Ngày 20/04/2019, tại Capella Park View, GMO-Z.com RUNSYSTEM tự hào trở thành một trong những đơn vị cung cấp phần mềm công nghệ ứng dụng Marketing Online tham gia hội thảo Vietnam MarTech Conference & Expo 2019.
Sự kiện diễn ra trong bầu không khí vô cùng hào hứng khi khách hàng và các đơn vị cung cấp dịch vụ có thể gặp mặt trực tiếp và trao đổi về các giải pháp kinh doanh trên nền tảng online, ứng dụng công nghệ số. Đồng thời, nhờ Vietnam MarTech Conference & Expo 2019 mà GMO-Z.com RUNSYSTEM cũng đã kết nối được với nhiều doanh nghiệp để bàn về việc hợp tác đem đến dịch vụ giải pháp Marketing tối ưu.
Đến với sự kiện lần này, GMO-Z.com RUNSYSTEM đem đến hai sản phẩm mới CAMERA AI và ImpactTV. Đây là sản phẩm nhằm phục vụ việc theo dõi hành vi khách hàng tại điểm bán. Với mỗi lượt khách đi qua kệ hàng, Camera AI sẽ nhận diện và đưa ra kết quả phân tích về đặc điểm hành vi, sở thích của khách hàng từ đó ImpactTV hỗ trợ trình chiếu TVC quảng cáo phù hợp với đối tượng được định dạng. Gian hàng với sản phẩm mới lạ đã gây được tiếng vang lớn, thu hút, nhận được sự quan tâm đông đảo của người tham dự.
Vietnam MarTech Conference & Expo 2019 – Một trong những sự kiện MarTech lớn nhất Đông Nam Á 2019 đã diễn ra vào ngày 20/04/2019 tại Capella Park View.
Vietnam Martech 2019 được biết đến là nơi quy tụ các lãnh đạo, quản lý Marketing sở hữu, ứng dụng, hoặc quan tâm đến công nghệ Marketing ứng dụng trong Marketing, kinh doanh và phát triển doanh nghiệp.
Một vài hình ảnh tại MarTech 2019: