Bạn đang tìm kiếm Chủ đề WordPress (wp themes) dùng làm portfolio tốt nhất? Nếu bạn là nhà thiết kế, họa sĩ, nghệ sĩ hay làm sáng tạo nội dung thì bạn đều biết rằng việc có một trang web portfolio tốt là điều cần thiết để hiển thị tác phẩm của bạn. Điều gì tạo nên một portfolio trực tuyến tốt? Trong bài viết này, Tenten sẽ giới thiệu đến bạn những chủ đề đẹp nhất dùng làm portfolio.

Wp themes – Eight-Degree

Wp themes 1

Wp themes – Eight-Degree (link download)

Eight-Degree là một chủ đề (theme) WordPress miễn phí lý tưởng cho portfolio, doanh nghiệp, công ty, người làm việc tự do, đại lý, blogger và bất kỳ đối tượng nào khác. Chủ đề này được xây dựng hoàn toàn trên các công cụ tùy biến thân thiện với người dùng, giúp bạn có thể dễ dàng xây dựng trang web một cách dễ dàng và nhanh chóng.
WordPress portfolio theme này tương thích với toàn bộ trình duyệt và được tối ưu hóa tốt giúp trang web của bạn đứng đầu Google. Theme này bao gồm nhiều tính năng tuyệt vời mà rất đơn giản, dễ sử dụng. Eight-Degree có một trang chủ có thể tùy chỉnh cấu hình, nơi bạn có thể bật hoặc tắt các tùy chọn trên trang web của mình.

Wp themes – Sydney

Wp themes 2

Theme Sydney (link download)

Sydney là một chủ đề WordPress có khả năng tùy chỉnh cao, được thiết kế với các phương pháp hay nhất và có mọi thứ bạn cần để tạo một trang web hấp dẫn. Chủ đề hoàn toàn tương thích với Elementor, có tùy chọn thiết lập toàn bộ trang web của bạn theo tông màu sang trọng và phản hồi nhanh.
Tốc độ tải của theme này nhanh khá nhanh và có rất nhiều phần được trau chuốt kỹ lưỡng có thể biến giấc mơ của bạn thành hiện thực trong thời gian ngắn.

Wp themes – Shapely

Wp themes 3

Wp themes – Shapely (link download)

Shapely là một WordPress portfolio theme linh hoạt, đáp ứng được những tùy chỉnh nâng cao của người dùng. Phần trang chủ được thiết kế trang nhã, chủ đề này hoàn toàn phù hợp với nhiều loại trang web khác nhau như web doanh nghiệp, portfolio, thương mại điện tử, cửa hàng, doanh nghiệp địa phương, các trang web cá nhân,…
Chủ đề này hoàn toàn tương thích với hầu hết các plugin WordPress.

Wp themes – The 100

Wp themes 4

Wp themes – The 100 (link download)

The 100 là một Chủ đề WordPress miễn phí tuyệt vời đi kèm với các tính năng cao cấp. Chủ đề này hoàn toàn đáp ứng, dễ sử dụng và cung cấp rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh cho người dùng. Nó được thiết kế và phát triển để có thể phù hợp cho các mục đích kinh doanh và cá nhân khác nhau. Ngoài ra, Wp themes này bao gồm 6 phiên bản đẹp mắt khác nhau với tính năng nhập văn bản chỉ một cú nhấp chuột.
Chủ đề này thân thiện với SEO, theme tải nhanh, tính bảo mật cao và sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời khác.

Đừng quên, để có một webistie đẹp ngoài themes đẹp bạn còn cần chọn lựa được tên miền đẹp và phù hợp. Đặc biệt, Tenten đang có chương trình khuyến mãi tên miền .VN giảm 100% phí dịch vụ, hoàn 100k/domain, tặng .SHOP trị giá 890kdang ky khuyen mai

Wp themes – Masonry

Wp themes 6

Wp themes – Masonry (link download)

Đây là một chủ đề WordPress tối giản và hấp dẫn người dùng được thiết kế bởi Dessign.net. Chủ đề này hoàn hảo cho nhiều loại trang web từ blog cá nhân, trang web danh mục đầu tư, đến trang web đại lý. Chủ đề thân thiện với thiết bị di động và SEO. Ngoài ra, nó còn dễ dàng điều hướng nhờ menu hấp dẫn và bố cục trực quan.
Masonry là một cách miễn phí và tiện lợi để thể hiện công việc và phong cách của bạn, và điều tốt nhất là bạn không nên là một nhà thiết kế hoặc nhà phát triển có kinh nghiệm để xây dựng trang web của mình với Wp themes này.

Wp themes – Free Shop

Wp themes 7

Wp themes – Free Shop

Nếu bạn là một nghệ sĩ muốn bán ảnh, hình minh họa hoặc các tác phẩm nghệ thuật trực tuyến, Free Shop có thể là giải pháp phù hợp cho bạn. Chủ đề WooCommerce này hoàn toàn miễn phí, cài đặt đơn giản và dễ tùy chỉnh. Chủ đề này có thiết kế bố cục gọn gàng, khả năng điều hướng tốt, đây là tất cả những gì bạn cần để biến khách truy cập trang web của mình thành khách hàng và tạo ra doanh thu.

Wp themes – Perfect Portfolio

Wp themes 5

Wp themes – Perfect Portfolio (link download)

Perfect Portfolio có thiết kế gọn gàng đẹp mắt, đây là lựa chọn lý tưởng cho các blogger, nhiếp ảnh gia, nhà quảng cáo và thậm chí cả các chuyên gia tư vấn. Chủ đề này được xây dựng với các tính năng tối ưu hóa SEO và đáp ứng cho tất cả các loại thiết bị. Theme đi kèm với các phần thông tin cần thiết để làm nổi bật đầy đủ thông tin chính của bạn như phần Portfolio dựa trên tab, phần CTA và phần Dịch vụ. Giao diện này hỗ trợ cả những ngôn ngữ đọc từ phải sang trái như tiếng Ả Rập, Nhật Bản,…

Tổng kết

Chúng tôi vừa tổng hợp cho bạn những Wp themes miễn phí và ấn tượng nhất từ các công ty chuyên thiết kế theme website. Và tất cả những chủ đề trên đều miễn phí. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ nó với bạn bè của mình nhé.
Nếu bạn cảm thấy Tenten đã bỏ lỡ một số chủ đề tuyệt vời cho WordPress, vui lòng tham khảo thêm những bài viết về theme wordpress của chúng tôi nhé!
Xem thêm: Tổng hợp 100 template wordpress free đã có responsive