Hòa cùng làn sóng đầu tư tiền điện tử đang vô cùng phát triển hiện nay, dYdX coin trở thành một trong những loại tiền ảo được nhiều người quan tâm. Vậy, chính xác thì dYdX coin là gì và có ưu – nhược điểm ra sao? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây của TENTEN nhé!

dYdX coin là gì?

dYdX coin là một góc của sàn giao dịch phi tập trung cho phép người dùng giao dịch các sản phẩm phái sinh như: Giao dịch giao ngay (spot), Margin (ký quỹ) và Perpetuals (hợp đồng vĩnh viễn). Mục tiêu cuối cùng của dYdX coin là đưa các công cụ giao dịch thường thấy ở các thị trường truyền thống vào môi trường blockchain. 

dYdX coin là gì?

dYdX coin là gì?

Mặc dù nhìn bề ngoài thì đồng xu dYdX có thể trông giống như bất kỳ giao thức cho vay và cho vay dựa trên Ethereum nào khác, nhưng dYdX thực sự đang cố gắng đưa DeFi tiến thêm một bước nữa. 

Mặc dù các giao thức cho vay trên Ethereum đã xuất hiện được một thời gian, như Hợp chất (COMP) chẳng hạn. Nhưng nhìn chung, hệ sinh thái Ethereum nói chung vẫn thiếu các công cụ và giao thức giao dịch phái sinh tiên tiến, và đây là lúc đồng tiền dYdX xuất hiện. 

Tóm lại, để dễ hiểu, nếu bạn chưa chơi các hợp đồng tương lai, dài ngắn … trên các sàn giao dịch tập trung, thì dYdX cũng vậy, nhưng khác ở chỗ nó chạy trên blockchain.

dYdX coin có lợi ích gì?

Khi giao dịch trên các sàn giao dịch tập trung (CEX) như Binance và Huobi, người dùng được hưởng các lợi thế như thanh khoản cao, tốc độ giao dịch nhanh và độ trượt thấp. 

dYdX coin có lợi ích gì?

dYdX coin có lợi ích gì?

Tuy nhiên, mặt trái của việc quá phụ thuộc vào các sàn giao dịch CEX là các yếu tố liên quan đến bảo mật (thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng,…) và sự “tổng” liên quan đến các sàn giao dịch làm rối hệ thống lệnh…

Do đó, dYdX được tạo ra để giúp các nhà giao dịch yên tâm về tính minh bạch của giá cả trên thị trường đồng thời bảo vệ tài sản tiền điện tử của người dùng tốt hơn.

Đánh giá ưu – nhược điểm của dYdX coin

Bạn đã học được từ dYdX coin, chắc hẳn bạn đang băn khoăn không biết có nên đầu tư vào nó hay không, phải không? hãy tìm hiểu ưu – nhược điểm của nó đề cân nhắc nhé!

Về ưu điểm của dYdX coin

Bảo mật và quyền riêng tư tuyệt vời nhờ giải pháp công nghệ Starkware Layer2 đảm bảo bảo mật dựa trên các bản sao không có kiến ​​thức. 

Sàn giao dịch dYdX giúp người dùng giao dịch và đạt được các điểm giao dịch một cách minh bạch và an toàn. Ngày nay có một số sàn giao dịch DEX và CEX. 

Xu hướng Defi và việc sử dụng DEX đang dần trở nên phổ biến, vì vậy dYdX sẽ được hưởng lợi từ nó. dYdX có một đội ngũ sáng lập tài năng, rất tận tâm với dự án và có một cộng đồng lớn những người ủng hộ. dYdX được hỗ trợ bởi nhiều tổ chức nổi tiếng. 

Về ưu điểm của dYdX coin

Về ưu điểm của dYdX coin

Về nhược điểm của dYdX coin

Gặp nhiều đối thủ của Defi và Dex như Curve Finance, SushiSwap, Aave, Compound … nên cạnh tranh với Nexus Mutual, Synthetix và Ribbon Finance chỉ dành cho phái sinh …. Vì vậy dYdX sẽ còn lâu mới thành hiện thực tiềm năng của nó. 

dYdX hỗ trợ một số cặp tiền tệ khá hạn chế và chưa hỗ trợ USDT. Giá của đồng tiền dYdX rất dễ biến động và phụ thuộc nhiều vào sự biến động tổng thể của thị trường. 

dYdX hiện không hoạt động ở Hoa Kỳ (bị cấm trong hầu hết các công cụ phái sinh). 

Cách mua dYdX coin đơn giản, nhanh chóng nhất

Các nhà giao dịch và nhà đầu tư có thể nhận được tiền dYdX theo những cách sau: 

Nhận Phần thưởng Giao dịch: Như trong phân bổ mã thông báo dYdX, bạn có thể thấy 25% nguồn cung ban đầu hoặc khoảng 250.000.000 mã thông báo DYDX được phân phối cho những người thực hiện giao dịch trên lớp 2 giao thức dYdX dựa trên công thức kết hợp lãi suất mở và phí.

 Tuy nhiên, giao thức này không có sẵn cho các thương nhân Hoa Kỳ và một số quốc gia bị hạn chế. Và thời gian để rút token thưởng dYdX sẽ trong khoảng 7 ngày.

Cách mua dYdX coin đơn giản, nhanh chóng nhất

Cách mua dYdX coin đơn giản, nhanh chóng nhất

Tham gia vào hoạt động khai thác hồi tố: Chương trình khai thác tiền xu hồi tố của dYdX chỉ phân bổ khoảng 7,5% nguồn cung cấp mã thông báo. Các mã thông báo này sẽ được phân phối cho mỗi người dùng hoàn thành một mốc giao dịch cụ thể (xem hình ảnh bên dưới để biết chi tiết). 

 Tham gia vào tính thanh khoản: Tương tự, 7,5% nguồn cung tiền xu dYdX khai thác hồi cứu sẽ được cung cấp cho người dùng tham gia vào nhóm thanh khoản, dựa trên công thức kết hợp thời gian hoạt động, chênh lệch chênh lệch giữa giá thầu và số lượng thị trường được chỉ định để phân phối.

 Mua trên sàn giao dịch tiền điện tử: Không giống như các nhà đầu tư đã mua mã thông báo dYdX trong sự kiện ICO, họ có thể sử dụng các cách trên để sở hữu nhiều đồng dYdX hơn. Hiện tại là cách dễ nhất để mua mã thông báo dYdX. 

Với những thông tin về dYdX mà chúng tôi vừa giới thiệu, hi vọng bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích, cũng như những kiến thức đầu tư thực sự cần thiết. Chúc bạn sớm trở thành một nhà đầu tư thông minh nhé!

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

Vào nhóm trải nghiệm AIVA tại đây

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “dydx coin”

Dydx coin là gì DYDX/USDT
Sàn dYdX dYdX Coin twitter
DYDX Trading dYdX Coin
Coin dYdX có tiềm năng không DYDX Binance

Bài viết liên quan

Coinlist là gì? Hướng dẫn sử dụng Coinlist đơn giản với 3 bước

ICP coin là gì? Có nên mua không? Tất cả những điều bạn cần biết về ICP coin

Dapp là gì? Tổng quan về Dapp trong năm 2022