vào các kênh thông tin truyền thống như tạp chí và sách để tìm được một đơn vị thi công nội thất cho căn hộ của mình nữa.

Marketing online – cụ thể là website đang là kênh tốt nhất để quảng bá và giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty nội thất với khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Nếu bạn đang tìm cách và phương tiện để phát triển công việc kinh doanh thiết kế nội thất của mình thông qua internet, thì những kiến thức sau đây sẽ rất phù hợp cho bạn.

Đặc điểm Digital marketing trong ngành thiết kế nội thất

Đặc điểm Digital marketing trong ngành thiết kế nội thất

10 ý tưởng Marketing online hàng đầu cho các doanh nghiệp thiết kế nội thất để phát triển và xây dựng thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến.

Xây dựng một trang web thân thiện với người dùng và đáp ứng trên thiết bị di động

Bắt đầu viết nội dung blog

Tập trung vào sản xuất nội dung thân thiện với SEO

Tận dụng Email khách hàng để quảng cáo

Cho thương hiệu của bạn xuất hiện trên phương tiện truyền thông: Website, Facebôk, Youtube, Email,…

Tạo nhiều nội dung video

Làm nổi bật những đánh giá tích cực của khách hàng

Tạo liên kết chất lượng trên các trang web khác của công ty

Tối ưu hóa địa phương của bạn, bao gồm cả tìm kiếm theo địa điểm (seo map).

Tên miền có tác dụng gì cho ngành thiết kế nội thất

SEO website có lẽ là một trong những kênh tiếp thị kĩ thuật số quan trọng nhất khi nói đến chiến lược quảng cáo của các công ty thiết kế nội thất.

Internet là một biển cả về thông tin, trong đó đang có rất nhiều các website về nội thất, hầu hết đều dựa trên những cơ sở giống nhau. Vậy làm thế nào để bạn – công ty nội thất tiếp cận được khách hàng của mình trong một biển cả các trang website về thiết kế nội thất đó

Tên miền có tác dụng gì cho ngành thiết kế nội thất

Tên miền có tác dụng gì cho ngành thiết kế nội thất

Rất đơn giản. Bạn có thể sử dụng SEO để doanh nghiệp nhỏ của bạn nằm trong số các kết quả tìm kiếm hàng đầu trên Google, và trên các kênh truyền thông khác như facebook, zalo, youtube,… Sử dụng các dịch vụ của SEO để tìm các từ khóa và cụm từ về nội thất mà khách hàng của bạn thường tìm kiếm. Sau đó, kết hợp các từ khóa và cụm từ này trong viết bài blog, quảng cáo, tài liệu về thiết kế nội thất, bài đăng trên phương tiện mạng xã hội, v.v.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp trang web của bạn được xếp hạng cao với Công cụ Tìm kiếm Google là tên miền bạn đã chọn. Với việc trang web của bạn làm sao để xuất hiện nhanh nhất trên các kết quả đầu khi tìm kiếm trên google, chọn được tên miền tốt đóng một vai trò rất lớn trong sự thành công của công ty bạn.

Nếu bạn muốn trang web của mình dễ dàng có thứ hạng cao cho một từ khóa dài cụ thể (ví dụ: thiết kế nội thất ở Hà Nội), bạn có thể mua tên miền chính xác (thietkenoithathanoi.com) và có thể xếp hạng số 1 với từ khóa “thiết kế nội thất ở Hà Nội” trong vài tuần với việc SEO một chút.

Mặc dù việc sử dụng tên miền dài đối sánh chính xác (tên miền đối sánh chính xác – EMD) khá tốt, nhưng hầu hết chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian ngắn. Vì nó dễ bị ảnh hưởng đến việc phát triển công ty của bạn (VD: muốn mở rộng thị trường sang Hà Nam, Nam Định). Khi đó, các tên miền “thương hiệu” hơn, ví dụ: noithatdonggia.com, Amore.com & noithatnhadep.com . Nếu bạn muốn đi xa hơn việc bán dịch vụ là việc quảng bá thương hiệu công ty, bạn nên ưu tiên tên miền về thương hiệu hơn các tên miền từ khóa dài EMD.

Mẹo chọn tên miền để SEO cho ngành thiết kế nội thất

Một trong những lý do lớn nhất khiến mọi người gặp khó khăn khi nghĩ tìm ra tên miền phù hợp là họ không có một phương pháp cụ thể để tìm kiếm. Tenten đã tạo danh sách các phương pháp hay nhất để chọn tên miền tốt nhất và nhanh nhất cho công ty nội thất của bạn.

Mẹo chọn tên miền để SEO cho ngành thiết kế nội thất

Mẹo chọn tên miền để SEO cho ngành thiết kế nội thất

Giữ cho tên doanh nghiệp thiết kế nội thất của bạn ngắn gọn, hấp dẫn và độc đáo.

