Chiến lược marketing có tầm quan trọng đặc biệt đối với các doanh nghiệp. Trong thời đại công nghệ phát triển thần tốc như hiện nay, một kế hoạch marketing truyền thống chắc chắn chưa đủ để giúp bạn (hay công ty của bạn) vượt trước đối thủ. Sự trỗi dậy của công cụ AI tự động đã cách mạng hóa cách thức các doanh nghiệp triển khai chiến lược marketing, và công nghệ AI hiện đã trở thành một thành phần quan trọng của marke‌ting hiện đại, mang lại những thông tin quý giá, khả năng phân tích dự báo chính xác cao, cũng như tạo ra một trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa hơn bao giờ hết.

Trong bài viết dưới đây, Tenten.vn sẽ cùng bạn điểm qua những ưu điểm của công cụ AI tự động tối ưu hóa chiến lược marketing, cũng như một số AI đáp ứng tốt các yêu cầu đặt ra trong quá trình đó.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt

+ Tiết kiệm thời gian

+ Tiết kiệm chi phí

=> Chỉ từ 149.000/tháng

TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

công cụ ai tự động

Sức mạnh của công cụ AI tự động trong marketing

Sử dụng công cụ AI tự động trong marketing đã nhanh chóng trở thành một xu hướng trên thế giới. Với khả năng xử lý những lượng dữ liệu cực lớn, phân tích thói q‌uen, và đưa ra quyết định theo thời gian thực, AI hiện được xem là một công cụ không thể thay thế đối với các nhóm marketing. Vậy làm sao để tận dụng tiềm năng của AI nhằm tối ưu chiến lược marketin‌g của bạn?

Hiểu nhóm đối tượng mục tiêu

Một trong những thế mạnh chính của AI trong marketing là khả năng phân tích dữ liệu khách hàng một cách toàn diện. Với các công cụ AI, bạn có thể nắm bắt thông tin quý giá về hành vi, sở thích, và thó‌i quen mua sắm của người tiêu dùng. Thông tin này là nền tảng để tạo dựng các chiến dịch marketing nhắm mục tiêu chuyên sâu, phù hợp với nhóm đối tượng của bạn.

Cá nhân hóa nội dung

Công nghệ AI cho phép bạn cá nhân hóa nội dung theo những cách hoàn toàn mới mẻ. Bằng cách phân tích dữ liệu người dùng, AI có thể tinh chỉnh thông điệp marketing cũng như những sản phẩm được đề xuất cho từng khách hàng riêng biệt. Việc tăng cường tính cá nhân trong nội dung marketing không chỉ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng mà còn giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.

Tạo nội dung

Tạo nội dung lôi cuốn là hoạt động then chốt của bất kỳ chiến lược marketing nào. Công cụ AI tự động có thể hỗ trợ các nhóm marketing bằng cách đưa ra ý tưởng nội dung, tối ưu hóa headline, và thậm chí là soạn bản phác thảo các bài viết liên quan. Nhờ đó, quy trình sáng tạo nội dung được đơn giản hóa, cho phép các marketer tập trung vào phát triển chiến lược và sáng tạo.

Ra quyết định trong thời gian thực

Trong thế giới số, thời gian là vàng bạc, và chọn đúng thời điểm là tối quan trọng. AI có thể phân tích dữ liệu trong thời gian thực, giúp bạn đưa ra những quyết định hợp lý liên quan thời điểm và địa điểm triển khai các chiến dịch marketing, nhằm đảm bảo các chiến dịch này luôn đón đầu hoặc bắt kịp xu hướng và hành vi người tiêu dùng.

