Chữ ký số đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực của các doanh nghiệp trong việc xử lý những nghiệp vụ quan trọng trong quá trình hoạt động, kinh doanh. Vì vậy mà nhu cầu mua chữ ký số luôn tăng cao, và nếu là dịch vụ chữ ký số giá rẻ nhất thì càng được quan tâm. 
Vậy, có nên sử dụng các loại chữ ký số giá rẻ không? Chữ ký số giá rẻ nhất là bao nhiêu? TENTEN sẽ giúp bạn trả lời ngay nhé!

1. Vì sao các dịch vụ chữ ký số giá rẻ được nhiều người quan tâm?

Không khó để trả lời câu hỏi này vì khi nghe đến chữ ký số giá rẻ nhất, chắc chắn phần đồng doanh nghiệp sẽ có sự chú ý nhất định. Bởi chữ ký số đóng vai trò quan trọng giúp đảm bảo an toàn thông tin cho các giao dịch điện tử, nên doanh nghiệp nào cũng cần đến các mẫu chữ ký số cho riêng mình.

Vì sao các dịch vụ chữ ký số giá rẻ được nhiều người quan tâm?

Vì sao các dịch vụ chữ ký số giá rẻ được nhiều người quan tâm?

Nếu có thể sử dụng những dịch vụ chữ ký số giá rẻ nhất thì lợi ích đầu tiên chính là tiết kiệm chi phí. Chưa kể, nhiều nhà cung cấp còn có thêm dịch vụ ký số từ xa,… nên các khoản tiền chi trả này nếu càng nhỏ thì sẽ càng có thêm nhiều khoản tiền tiết kiệm hơn.
Hơn nữa, chữ ký số giá rẻ nhất cũng sẽ đảm bảo các yêu cầu cần thiết và đúng với quy định pháp luật, nên doanh nghiệp sẽ sử dụng nó cho các hoạt động như: email trao đổi thông tin, kiểm soát giao dịch thương mại trực tuyến,  mua sắm công… 
Ngoài ra, các dịch vụ chữ ký số giá rẻ nhất còn thích hợp với tất cả các quy mô doanh nghiệp, từ nhỏ hơn lớn và khiến nó phổ biến hơn. Bạn không cần bỏ ra chi phí quá lớn nhưng vẫn có thể cho mình chữ ký số đúng tiêu chuẩn.

2. Tiêu chí đánh giá chữ ký số rẻ nhất là gì?

Nhiều người nghĩ rằng việc cân nhắc chữ ký số rẻ nhất hay không phụ thuộc vào mức chi phí bỏ ra. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy” và mức phí bỏ ra còn bao gồm thêm chất lượng phục vụ, dịch vụ hỗ trợ khách hàng,… Vì vậy, bạn cần dựa trên những tiêu chí sau để đánh giá về chữ ký số giá rẻ nhất nhé!

2.1. Tiêu chí về giá trị pháp lý của chữ ký số giá rẻ

Chữ ký số giá rẻ nhất cũng cần đảm bảo an toàn và bảo mật ở mức bắt buộc theo những điều kiện về mặt pháp lý đã được quy định trong Luật giao dịch điện tử và Nghị định 130/2018/NĐ-CP. Nếu như các mẫu chữ ký số này không đáp ứng theo quy định này thì sẽ không thể công nhận giá trị pháp lý.

Tiêu chí về giá trị pháp lý của chữ ký số giá rẻ

Tiêu chí về giá trị pháp lý của chữ ký số giá rẻ

Các quy định này giúp chữ ký số tránh bị giả mạo, làm lộ thông tin khách hàng hay các rủi ro khác. Vì vậy, nếu không có tính pháp lý thì cũng không thể coi chữ ký số gỉ rẻ nhất, mà là dịch vụ không có giá trị sử dụng. 

Dịch vụ chữ ký số rẻ nhất chỉ từ 770.000đ/ năm

Chữ ký số mà TENTEN cung cấp được được VNISA chứng nhận:

  • An toàn vượt trội
  • Bảo mật tuyệt đối
  • Thời gian cấp nhanh chóng

Sử dụng ngay hôm nay để tiết kiệm thời gian và nâng cao độ an toàn cho công việc của bạn!

