Coinlist đang nóng lên, với hai dự án gần đây hơn là Casper và Mina, với hơn 300.000 người tham gia. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về lý do tại sao nền tảng gây quỹ Coinlist lại phổ biến như vậy, đồng thời cung cấp số liệu thống kê và bình luận để bạn tham gia trò chơi trên Coinlist dễ dàng hơn.

Tìm hiểu Coinlist là gì?

Coinlist là gì?

Coinlist là một nền tảng dành cho các dự án tiền điện tử để bán tiền xu / mã thông báo cho người dùng, giúp người dùng truy cập nhanh vào các dự án mới tiềm năng. Nó vận hành bởi CoinList Markets LLC, có trụ sở tại California, Hoa Kỳ. Đó là một nền tảng rất hợp pháp, dự án đã có giấy phép hoạt động tại 20 tiểu bang của Hoa Kỳ. 

Coinlist

Đồng thời, dự án cũng phát triển Đạo luật Bảo mật Ngân hàng và Chương trình Tuân thủ Chống Rửa tiền (“Chương trình BSA / AML”), với mục đích duy trì mức độ tuân thủ cao nhất có thể đối với các luật và quy định hiện hành về chống rửa tiền ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác nơi Coinlist hoạt động. Vì vậy, hầu hết các dự án bán token đều có thông tin rõ ràng, minh bạch và chất lượng cao.

Coinlist gồm các sản phẩm gì?

Token Sale: Nhận quyền truy cập vào các mã thông báo mới tốt nhất trước khi chúng được niêm yết trên các sàn giao dịch.

Trade: Mua và bán các loại tiền điện tử chính và các mã thông báo mới nhất từ ​​CoinList. 

Staking: Kiếm tới 5,4% APY từ Tài sản kỹ thuật số 

Defi: Chuyển đổi Bitcoin của bạn sang wBTC và tham gia vào DeFi

Mobile: Dù bạn ở đâu, ví tiền điện tử luôn ở bên bạn

Đội ngũ sáng lập là những ai?

CoinList là một nền tảng đáng tin cậy để bán mã thông báo tuân thủ. Các dự án cần tuân thủ các quy định khi triển khai bán mã thông báo. Đội ngũ sáng lập bao gồm:

Đội ngũ sáng lập Coinlist là những ai?

Đội ngũ sáng lập Coinlist là những ai?

+ Andy Bromberg, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập. Andy là Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Sidewire. Trước đó, ông đồng sáng lập Stanford Bitcoin Group khi đang theo học toán học và khoa học máy tính.

+ Graham Jenkins, COO và đồng sáng lập. Trước khi gia nhập AngelList, anh ấy đã lãnh đạo các nhóm UX tại Google và BofA.

+ Paul Menchov, CTO và đồng sáng lập. Paul là người đồng sáng lập Republic, một nền tảng huy động vốn từ cộng đồng cổ phần hàng đầu và trước đây là Trưởng bộ phận Cơ sở hạ tầng gây quỹ tại AngelList.

+ Joshua Slayton, đồng sáng lập. Joshua đã thành lập bốn công ty, gần đây nhất là gia nhập AngelList vào năm 2010 với tư cách là Giám đốc công nghệ sáng lập. Anh ấy là một người hâm mộ và là người quảng bá tiền điện tử kể từ khi anh ấy phát hiện ra Bitcoin cách đây 5 năm.

+ Brian Tubergen, đồng sáng lập. Ông lãnh đạo một nhóm chịu trách nhiệm đầu tư hơn 850 triệu đô la. Trước đó, Brian làm việc tại Facebook và là sinh viên đầu ngành khoa học máy tính tại Đại học Princeton.

+ Kendrick Nguyễn, Cố vấn sáng lập. Kendrick là Giám đốc điều hành của Republic, cựu cố vấn tại AngelList và là đồng nghiệp tại Trường Luật Stanford.

Sở hữu ngay các tên miền NFT chỉ từ 5$

Các tên miền phổ biến nhất bao gồm: .crypto/ .nft/ .x/ .wallet/ .bitcoin/ .dao/ .888/ .dill

Đối tượng sử dụng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp startup trong lĩnh vực công nghệ, trò chơi điện tử, dịch vụ trực tuyến.

Hãy bắt đầu tìm kiếm, đăng ký ngay hôm nay và tên miền .IO hoàn hảo sẽ thuộc về bạn!

BẮT ĐẦU NGAY HÔM NAY

Đánh giá sàn giao dịch Coinlist

Coinlist là một nền tảng huy động vốn lớn, uy tín, thường xuyên liệt kê các dự án chất lượng. Hầu hết các giao dịch bán mã thông báo được Coinlist hỗ trợ là các dự án Blockchain Layer-1.

Nếu bạn may mắn mua được token trên Coinlist, ban đầu số token của bạn sẽ tăng hoặc giảm tùy theo tình hình, nhưng về lâu dài thì hơn 90% sẽ sinh lời. ROI ATH trung bình cho các dự án được bán trên Coinlist là 3,464%.

sàn giao dịch Coinlist

sàn giao dịch Coinlist

Nếu bạn không may mắn mua được mã thông báo trong đợt mở bán công khai của Coinlist, bạn có thể đợi khoảng 24 ngày để mua nó với giá tốt nhất.

