Tại Lễ công bố danh hiệu Sao Khuê 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức vào ngày 24/04/2021, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã vinh dự nhận cú đúp 2 danh hiệu Sao Khuê 2021 cho Dịch vụ Kiểm thử phần mềm (Testing Service) và Giải pháp Chuyển đổi số: Hệ thống quản lý kênh phân phối Salefie.
Các sản phẩm được vinh danh Sao Khuê 2021 phải đảm bảo được các tiêu chí do hội đồng gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT bình chọn bao gồm mức độ tăng trưởng tốt, công nghệ vượt trội, tính hiệu quả và khả năng giải quyết những bài toán bức thiết của doanh nghiệp/ thị trường,…. Hai đề cử Dịch vụ Kiểm thử phần mềm và Salefie được đánh giá là các giải pháp hữu ích giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành, tiết kiệm chi phí, gia tăng năng suất để bứt phá trong bối cảnh bình thường mới hiện nay.
Cụ thể, Dịch vụ Kiểm thử phần mềm của GMO-Z.com RUNSYSTEM được phát triển dựa trên nền tảng vững chắc với hơn 16 năm kinh nghiệm sản xuất phần mềm cho thị trường Nhật Bản và Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang cung cấp các dịch vụ kiểm thử thủ công và tự động giúp cải tiến chất lượng phần mềm của khách hàng. Công ty đã thực hiện hàng nghìn dự án kiểm thử thủ công, tự động về ứng dụng Web, Desktop, Smartphone, điện toán đám mây cho nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như tài chính/ngân hàng, sản xuất, logistics, y tế, bảo hiểm, thương mại điện tử, giáo dục, kế toán, đào tạo trực tuyến, hệ thống quản lý nhân sự (HRM), du lịch, hệ thống quản lý khách hàng (CRM), quản lý tên miền… Đội ngũ kỹ sư kiểm thử của Công ty bao gồm hơn 80 thành viên sở hữu chứng chỉ ISTQB, thành thạo cả 2 ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Nhật. Đồng thời, GMO-Z.com RUNSYSTEM là một trong số 3 đơn vị cung cấp Dịch vụ Kiểm thử phần mềm tại Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế ISTQB Platinum Partner.

Dịch vụ Kiểm thử phần mềm của GMO Z.com RUNSYSTEM vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2021

Dịch vụ Kiểm thử phần mềm của GMO Z.com RUNSYSTEM vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2021


Thay vì chỉ tập trung vào kiểm thử thủ công truyền thống, GMO-Z.com RUNSYSTEM lựa chọn lối đi phát triển thư viện kiểm thử tự động tạo khác biệt so với các đối thủ khác trên thị trường, Chuyển đổi số trong chính mảng dịch vụ mà mình cung cấp. Ưu điểm lớn nhất của kiểm thử tự động là thay thế con người lặp đi lặp lại các bước kiểm thử nhàm chán, không biết mệt mỏi, không cần xin phép đột xuất khi cần, không làm những việc ảnh hưởng đến quá trình kiểm thử, không hao phí về mặt thời gian. Chúng tôi đã từng có kinh nghiệm tạo ra 10.000 trường hợp kiểm thử trong vòng một tháng và chạy 10.000 trường hợp kiểm thử đó trên các thiết bị khác nhau trong hai tuần. Chúng tôi đang tạo lập và hoàn thiện thư viện riêng dễ sử dụng cho kiểm thử viên, không đòi hỏi nhiều kỹ năng lập trình nhằm hướng tới một môi trường kiểm thử có thể sử dụng cho nhiều đối tượng.” – Anh Trần Tuấn Nam (Giám đốc sản xuất, Phụ trách khối Kiểm thử Phần mềm) chia sẻ.
Bên cạnh đó, đề cử Salefie cũng xuất sắc vượt trên nhiều giải pháp khác đạt Danh hiệu Sao Khuê tại hạng mục Sản phẩm/ Giải pháp ứng dụng công nghệ mới. Salefie là giải pháp quản lý hệ thống kênh phân phối (DMS – Distribution Management System), tương tác với nhân viên kinh doanh thông qua nền tảng website và ứng dụng di động. Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu tác vụ thủ công, tối ưu hóa hệ thống bán hàng thông qua các điểm bán lẻ, kiểm soát được các tuyến bán hàng, hoạt động nhân viên kinh doanh, giảm thiểu các rủi ro, gia tăng đến 200% hiệu suất kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận. Với Salefie, doanh nghiệp có thể nắm bắt chính xác tình hình thị trường nhằm đưa ra chính sách hoạt động hiệu quả nhất,đồng thời kết nối các thành viên trên kênh phân phối, mang lại hiệu quả thiết thực cho đội ngũ nhân viên kinh doanh thực địa cũng như giám sát bán hàng và báo cáo cho lãnh đạo doanh nghiệp.
Giải pháp Salefie – Chuyển dổi số kênh phân phối dược vinh danh Sao Khuê 2021 tại hạng mục Các giải pháp công nghệ mới

Giải pháp Salefie – Chuyển dổi số kênh phân phối dược vinh danh Sao Khuê 2021 tại hạng mục Các giải pháp công nghệ mới


Chia sẻ về định hướng phát triển của Salefie, anh Ngô Văn Tẩu (Tổng giám đốc Công ty) cho biết: “Với Salefie chúng tôi hướng đến một giải pháp Chuyển đổi số giúp cho nhân viên kinh doanh khi đi làm việc tại thực địa hay cấp quản lý theo dõi hiệu quả làm việc nhân viên của mình tiện lợi, thoải mái như đang selfie (tự chụp ảnh) vậy. Không chỉ giới hạn các chức năng như các sản phẩm hiện có trên thị trường, Salefie hiện đang hoàn thiện tích hợp với Trí tuệ nhân tạo AI để nhận diện giọng nói, chữ viết cho phép người dùng tự động lên đơn hàng mà không cần nhập liệu. Hay kết hợp với các sản phẩm khác trong hệ sinh thái Chuyển đổi số của Công ty (AI, RPA, KYC, ERP,…) để nâng cao tính hiệu quả mà sản phẩm đem lại cho doanh nghiệp theo đúng phương châm trí tuệ Việt Nam, thấu hiểu quy trình doanh nghiệp Việt Nam tạo ra sản phẩm đáp ứng chính xác nhu cầu, ngân sách cho người Việt.”
Bộ đôi Dịch vụ Kiểm thử phần mềm và giải pháp Chuyển đổi số – Hệ thống kênh phân phối Salefie đạt Danh hiệu Sao Khuê 2021 là hai sản phẩm nằm trong hệ sinh thái các sản phẩm chuyển đổi số “One-stop solutions” mà GMO-Z.com RUNSYSTEM xây dựng và phát triển với mục tiêu giúp các doanh nghiệp tự động hóa quy trình nghiệp vụ, nâng cao hiệu suất lao động và mở rộng kinh doanh hiệu quả.
Trong giai đoạn tới, GMO-Z.com RUNSYSTEM sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt nhiều sản phẩm, giải pháp mới nhằm góp phần tạo nên những thay đổi tích cực trong xã hội, thúc đẩy chuyển đổi số với tư duy mới, cách làm mới, thông qua đó đóng góp quan trọng vào công cuộc thay đổi thứ hạng quốc gia trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Một số hình ảnh khác tại Lễ trao Danh hiệu:
GMO tại Sao Khuê 2