NHẬN TƯ VẤN CHỮ KÝ SỐ TẠI ĐÂY

2.2. Tiêu chí về độ uy tín của đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số giá rẻ

Dịch vụ chữ ký số cần được cung cấp bởi các đơn vị có thương hiệu,uy tín lâu năm và có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Bạn có thể đánh giá mức độ uy tín của đơn vị qua các khía cạnh:

  • độ phổ biến của thương hiệu
  • số lượng người sử dụng sản phẩm 
  • kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin
  • các sản phẩm dịch vụ khác có chất lượng không

Cần cân nhắc các điểm này để chọn được một đơn vị cung cấp thực sự uy tín và dịch vụ an tâm, thì mới có thể đánh giá đây có phải chữ ký số rẻ nhất hay không.

2.3. Tiêu chí về chi phí mua chữ ký số giá rẻ

Khi bạn đã “chấm” được một vài nhà cung cấp uy tín th, doanh nghiệp tiêu chí phía trên, thì hay xét đến mức giá thành trực tiếp mà mình cần bỏ ra khi mua dịch vụ chữ ký số đó để so sánh trực quan hơn.
Tuy nhiên, các chữ ký số này thường được thiết kế như thiết bị USB, gọi là USB Token. Vì thế giá để mua dịch vụ chữ ký số sẽ bao gồm cả phí đăng ký thuê bao và phí cho thiết bị USB token. 

Tiêu chí về chi phí mua chữ ký số giá rẻ

Tiêu chí về chi phí mua chữ ký số giá rẻ

Một số doanh nghiệp sẽ gộp chung 2 khoản này với nhau để tính chung, khiến người mua không nắm được thông tin sẽ rất dễ nhầm lẫn và chưa thể cân nhắc được đâu mới là chữ ký số giá rẻ nhất. 

2.4. Tiêu chí về dịch vụ hỗ trợ khách hàng của chữ ký số giá rẻ

Tưởng chừng không quá quan trọng như những dịch vụ liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của đơn vị cung cấp chữ ký số lại cực cần thiết. Nhất là với những doanh nghiệp có rất nhiều giao dịch điện tử, mua bán online hay hóa đơn…. thì khó tránh được những lúc nhầm lẫn và sơ sót.
Đây chính là các trường hợp cần đến sự hỗ trợ lập tức của hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7 từ đơn vị cung cấp. Nếu hướng dẫn từ các hỗ trợ viên nhiệt tình và chuyên nghiệp thì bạn sẽ giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn, còn ngược lại thì chỉ thêm mất thời gian và rắc rối.
Chữ ký số có thể chưa phải có mức giá thấp nhất, nhưng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình thì bạn cũng nên cân nhắc đánh giá nó thuộc hàng các loại chữ ký số giá rẻ nhất.

2.5. Tiêu chí về tính bảo mật và an toàn của chữ ký số giá rẻ

Tuy bất kể chữ ký số nào cũng cần được đảm bảo mức độ an toàn cơ bản theo quy định pháp luật, nhưng nếu công nghệ mã hóa tiến bộ và bảo mật cao hơn, thì sẽ được đánh giá tốt.

Tiêu chí về tính bảo mật và an toàn của chữ ký số giá rẻ

Tiêu chí về tính bảo mật và an toàn của chữ ký số giá rẻ

Ví dụ: Dịch vụ chữ ký số BKAV-CA được cung cấp bởi đơn vị BKAV, chuyên về các sản phẩm an ninh mạng, công nghệ cao cấp,… Điển hình là phần mềm diệt virus BKAV nổi tiếng mà ai dùng máy tính cũng đều sử dụng. Nếu xét về tính bảo mật thì khó đơn vị nào có thể bằng được chữ ký số BKAV-CA.

3. Danh sách các đơn vị cung cấp chữ ký số được cấp phép hiện nay

Thị trường chữ ký số hiện nay đang rất sôi động với nhiều đơn vi cung cấp chữ ký số lớn nhỏ khác nhau. Tuy điều này giúp các doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng cũng là một khó khăn khi tìm kiếm ra dịch vụ chữ ký số giá rẻ nhất, đáp ứng được độ uy tín – bảo mật cao – mức giá thấp – hỗ trợ 247.
Để bạn tiện cân nhắc được đâu là nhà cung cấp uy tín có đủ thẩm quyền, hãy tham khảo ngay danh sách các đơn vị cung cấp chữ ký số được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép tại đây nhé!

4. Gợi ý đơn vị cung cấp chữ ký số giá rẻ nhất – BKAV-CA

Như chúng tôi đã giới thiệu, BKAV-CA là phần mềm chữ ký số được phát triển và cung cấp bởi BKAV, đơn vị chuyên về sản phẩm công nghệ có tính bảo mật cao, an toàn trên không gian mạng và tránh các hoạt động đánh cắp, sao chép dữ liệu.
Chữ ký số BKAV-CA có ưu điểm giúp cho hoạt động Kê khai, Nộp thuế qua mạng, BHXH, Ngân hàng điện tử,… trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Một số thông tin chi tiết về chữ ký số BKAV-CA là:

  • Đơn vị cung cấp: Công ty Cổ phần Bkav
  • Giấy phép số: 57/GP-BTTTT
  • Ngày cấp: 17/3/2015
  • Thời hạn: 18/3/2025
  • Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà HH1, Khu đô thị Yên Hoà, phường Yên Hoà, Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
  • Website: https://www.bkavca.vn/
  • Điện thoại: 1900545414 – Hỗ trợ kỹ thuật: 19001854
  • Email: bkavca@bkav.com

Sở dĩ BKAV-VA được nhiều khách hàng đánh giá là chữ ký số giá rẻ nhất bởi nó đáp ứng các tiêu chí mà chúng tôi đã chia sẻ. Hơn nữa, tính bảo mật của phần mềm này được đánh giá là số 1 hiện nay, tổng đài hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.

Gợi ý đơn vị cung cấp chữ ký số giá rẻ nhất - BKAV-CA

Gợi ý đơn vị cung cấp chữ ký số giá rẻ nhất – BKAV-CA

Hãy tham khảo mức giá của chữ ký số BKAV-CA trong bảng dưới đây.

  • Với khách hàng là doanh nghiệp đăng ký mới
Loại dịch vụ 1 năm 2 năm 3 năm
Dịch vụ chứng thực chữ ký số BkavCA 1,159,091 VNĐ 1,994,545 VNĐ 2,826,364 VNĐ
Bkav CA Token 500,000 VNĐ 500,000 VNĐ Đã bao gồm trong gói cước
Tổng thanh toán (đã bao gồm 10% VAT) 1,825,000 VNĐ 2,744,000 VNĐ 3,109,000 VNĐ

 

  • Với khách hàng là cá nhân đăng ký mới
Loại dịch vụ 1 năm 2 năm 3 năm
Dịch vụ chứng thực chữ ký số BkavCA 499,000 VNĐ 899,000 VNĐ 1,198,000 VNĐ
Bkav CA Token 500,000 VNĐ 500,000 VNĐ 500,000 VNĐ
Tổng thanh toán (đã bao gồm 10% VAT) 1,098,900 VNĐ 1,538,900 VNĐ 1,867,800 VNĐ

 

  • Với khách hàng là cá nhân thuộc tổ chức
Loại dịch vụ 1 năm 2 năm 3 năm
Dịch vụ chứng thực chữ ký số BkavCA 599,000 VNĐ 999,000 VNĐ 1,298,000 VNĐ
Bkav CA Token 500,000 VNĐ 500,000 VNĐ 500,000 VNĐ
Tổng thanh toán (đã bao gồm 10% VAT) 1,208,900 VNĐ 1,648,900 VNĐ 1,977,800 VNĐ

Để tham khảo chi tiết hoặc đăng ký BKAV-CA – chữ ký số giá rẻ nhất, mời bạn truy cập tại đây nhé!
Với bài viết trên, TENTEN đã trả lời giúp bạn về các thắc mắc: “Có nên sử dụng chữ ký số giá rẻ không?” và “Chữ ký số giá rẻ nhất là bao nhiêu?” Tùy vào mức độ đánh giá và nhu cầu mà doanh nghiệp sẽ có sự đánh giá riêng. Hi vọng bạn sớm tìm được cho mình dịch vụ chữ ký số ưng ý nhất nhé!