Nếu bạn là một tay chơi các loại tiện điện tử đã lâu năm, thì không còn xa lạ gì với sàn Remitano. Tuy nhiên, với những ai mới chập chững tìm hiểu về loại hình đầu tư này thì bài viết sau đây đích thị là dành cho bạn. Cùng TENTEN đánh giá chi tiết nhất về sàn Remitano dưới góc độ của chuyên gia nhé!

💥💥10+ Phương pháp kiếm tiền Online. Tham khảo ngay 💥💥

Tổng quan về sàn Remitano

Trước tiên, hãy cùng đi vào tìm hiểu ngay các thông tin cơ bản nhất về sàn Remitano, lịch sử cũng như nguồn gốc của nó nhé!

Tổng quan về sàn Remitano

Tổng quan về sàn Remitano

Sàn Remitano là gì? 

Remitano là một loại sàn giao dịch tiền điện tử khá lâu đời ở Việt Nam, với những người dùng đều có thể sở hữu các loại tiền điệu tửhàng đầu như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Ripple (XRP), Tether (USDT), v.v. Remitano hiện hỗ trợ giao dịch tiền mã hóa với nhiều ngân hàng Việt Nam khác nhau, đặc biệt là Vietcombank.

Sàn Remitano của nước nào?

Sàn Remitano ra đời năm nào? Đó chính là vào năm 2015. Tuy mới nhưng sàn giao dịch này là sản phẩm của Babylon Solutions Limited được thành lập tại Seychelles. Sàn giao dịch chứng khoán Remitano hoạt động tại 59 quốc gia trên thế giới. Trong đó, Việt Nam là quốc gia có lượng truy cập nhiều nhất, chiếm khoảng 80% tổng số lượt truy cập (theo số liệu từ SimilarWeb).

Đánh giá sàn Remitano theo ý kiến chuyên gia 

Trước khi kết luận được sàn Remitano có uy tín không, bạn nên nắm được các ưu – nhược điểm của nó như sau:

Ưu điểm của sàn Remitano

Tổng quan về sàn Remitano

Tổng quan về sàn Remitano

+ Tính thanh khoản ổn định: Hơn 1,8 triệu người truy cập Remitano mỗi tháng. Sự quan tâm và tin tưởng của các nhà giao dịch giúp sàn giao dịch duy trì tính thanh khoản ổn định. 

+ Là một sàn giao dịch có khối lượng lớn: Nếu bạn muốn mua một lượng lớn bitcoin thì đây là một lựa chọn hợp lý.

+ Ứng dụng dành cho thiết bị di động: Để tạo thuận lợi cho các giao dịch, sàn giao dịch đã sớm ra mắt ứng dụng dành cho thiết bị di động ở cả phiên bản iOS và Android. 

+ Hỗ trợ đa ngôn ngữ: sàn Remitano tập trung vào hỗ trợ chuyển đổi ngôn ngữ tại hơn 50 quốc gia trong đó có Việt Nam.

+ Dịch vụ khách hàng cao cấp: Sàn giao dịch Remitano cung cấp dịch vụ hỗ trợ người bán 24/7 luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn. Có quản trị viên Việt Nam hỗ trợ nên nếu bạn có thắc mắc gì họ sẽ giải đáp ngay cho bạn. 

+ Giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng: Giao diện người dùng tối thiểu của sàn giúp dễ dàng truy cập và sử dụng cho tất cả người dùng ở mọi lứa tuổi, phạm vi và trình độ kỹ năng.

+ Bạn có thể kiểm tra thông tin của người bán: sàn Remitano có xếp hạng người bán trước đó, thông tin xác minh, … giúp bạn ra quyết định lựa chọn người thực hiện giao dịch.

Nhược điểm của sàn Remitano

Sàn Remitano vẫn có 2 nhược điểm chính:

Phí giao dịch cao: Phí giao dịch mua, bán trên Remitano là 1%, đây là con số khá cao so với các sàn giao dịch khác trên thị trường.

Thời gian xác nhận giao dịch lâu: Thời gian hoàn thành một giao dịch hơi chậm vì anh em phải đợi bên mua/bán xác nhận.

Kết luận: Sàn Remitano có uy tín không?

 

Kết luận: Sàn Remitano có uy tín không?

Kết luận: Sàn Remitano có uy tín không?

Remitano luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà giao dịch Việt Nam với những tiện ích. Sàn giao dịch phục vụ hơn 1,5 triệu người dùng, có tổng khối lượng giao dịch tiền điện tử hơn 500 triệu đô la và hỗ trợ gần 50 quốc gia trên thế giới. Hơn hết, sàn giao dịch đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà giao dịch sau khi tích lũy kinh nghiệm với nền tảng này. 