Sau sự ra mắt rất thành công của FLOW, Coinlist quả thực là một cơn sốt khi tiếp tục tung ra các dự án chất lượng như CASPER, MINA (tiếp nối blockchain 2 lớp 1).

Hướng dẫn sử dụng Coinlist Exchange

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản

Để đăng ký tài khoản, vui lòng truy cập: https://coinlist.co/

Sau đó chọn Bắt đầu.

Điền các thông tin cần thiết theo thứ tự, bao gồm: họ tên, địa chỉ email và mật khẩu. Sau đó chọn Tạo tài khoản. Bạn kiểm tra gmail và xác minh email của mình bằng cách bấm vào xác minh email của bạn.

  • Bước 2: Xác minh danh tính – KYC

Đầu tiên, bạn cần biết KYC là gì, KYC (Know Your Customer) là quá trình thu thập thông tin nhận dạng về khách hàng của một dịch vụ. Mục đích của quy trình KYC là ngăn những người không đủ tiêu chuẩn sử dụng dịch vụ. Các tiêu chuẩn này có thể khác nhau đối với các đơn vị khác nhau.

Để thực hiện KYC, bạn có thể làm như sau:

Vào bảng điều khiển, chọn Wallet, chọn Verify.

Lần lượt điền đầy đủ các thông tin, sau đó bấm Lưu và tiếp tục. Nhớ mang theo giấy tờ tùy thân hoặc hộ chiếu để photo xác minh nhé! Sau khi hoàn tất, hãy đợi 5 phút để Coinlist xem thông tin. Nếu không, Coinlist sẽ hướng dẫn bạn các bước tiếp theo để xác minh tài khoản của bạn.

Bước 2: Xác minh danh tính - KYC

Bước 2: Xác minh danh tính – KYC

  • Bước 3: Gửi tiền vào ví 

Nhấp vào tab “Ví”, chọn loại tài sản bạn muốn ký gửi và nhấp vào “Gửi tiền”. Sao chép địa chỉ ví và gửi tiền. Tuy nhiên, bạn cần chú ý:

  • Không ký gửi tài sản BEP20.
  • Chỉ gửi đúng loại tài sản và đúng blockchain, ví dụ như trong hình bạn phải gửi ERC20 USDT.
  • Đảm bảo giới hạn gas tối thiểu là 35.000.

Hướng dẫn tham gia bán token trên Coinlist

Nhấp vào tab Bán mã thông báo ⇒ Nhấp vào Tìm hiểu thêm bên cạnh mục trong phần “Sự kiện hiện hành” nơi bạn muốn tham gia mua mã thông báo.

Chọn tùy chọn (Option) để mua mã thông báo phù hợp với bạn và nhấp vào Đăng ký ngay dưới tùy chọn đó. Xin lưu ý rằng các yêu cầu cung cấp thông tin sẽ khác nhau tùy thuộc vào tùy chọn.

Nhấp vào Bắt đầu và nhập các thông tin cần thiết theo trình tự:

Sau khi hoàn thành đăng ký tùy chọn, tất cả những gì bạn phải làm là đợi ngày mở bán, tham gia xếp hàng và mua mã thông báo! 

Các tính năng khác

Ngoài việc hỗ trợ gây quỹ cho các dự án, Coinlist còn có các tính năng giao dịch và đặt cược. Sàn giao dịch Coinlist Pro hỗ trợ 25 cặp giao dịch, một số mã thông báo chính như BTC, ETH, FIL, CELO, v.v. 

Bạn có thể đặt cược mã thông báo trên Coinlist với APY lên đến 32%. 

Hướng dẫn tham gia bán token trên Coinlist

Hướng dẫn tham gia bán token trên Coinlist

Câu hỏi thường gặp khi mua token trên Coinlist 

Coinlist có phải là một trò lừa đảo không? 

Như đã đề cập trước đó, Coinlist là một nền tảng huy động vốn lớn và uy tín, thường xuyên liệt kê các dự án chất lượng. Ngoài ra, các dự án được bán trên Coinlist cũng mang lại tỷ lệ thắng cao. Vì vậy bạn có thể yên tâm

Coinlist có những khoản phí nào? 

Có 4 loại phí chính:

  • Phí gửi tiền: có thể được gửi miễn phí. 
  • Phí rút tiền: Phí rút tiền khá cao, cao hơn khoảng 2-3 lần so với chuyển khoản thông thường. 
  • Phí bán mã thông báo: Miễn phí, bạn không mất phí mua
  • Phí giao dịch: tính phí 0,5% cho mỗi giao dịch. 

Coinlist

Trên đây là một số thông tin mà bạn cần biết về Coinlist. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết công nghệ hữu ích từ Tenten nhé!

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

Vào nhóm trải nghiệm AIVA tại đây

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “coinlist”

Coinlist là gì Các dự an thành công trên Coinlist
CoinList ICO CoinList IDO
Coinlist Pro Axelar CoinList
CoinList token sale Tribal CoinList

Bài viết liên quan

Đánh giá sàn remitano chính xác nhất năm 2022

Đào coin bằng VPS là gì? Có nên hay không?

Cách chuyển bitcoin về ví blockchain, rút tiền thế nào?