VoiceGPT là một ứng dụng đa chức năng, kết hợp sức mạnh của ChatGPT truyền thống với sự tiện dụng của công nghệ nhận dạng giọng nói. Vậy ứng dụng này có gì thú vị? Hãy cùng Tenten.vn tìm hiểu nhé!

Kiếm tiền cùng trí tuệ nhân tạo

Bạn sẽ học được gì?

  • Chiến lược Kinh doanh đột phá
  • Xây dựng marketing đỉnh cao
  • Tạo video triệu view trên mọi nền tảng
  • X3 Doanh số cho mọi ngành nghề
voicegpt

NHÓM ZALO KIẾM TIỀN CÙNG AI

voicegpt 1

VoiceGPT là gì?

Được thiết kế cho người dùng ChatGPT của OpenAI, VoiceGPT mang lại trải nghiệm trò chuyện mới mẻ thông qua các câu lệnh giọng nói, nhập liệu bàn phím, hoặc nhận dạng ký tự quang học (OCR). Nó là một ứng dụng chatbot dành cho hệ điều hành Android, cho phép người dùng tương tác với chatbot AI của OpenAI bằng các câu lệnh giọng nói tự nhiên, biến cuộc trò chuyện trở nên trực quan và tiện lợi hơn.

Bạn có thể tải về VoiceGPT từ Google Play Store theo địa chỉ sau: https://play.google.com/store/apps/details?id=gpt.voice.chatgpt

voicegpt 2

Các tính năng của VoiceGPT

VoiceGPT được tích hợp hàng loạt chức năng đa dạng, do đó được xem là một công cụ đa dụng cho nhiều tác vụ khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn phương thức tương tác với chatbot, bao gồm: câu lệnh giọng nói, nhập liệu truyền thống, hoặc nhận dạng ký tự quang học (OCR), tuỳ thuộc vào sở thích và đặc điểm công việc.

Ứng dụng này còn được trang bị tính năng text-to-speech (chuyển văn bản thành giọng nói) và talk-back (đọc phản hồi), cho phép nó thực hiện các cuộc trò chuyện với người dùng mượt mà hơn. Dù bạn đang đặt câu hỏi, tìm kiếm sự trợ giúp, hay khám phá khả năng sáng tạo nội dung, thì VoiceGPT vẫn đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

voicegpt 3

Tích hợp DALL-E: trích xuất văn bản, viết email, và tạo ảnh

Một trong những tính năng thú vị nhất của VoiceGPT là việc nó được tích hợp DALL-E, một sản phẩm AI tuyệt vời khác đến từ OpenAI. Có thể nói rằng, DALL-E giúp khai mở nhiều tính năng cực kỳ mạnh mẽ, bao gồm trích xuất văn bản, viết email, và tạo ảnh.

Trích xuất văn bản cho phép VoiceGPT phân tích và trích xuất thông tin liên quan từ các nguồn văn bản, biến nó thành một công cụ giá trị phục vụ nghiên cứu, tóm tắt, và sáng tạo nội dung. Trong khi đó, viết email cũng trở nên dễ dàng hơn khi VoiceGPT có thể soạn thảo những email với cấu trúc chặt chẽ và nội dung mạch lạc dựa trên câu lệnh của bạn.

Tính năng tạo ảnh còn hấp dẫn hơn. VoiceGPT có thể tạo ảnh dựa trên miêu tả của bạn, thông qua DALL-E, từ đó mở ra vô số khả năng và khuyến khích người dùng tích cực thể hiện ý tưởng của mình một cách trực quan.

voicegpt 4

Hỗ trợ Raspberry Pi

Không chỉ dừng lại ở một ứng dụng Android, VoiceGPT còn tương thích với cả Raspberry Pi, một nền tảng điện toán mạch đơn rất phổ biến trên thế giới. Có nghĩa là người dùng có thể tận hưởng những lợi thế của ứng dụng không chỉ trên thiết bị di động, mà còn trên nền tảng Raspberry Pi, từ đó tăng cường hơn nữa khả năng truy xuất và ứng dụng của công cụ này.

voicegpt 5

Những quan ngại liên quan VoiceGPT

Dù mang lại nhiều tiện ích, chúng ta vẫn phải đề cập đến những quan ngại cũng như chỉ trích mà VoiceGPT gặp phải, để có thể hiểu cặn kẽ hơn về sản phẩm này.

Trên thực tế, đã có một số bài viết trên trang LinkedIn thắc mắc về tính hợp pháp của ứng dụng. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng công nghệ AI đang tiến hoá rất nhanh, và các bản cập nhật sau này sẽ sớm giải quyết mọi vấn đề mà phiên bản trước đó có thể gặp phải. Người dùng cũng không nên quá lo lắng trước các bài đánh giá về sản phẩm này, thay vào đó hãy tự mình trải nghiệm trước để có được cái nhìn thấu đáo về ứng dụng.

voicegpt 6

Có phiên bản dành cho hệ điều hành iOS không?

Hiện tại, VoiceGPT chỉ hoạt động trên Android. Tuy nhiên, các nhà phát triển cho biết các phiên bản tương lai có thể sẽ sớm hỗ trợ các thiết bị iOS

VoiceGPT hiểu được ngôn ngữ nào?

Tính đến bản cập nhật gần đây nhất, VoiceGPT hỗ trợ tiếng Anh làm ngôn ngữ chính, cùng nhiều ngôn ngữ khác. Vì VoiceGPT dựa trên ChatGPT, nên khi OpenAI mở rộng khả năng ngôn ngữ của ChatGPT, nó cũng sẽ được hưởng lợi.

VoiceGPT có hỗ trợ các chatbot AI khác không?

Như đã nói ở trên, ứng dụng được thiết kế riêng cho người dùng ChatGPT của OpenAI và được tối ưu hoá để tích hợp chặt chẽ với nền tảng này. Dù khả năng tương thích với các chatbot AI khác hiện chưa được xác nhận, nhưng hãy chờ đợi các bản cập nhật trong tương lai từ OpenAI nhé!

VoiceGPT có thích hợp với người dùng chuyên nghiệp?

Chắc chắn là có. Các tính năng mạnh mẽ của VoiceGPT, như trích xuất văn bản và viết email, biến nó thành một công cụ giá trị cho các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực. Nó có thể hỗ trợ nghiên cứu, sáng tạo nội dung, và thậm chí là đơn giản hoá các tác vụ truyền thông.

Tính năng OCR của VoiceGPT có chính xác không?

Giống như các công nghệ OCR khác, kết quả thu được từ OCR của ứng dụng có thể khác nhau tuỳ thuộc chất lượng hình ảnh và độ phức tạp của nội dung.

Kết luận

Tóm lại, VoiceGPT là một ứng dụng đa chức năng ấn tượng, khuyến khích người dùng tương tác với ChatGPT bằng các câu lệnh giọng nói, nhập liệu bàn phím truyền thống, hoặc OCR. Với DALL-E, VoiceGPT còn mở ra những khả năng vô tận nhằm tăng cường sự sáng tạo và năng suất làm việc. Hãy dùng thử và tự mình đánh giá ứng dụng bạn nhé!

Bài liên quan

Chat GPT là gì? Chatbot “hot” nhất hiện nay

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng D-ID để tạo video MC ảo nói chuyện

Top app AI tốt nhất bạn nên thử ngay

OCR là gì? Tổng quan về công nghệ nhận dạng ký tự quang học

Machine Learning là gì? Ứng dụng và ví dụ về học máy