CyberPanel Hosting là control panel Linux dành cho hệ điều hành Linux (OS) dựa trên Ubuntu. Sử dụng LiteSpeed làm webserver để tối đa hóa hiệu suất. Tùy thuộc vào việc bạn có muốn sử dụng OpenLiteSpeed miễn phí hoặc LiteSpeed Enterprise mất phí với các tính năng nâng cao và khả năng sử dụng nhiều tên miền, RAM, và phiên bản PHP hơn.

CyberPanel Hosting là gì? Tổng quan về CyberPanel

CyberPanel Hosting là gì? Tổng quan về CyberPanel

CyberPanel Hosting thường được cài đặt trên hệ điều hành cơ sở từ các lệnh command-line (CLI), nhưng một số nhà cung cấp dịch vụ Hosting web cung cấp gói CyberPanel Hosting được cấu hình sẵn. Cả hai cách đều có ưu điểm và nhược điểm. Dưới đây, chúng tôi cùng tìm hiểu về 2 cách sử dụng trên.

CyberPanel Hosting là gì?

CyberPanel VPS hosting là một hosting Linux với Controlpanel web được cấu hình sẵn với các tính năng tùy chọn. Tuy CyberPanel shared hosting là một tài khoản CyberPanel bị hạn chế quyền sử dụng, các gói CyberPanel Hosting được quản lý bởi công ty dịch vụ hosting dễ sử dụng hơn đi kèm với hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho nhưng người không chuyên. Trái ngược với với các gói Unmanaged Linux VPS Hosting.

CyberPanel Hosting là gì?

Unmanaged Linux VPS Hosting

Unmanaged Linux VPS Hosting (còn được gọi là Cloud Server Hosting) là một cài đặt Linux gốc mà không có giao diện người dùng. Điều này cho phép khả năng tùy chỉnh nhiều hơn bằng cách lệnh command-line. Nếu bạn muốn làm bất cứ chức năng gì trên đó, bạn cần:

  • Setup Secure Shell (SSH)
  • Tải phần mềm File transfer protocol trên máy tính(FTP)
  • Hoặc cài đặt server control panel (có thể sử dụng SSH hoặc FTP)

Unmanaged Linux VPS Hosting

Mặc dù giá rẻ hơn so với CyberPanel VPS hosting, nhưng thường không được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí. Bạn phải chọn phiên bản Linux phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn cần nghiên cứu các điều kiện tiên quyết của hệ điều hành cho ứng dụng web mà bạn định cài đặt. Nếu bạn có rất nhiều website cần dùng đến CyberPanel, tốt nhất nên liên hệ với một đơn vị dịch vụ quản lý Linux Hosting.

Quyền truy cập vào SSH thường được yêu cầu vì không có cách nào khác để chạy các tập lệnh thiết bị đầu cuối tương tác. Các bước để thiết lập SSH tương tự nhau trên tất cả các hệ điều hành.

Tuy nhiên, bạn phải đăng nhập vào SSH để tải xuống và chạy tập lệnh cài đặt CyberPanel, chỉ với một dòng lệnh command-line và nhập “Y”, “N” hoặc số.

chạy tập lệnh cài đặt CyberPanel

Chạy tập lệnh cài đặt CyberPanel

CyberPanel Hosting có phù hợp với bạn không?

Bây giờ chúng ta đã thảo luận về sự khác biệt giữa việc dùng CyberPanel Hosting và tự cài đặt một Unmanaged Linux VPS Hosting theo cách thủ công với CyberPanel, đây là một số điều quan trọng cần xem xét trước khi đưa ra quyết định.

Ưu điểm của CyberPanel Hosting

CyberPanel được cài đặt giao diện sẵn cho bạn . File manager nằm trong trang tổng quan nơi bạn có thể di chuyển và chỉnh sửa tệp. Một số nhà cung cấp dịch vụ hosting có thể thêm trình giả lập thiết bị đầu cuối của riêng họ cho bất kỳ tập lệnh nào phải chạy (trình mô phỏng thiết bị đầu cuối không có trong cài đặt mặc định).

Có ít sai sót hơn: với một bảng giao diện điều khiển CyberPanel Hosting, theo thời gian sẽ có nhiều thuộc tính không hoạt động bình thường. Các nhà cung cấp dịch vụ Hosting có xu hướng triển khai các bản cập nhật nội bộ vào mã nguồn để xử lý chúng.

Bạn có thể nhận được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ đơn vị Hosting và đảm bảo tận dụng tối đa các tính năng của CyberPanel.

Nhiều công ty cung cấp dịch vụ Web Panel Enterprise: đây là phiên bản cao cấp với tốc độ cao dành cho doanh nghiệp và tối ưu hóa tốc độ trang web.

Chi phí bạn chỉ trả cho gói hosting bạn muốn thường phụ thuộc vào dung lượng SSD được phân bổ và RAM bạn kiểm soát.

CyberPanel Hosting có phù hợp với bạn không?

Nhược điểm của lưu trữ bảng điều khiển web

Bạn không thể sử dụng Control Panel hoặc dùng hệ điều hành khác. Bạn chỉ có thể cài đặt phần mềm được hỗ trợ bởi CyberPanel và HĐH Linux hiện tại.

Các tính năng được phát triển nội bộ không thể được chuyển sang các nhà cung cấp khác. Vì vậy, nếu bạn thay đổi công ty quản lý dịch vụ hosting của mình, bạn có thể cần phải cài đặt lại từ đầu các tính năng riêng cho website.

Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ CyberPanel hosting đều không nổi tiếng: nhưng không có nghĩa là họ không có dịch vụ bảo mật, dịch vụ khách hàng và thời gian hoạt động không tốt.

Người dùng có hiểu biết về kĩ thuật trên Hosting sử dụng Unmanaged Linux VPS Hosting với mức giá thấp hơn.

Các kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng CyberPanel

Cách tạo backup trên CyberPanel

Thay đổi phiên bản PHP

Kiểm tra bảo mật

Cách cài đặt CyberPanel

Phương pháp demo CyberPanel

Cấu hình DNS Server trên CyberPanel

Cài đặt Email Server trên CyberPanel

Tạo Accounr FTP CyberPanel

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “CyberPanel Hosting là gì”

CyberPanel install CyberPanel free
Hướng dẫn sử dụng CyberPanel Cyberpanel cloud
OpenLiteSpeed aaPanel
cPanel ISPConfig

Bài viết liên quan

Tiêu chí lựa chọn nơi thuê VPS tốt nhất? 8 nhà cung cấp dịch vụ thuê VPS tốt cho bạn

Kết nối CloudFlare với Website WordPress – 7 Lợi ích cơ bản

Cài Đặt CyberPanel Lên Máy Chủ Cloud

CyberPanel là gì? Hướng dẫn cài đặt và cấu hình CyberPanel