Mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cần đến một trang web trên internet. Một trang web sẽ là nơi mà khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại có thể biết thêm về các dịch vụ và sản phẩm của website đó. Thiết kế website càng thu hút, càng nhiều thông tin thì sẽ càng giúp cho khách hàng tin cậy cũng như yêu thích doanh nghiệp của bạn. 

Domain .site là một phần mở rộng tên miền mới đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Theo thời gian, tên miền sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Tại bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan đến domain .site và những lợi ích mà tên miền này mang đến. Mời bạn đọc cùng theo dõi! 

domain .site

5 lợi ích mà domain .site đem đến cho doanh nghiệp của bạn

Phần mở rộng domain .site là gì?

Phần mở rộng domain .site là phần mở rộng có sẵn cho các doanh nghiệp ngày nay. Đặc biệt là những doanh nghiệp mới, tên miền .site sẽ mang đến nhiều cơ hội xây dựng thương hiệu mới mà không cần phải sử dụng nhiều các giải pháp khác. 

Đây là một tên miền mở rộng mới nên bạn có nhiều cơ hội để lựa chọn tên miền theo sản phẩm, dịch vụ hoặc theo tên thương hiệu của bạn. Vậy domain .site có thể giúp gì hay mang lại lợi ích nào cho doanh nghiệp của bạn?

Domain .site mang lại lợi ích nào cho doanh nghiệp của bạn?

Domain .site

Domain .site mang lại lợi ích nào cho doanh nghiệp của bạn?

Hãy xem xét một ví dụ về một thương hiệu tên là ABC. Với phần mở rộng tên miền .site, thương hiệu này đã có thể lấy ABC.site làm tên miền chính của mình. Đây là một tên miền khá ngắn gọn, gắn liền với thương hiệu và nó rất dễ để tạo nên danh tiếng trong thị trường. 

Một domain .site là một tên miền tuyệt vời khi doanh nghiệp đang kinh doanh các ngành, lĩnh vực sau đây:

  • Giáo dục
  • Dịch vụ ăn uống
  • Dịch vụ chăm sóc thú cưng
  • Dịch vụ tài chính và pháp  lý
  • Sức khỏe và chăm sóc sức khỏe
  • Dịch vụ bất động sản
  • Thời trang  và phong cách sống

Do tính phổ biến của domain .site, Google đã thông qua tên miền phụ này cho chương trình Google doanh nghiệp trên toàn cầu. Chính vì vậy, các doanh nghiệp nhận được tên miền này hoàn toàn miễn phí khi đăng ký tham gia chương trình đó. Sau đây là một số chương trình nổi bật. 

  • Quà tặng hoa hồng cổ điển – vintageroseflowers.business.site
  • Roeser’s Bakery – roesers.business.site
  • ABC Bon Fitness – abcbonfitness.business.site
  • Scottsdale Homes – scottsdalehomes.business.site

Trên đây chỉ là một vài ví dụ trong số khoảng hơn 13,5 triệu doanh nghiệp đang sử dụng tên miền phụ business.site thông qua Google Doanh nghiệp. Con số trên cho thấy công cụ tìm kiếm Google đang xử lý domain .site ngang với các tên miền khác. 

Hướng dẫn cách sử dụng domain .site cho doanh nghiệp 

 domain .site

Hướng dẫn cách sử dụng domain .site cho doanh nghiệp

Sau đây là hướng dẫn cách đặt phần tên miền mở rộng .site hoạt động cho doanh nghiệp của bạn. 

Chọn một miền chính ngắn gọn, dễ nhớ

Bước đầu tiên để có một website hiệu quả với domain .site đó là bạn cần phải lựa chọn một tên miền ngắn gọn và dễ nhớ. Tên miền ngắn gọn có thể giúp khách hàng ấn tượng và nhớ đến doanh nghiệp của bạn. 

Tích hợp cách chơi chữ cho trang chủ

Để tận dụng tối đa chi phí quảng cáo bạn hãy làm cho tất cả các thành phần của chiến dịch quảng cáo có hiệu quả cao. Để làm được điều này bạn có thể xây dựng một trang web chính để đạt được mục tiêu kinh doanh. 

Sau đó bạn có thể tận dụng những trang web phụ để dẫn đến trang web chính của mình. Ví dụ bạn có thể coi tên miền abc.site là tên miền chính, sau đó dẫn các trang web phụ khác đến trang web này. 

Với một tên miền hấp dẫn và có ý nghĩa bạn có thể tạo nên hình ảnh tốt trên mạng xã hội và hình ảnh quảng cáo với tên miền đó. Điều này sẽ tạo ra sự liên kết xoay vòng dẫn đến tạo hiệu quả cao hơn cho chiến dịch marketing của bạn. 

Sử dụng công cụ rút ngắn URL

Chắc chắn bạn muốn hiển thị hết các nội dung trong bài viết và thương hiệu của mình trên đường link của bài viết. Vì vậy bạn nên rút ngắn URL của mình để có thể hiển thị hết tên thương hiệu cũng như sản phẩm và dịch vụ của mình. 

Mọi liên kết mà bạn chia sẻ sẽ được gắn với thương hiệu tên doanh nghiệp của bạn. Lợi ích từ việc sử dụng các liên kết có thương hiệu đó là chúng sẽ lặp lại tên thương hiệu của bạn và nó giống như giúp người dùng quen thuộc với thương hiệu của bạn. 

Khách hàng có thể nhanh chóng nhớ được tên thương hiệu của bạn sau một vài lần nhìn thấy tên thương hiệu đó. 

Tạo liên kết cho các trang web kinh doanh 

Mỗi doanh nghiệp đều có một sản phẩm hoặc dịch vụ chính mang lại doanh thu cao nhất. Hãy nghĩ đến sản phẩm đó trong doanh nghiệp và lựa chọn nó là đích cuối cùng. Sau đó bạn sẽ sử dụng các liên kết dẫn đến trang web hay sản phẩm chính này để tăng doanh thu. 

Một trong những cách tốt nhất để dẫn đến trang web hay sản phẩm chính đó là tạo các liên kết cho bài viết, trang web của sản phẩm chính này. 

Người dùng có nhiều cơ hội hay khả năng sẽ truy cập vào sản phẩm, dịch vụ chính. Nhờ thế đem lại nhiều doanh thu hơn cho doanh nghiệp. Đây là một cách tuyệt vời để tăng lượng truy cập trên các trang web kinh doanh chính bởi khách hàng của bạn sẽ dễ dàng truy cập vào các trang này. 

Kết luận 

Quản lý một doanh nghiệp kinh doanh đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải nắm được những kiến thức kinh doanh cốt lõi đồng thời tìm hiểu và thực hiện các chiến dịch trên thị trường internet. Với tiện ích mở rộng domain .site doanh nghiệp có thể thực hiện được nhiều mục tiêu kinh doanh trên không gian mạng. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi. 

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “domain .site”

best domain site free domain .site list
public domain .site .Com free domain
buy domain .site Domain name
free hosting and domain .site domain name search

Bài viết liên quan

Hướng dẫn mua tên miền vĩnh viễn từ unstoppable domain

Transfer domain là gì? So sánh domain mapping và domain transfer?

Domain blacklist check là gì? 9 công cụ domain blacklist check hiệu quả nhất