5 công cụ AI tự động tốt nhất có thể giúp bạn xây dựng chiến lược marketing

Adz‌oo‌ma

công cụ ai tự động

Adzooma (https://www.adzooma.com/) là một AI chuyên marketing khá mạnh mẽ, ccung cấp hàng loạt công cụ giá trị phục vụ tối ưu hóa chiến lược marketing của bạn. Nó sẽ liên tục xác định những vấn đề và khía cạnh cần tinh chỉnh để cải thiện hiệu suất chiến dịch; đồng thời còn giúp quản lý bidding, tối ưu từ khóa, và tiến hành kiểm thử các bài viết quảng cáo, đẩy nhanh đáng kể các tác vụ quản lý chiến dịch của bạn.

Jasper

Jasper AI (https://www.jasper.ai/), trước đây là Conversio‌n.ai, là giải pháp AI cao cấp được thiết kế để hỗ trợ xây dựng nội dung và chiến lược marketing trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm mạng xã hội, email, trang landing, và bài viết blog. Nó tận dụng mô hình GPT-3 do OpenAI phát triển để biến câu lệnh văn bản thành bài viết quảng cáo hoàn chỉnh. Các marketer có thể tạo nội dung cuốn hút bằng cách nhập các miêu tả, như tên thương hiệu hoặc sản phẩm.

Với công cụ AI tự động này, các doanh nghiệp đa lĩnh vực có thể xây dựng nội dung thuyết phục và hấp dẫn hơn cho blog, trang landing, trang mạng xã hội, quảng cáo, email marketi‌ng… của họ.

HubSpot

công cụ ai tự động

Công cụ AI tự động của HubSpot (https://www.hubspot.com/products/artificial-intelligence) giúp các marketer nâng tầm sáng tạo và sự chính xác trong các chiến dịch marketing, mang lại tỷ lệ tương tác cao hơn và kết quả tốt hơn. Nó được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ sáng tạo nội dung, cá nhân hóa chiến dịch marketing, và phân tích dữ liệu, từ đó các marketer có thể phát triển những chiến dịch marketing chính xác và có sức ảnh hưởng.

Ngoài ra, HubSpot AI còn là cánh tay phải đắc lực nếu bạn muốn “chế cháo” các bài viết mạng xã hội và tạo ảnh dựa trên câu lệnh người dùng, đảm bảo cho quy trình xây dựng chiến dịch marketing trở nên đơn giản, hiệu quả mà vẫn có tác động rộng khắp.

Murf AI

Murf (https://murf.ai/) là một AI tổng hợp giọng nói, được đánh giá là một trong những giải pháp marketing AI tiên phong trên thị trường. Nó giúp các marketer tạo ra các bài nói chuyện như thật thông qua xử lý ngôn ngữ tự nhiên, không cần đến phần cứng chuyên dụng. Giải pháp marketing AI của Murf sẽ đơn giản hóa quy trình làm việc của các marketer, cho phép tạo nội dung video và audio nhanh chóng để dùng cho mạng xã hội, quảng bá thương hiệu, và các hoạt động khác trong chiến dịch marketing – tất cả chỉ mất vài phút mà thôi!

Adobe Sensei

công cụ ai tự động

Là một trong những công ty tiên phong trong ứng dụng AI, đặc biệt là AI tạo sinh, Adobe Sensei GenAI (https://www.adobe.com/sensei.html) là công nghệ AI mới nhất từ Adobe, hứa hẹn cải thiện đáng kể hiệu suất của các team trải nghiệm khách hàng, xây dựng hành trình khách hàng không chỉ chính xác mà còn mang tính cá nhân hóa rất cao nữa!

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

Vào nhóm trải nghiệm AIVA tại đây

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA

Bài liên quan

[HOT] Chính thức ra mắt MiraBOT – Master your Data – Chatbot AI đầu tiên tại Việt Nam

Cách sử dụng Google Bard tìm thông tin trên Gmail và Docs bạn cần biết

Mọi thứ bạn cần biết về DALL-E 3, chuẩn mực mới của AI tạo sinh hình ảnh

VoiceGPT là gì? 3 tính năng đặc sắc bạn nên biết của VoiceGPT