Nhiều người vẫn nghĩ rằng Remitano lừa đảo khi xảy ra vấn đề trong quá trình giao dịch như:

Nạp hoặc rút xu từ sàn giao dịch nhưng không thấy xuất hiện trong ví: Do tốc độ xác nhận giao dịch của Blockchain và Remitano khá lâu nên bạn phải đợi một thời gian mới thấy tài sản của mình trên ví, hoặc bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Remitano để giải quyết vấn đề nếu thời gian chờ đợi lâu. 

Bị người dùng sàn khác “sập bẫy”: Đối tượng lừa đảo ở đây là người dùng khác chứ không phải sàn Remitano. Vì vậy, bạn phải kiểm tra kỹ thông tin trước khi xác nhận mua bán và giao dịch!

Như vậy có thể đánh giá sàn Remitano tương đối uy tín và an toàn, xứng đáng để bạn lưu tâm nếu có ý định đầu tư tiền ảo. 

Sàn remitano sập, bảo trì có thường xuyên không?

Thời gian gần đây tình trạng website Remitano không vào được hoặc vào được nhưng bị lỗi tương đối nhiều. Sự cố này là do sàn bị lỗi bảo trì, cập nhật hệ thống hoặc quá tải dẫn đến giao diện không hoạt động. 

Tương tự như vậy, sau khi tính năng hoán đổi được giới thiệu, trang web dường như tải chậm hơn và lâu hơn bình thường. Mất hơn 10 phút để truy cập ví để rút hoặc nạp. 

Đã có rất nhiều suy đoán cho rằng sàn giao dịch Remitano đã bị hack. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa xảy ra trên sàn giao dịch hàng ngày. Lỗi đăng nhập hoặc tốc độ tải chậm cũng là do nâng cấp tầng, công việc bảo trì hoặc quá nhiều người làm việc cùng một lúc.

Sàn remitano sập, bảo trì có thường xuyên không?

Sàn remitano sập, bảo trì có thường xuyên không?

Coin sàn Remitano là những đồng nào?

RENEC là mã thông báo chính của sàn giao dịch Remitano, một mã thông báo cung cấp năng lượng cho blockchain được thiết kế để cung cấp mạng lưới Remitano, giao dịch nhanh và phí thấp, DEX nhanh, ký quỹ hiệu quả và hợp đồng thông minh.

Sàn Remitano hỗ trợ cho các ngân hàng nào?

Hiện tại, sàn giao dịch Remitano được chia thành hai mảng riêng biệt để hỗ trợ các ngân hàng. 

Đối với tiền gửi: hỗ trợ hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam.

Đối với rút tiền: hỗ trợ 3 ngân hàng lớn là Vietcombank, Techcombank và TPBank.

Hạn mức sàn Remitano cho phép nạp/rút tiền

  • Bạn cần nạp số tiền lớn hơn mức phí giao dịch, theo quy định sau:

VND: Không giới hạn.

BTC: 0.0002.

ETH: 0.005.

USDT: 0.

BCH: 0.0001.

LTC: 0.0005.

XRP: 0.

  • Hạn mức rút tiền ra

VND: dưới 1 tỷ /lần và không giới hạn số lần

Crypto: Không có hạn mức rút.

Hạn mức sàn Remitano cho phép nạp/rút tiền

Hạn mức sàn Remitano cho phép nạp/rút tiền

  • Phí giao dịch trên sàn Remitano: khoảng 1%

Ngoài ra, sàn Remitano còn có 1 số phí khác như: Phí nạp tiền – Phí rút tiền – Phí Swap tiền điện tử – Phí đầu tư invest…

TENTEN đã vừa mang tới cho bạn đọc các thông tin hữu ích và giải đáp nhiều thắc mắc xoay quanh sàn Remitano. Nếu còn câu hỏi nào, hãy gửi tới ngay cho chúng tôi để TENTEN tổng hợp và chia sẻ thêm nhiều kiến thức hay cho bạn nhé!

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

Vào nhóm trải nghiệm AIVA tại đây

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “sàn remitano”

Sàn Remitano của nước nào Remitano la gì
Sàn Remitano lừa đảo Remitano Network Coin
1 Remitano giá bao nhiêu Remitano khi nào lên sàn
1 RENEC bao nhiêu tiền Remitano, RENEC

Bài viết liên quan

ICP coin là gì? Có nên mua không? Tất cả những điều bạn cần biết về ICP coin

Bomb Crypto ( BCOIN ) là gì? Giá bomb crypto game 2022

Tổng hợp các thuật ngữ crypto: Altcoin; Airdrop; Blockchain; Binanry option; CEX; DEX; Dapp