Nếu bạn đã quyết định một tên miền, điều quan trọng là phải tự hỏi bản thân về lý do tại sao nó lại phù hợp. Một tên miền tốt cho mọi người biết công ty bạn làm gì ngay lập tức và dễ dàng được tìm thấy. Rất nhiều công ty nội thất đã tìm ra được một cái tên dễ nhớ hoặc độc đáo, những tên đó cần có đầy đủ tiêu chí như sau:

TRÁNH: Tên miền doanh nghiệp thiết kế nội thất của bạn không có nhiều nghĩa. Ví dụ như: thietke.com (thiết kế đồ họa, thiết kế web??? )

TRÁNH: Sử dụng cách viết ngắn hơn bằng cách bỏ qua các chữ cái. Ví dụ như: thietkent.com tknt.com

NÊN: Chọn một từ khóa đáng nhớ cho sản phẩm của bạn. Ví dụ: noithatkhachsan.com, noithatnhadep.com

NÊN: Đối với một doanh nghiệp thiết kế nội thất mới, bạn nên chọn một cái tên dài và dễ SEO. Ví dụ: noithatlinhdam.vn

Tránh dấu gạch ngang và số

Mọi người thường viết sai chính tả các từ khi thực hiện tìm kiếm trên Google. Vì vậy, điều quan trọng là làm cho cách viết tên miền doanh nghiệp của bạn trực quan và đơn giản nhất có thể. Tránh rút ngắn các từ như “keyboard” thành “kybrd” hoặc sử dụng “nt” thay cho “noithat” có thể khiến khách hàng tiềm năng khó tìm thấy bạn trên google.

Việc sử dụng các biểu tượng hoặc ký tự đặc biệt cũng có thể dễ dàng khiến khách hàng thất vọng, vì vậy tốt nhất là bạn không nên bao gồm những ký tự này.

Những điều sau đây nên tránh khi đặt tên miền:

Trộn số và từ

Lỗi ngữ pháp có chủ ý

Nhân vật độc đáo

Các từ viết tắt

Nếu có thể, hãy đưa các từ khóa SEO vào tên doanh nghiệp thiết kế nội thất của bạn.

Ngày nay, nhiều người tìm thấy doanh nghiệp thông qua các công cụ tìm kiếm, vì vậy, có thể là một ý tưởng hay khi kết hợp các từ khóa về nội thất vào tên doanh nghiệp của bạn. Khi bạn làm điều này, nó sẽ cho khách hàng biết doanh nghiệp của bạn nói về vấn đề gì, cũng giúp cho việc làm quảng bá thương hiệu công ty nội thất của bạn.

Kết hợp các thuật ngữ và từ khóa có thể làm tăng khả năng bạn được tìm thấy trong tìm kiếm của Google. Xác định các từ khóa có liên quan gắn liền với công việc thiết kế nội thất, sau đó xem xét cách kết hợp chúng vào tên doanh nghiệp của bạn.

Hãy thử công thức [từ khóa rộng] + [tên thương hiệu] = [tên miền]:

  • Nội thất + Kody = noithatkody.vn
  • Thiết kế biệt thự + Doran = thietkebietthudoran hoặc thietkenoithatdoran
  • Đồ decor + Time = noithatdecortime.vn

Chỉ nên bám vào một hoặc hai từ khóa, vì nhiều từ khóa hơn có thể gây khó chịu. Điều này có thể làm mờ hình ảnh thương hiệu của bạn và làm mất đi khách hàng tiềm năng.

Phần mở rộng tên miền

Phần mở rộng tên miền được sử dụng phổ biến nhất trên Internet là .com. Thật dễ nhớ và hầu hết các bàn phím điện thoại thông minh đều có nút .com chuyên dụng. Tuy nhiên, nếu bạn là một doanh nghiệp tại địa phương nhỏ đang cố gắng tiết kiệm tiền, bạn có thể muốn xem xét sử dụng tên miền cấp cao nhất theo mã quốc gia (ccTLD) như .vn hoặc .com.vn để thay thế.

Danh sách các phần mở rộng tên miền thường dùng nhất

.com

.vn

.com.vn

.net

Bạn cảm thấy việc tìm kiếm tên miền cho công ty nội thất của mình có quá nhiều kiến thức. KHÔNG CẦN TÌM NỮA. Chúng tôi đã có danh sách các tên miền về nội thất hay dùng nhất dành cho bạn

Điều gì xảy ra nếu tên miền bạn muốn đã được sử dụng?

Rất có thể tên miền bạn chọn cho doanh nghiệp thiết kế nội thất của mình đã bị người khác sử dụng. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng nó, bạn có một số giải pháp:

Điều gì xảy ra nếu tên miền bạn muốn đã được sử dụng?

Điều gì xảy ra nếu tên miền bạn muốn đã được sử dụng?

Mua lại tên miền mà bạn muốn từ một người khác

Bạn có thể xem liệu bạn có thể mua tên miền từ người đang sở hữu hiện tại hay không. Bạn có thể phải đưa ra một mức giá lớn hơn. Trong một số trường hợp, đó có thể là trở ngại lớn nhất.

Nếu bạn muốn tìm ra ai sở hữu miền bạn muốn, hãy bắt đầu tìm kiếm của bạn tại WHOIS. Nó có thể là riêng tư và bạn sẽ phải liên hệ với địa chỉ email chung được hiển thị ở đó.

Cách tìm kiếm thông tin người đang sở hữu một tên miền:

Bước 1: Truy cập website who.is
Một cách khác là bạn sử dụng các Website tra cứu trực tuyến như:
https://www.whois.com/whois/
http://whois.domaintools.com/
tenmienvn.vn (tra cứu tên miền Việt Nam)
Bước 2: Gõ tên miền hay địa chỉ IP của tên miền mà bạn định tìm vào ô tìm kiếm sau đó chọn biểu tượng kính lúp để tra cứu tên miền
Bước 3: Kéo chuột xuống để tra cứu thông tin tên miền có trong cơ sở dữ liệu của Whois

Chờ đợi tên miền hết hạn

Nếu chưa sẵn sàng liên hệ với ai đó về việc mua tên miền, bạn có thể theo dõi tên miền để xem khi nào hết hạn.

Chọn một tên miền khác

Lập danh sách những tên miền bạn nghĩ có thể là những cái tên hay được sửa đổi xung quanh ý tưởng ban đầu của bạn. Hoặc bạn có thể thay đổi phần mở rộng tên miền và tìm được một tên miền hoàn chỉnh và phù hợp

Sử dụng Tenten.vn để tìm ra những phần mở rộng tên miền nào đang chưa có người đăng ký. Ngoài ra, hãy nhớ kiểm tra lịch sử tên miền trên Spamhaus để tìm hiểu xem tên miền đó có bị cho vào danh sách spam hay không.

Tận dụng tên doanh nghiệp thiết kế nội thất của bạn để tạo lợi thế cho bạn

Thương hiệu và doanh nghiệp của bạn không chỉ là những gì bạn có trên trang web hoặc các mạng xã hội. Bạn có thể sử dụng thương hiệu cho tên miền của mình. Đây là cách đơn giản nhất vì thương hiệu của bạn là duy nhất. Ví dụ: noithatdonggia.com, Amore.com

TÓM TẮT:

Những lưu ý khi tìm tên miền cho doanh nghiệp thiết kế nội thất của bạn

Chọn một cái tên dễ nhớ

Tránh sử dụng các từ thông dụng hoặc gây hiểu nhầm

Sử dụng cách viết đơn giản để ngăn khách hàng khó chịu khi tìm kiếm trang web doanh nghiệp của bạn

Mua miền của bạn càng sớm càng tốt để tránh bị đăng ký cho người khác

Xem xét điều gì làm bạn nổi bật trên thị trường và đưa nó vào tên công ty của bạn

Chọn một cái tên không quá phức tạp

Đánh vần tên doanh nghiệp thiết kế nội thất của bạn dễ dàng

Đừng chọn một cái tên đã được xác nhận quyền sở hữu!

Tránh đưa nhiều sản phẩm của bạn vào tên miền của bạn

Tôi biết cảm giác như ngày tận thế khi bạn không thể đăng ký tên miền trong mơ của mình. Tuy nhiên, hãy biết rằng bạn có rất nhiều lựa chọn khi chọn một URL miền cho trang web của mình.

[Chúng tôi đã có danh sách các tên miền về nội thất hay dùng nhất dành cho bạn]

Cách chọn tên miền ngành thiết kế nội thất

Các từ khóa thường hay được sử dụng nhiều nhất cho tên miền thương hiệu công ty thiết kế nội thất

– Designs (Desired Designs)

– Custom (Custom Interiors)

– Decor (Dream Decor Co.)

– Precise (Precise Interior Design Inc.)

– Home (Home Dynamics)

– Loft (Lux Loft Interiors)

– Nội thất

– Thiết kế nội thất

Các từ khóa thường hay được sử dụng nhiều nhất cho tên miền từ khóa dài (EMD) công ty thiết kế nội thất

– Chung cư
– Biệt thự
– Khách sạn
– Resort
– Nhà phố
– Nhà hàng
– Shop
– Phòng

Cách chọn tên miền ngành thiết kế nội thất

Cách chọn tên miền ngành thiết kế nội thất

Tenten hy vọng rằng những lời khuyên này đã hữu ích này. Chúng tôi có thể giúp công ty nội thất của bạn tìm được tên miền tốt và bắt đầu hành trình tìm kiếm khách hàng của mình? Hãy truy cập vào trang https://tenten.vn/ nghĩ ra bất kỳ từ nào bạn muốn sử dụng trong tên miền của mình, tìm kiếm và đặt mua chỉ vào vài nút bấm.

Bạn cần xây dựng website bán hàng online mà không biết bắt đầu từ đâu?

tên miền ngành thiết kế nội thất

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Cách chọn tên miền cho ngành thiết kế nội thất”

Nên chọn tên miền đuôi nào Cách sử dụng tên miền
Tên miền 3 ký tự Tên miền nào dễ SEO
Tên miền ngắn gọn Một số tên miền
Những quy tắc cơ bản cho đặt tên miền Tên miền độc lạ

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cách chọn tên miền đẹp, hay và phù hợp
Cách đổi tên miền trong WordPress miễn phí, nhanh chóng
Quy tắc chọn tên miền phù hợp cho Website
9 lý do nên chọn tên miền .vn