Tối 3/4/2019, tại hội trường tầng 3 tòa nhà BK Holdings (Hà Nội) đã diễn ra hội thảo chuyên sâu “Machine Learning Techniques in Computer Vision” trong khuôn khổ Hanoi AI Week 2019 thu hút gần 100 người tham gia là sinh viên các trường đại học và những người thích tìm hiểu về công nghệ AI. Góp mặt tại sự kiện lần này, anh Đào Bảo Linh – AI Team Leader đã mang đến chủ đề về “Deep Convolutional Generative Adversarial Networks” và nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ.
Tham dự chương trình với vai trò là một diễn giả, anh Đào Bảo Linh – AI Team Leader của GMO-Z.com RUNSYSTEM đã mang đến buổi thảo luận chủ đề “Deep Convolutional Generative Adversarial Networks” (Mạng đối kháng sinh mẫu tích chập đa lớp). Là một trong những chủ đề hot nhất của Deep Learning những năm gần đây, phiên thảo luận diễn ra rất sôi nổi với nhiều câu hỏi được đặt ra về những vấn đề xung quanh DCGAN.

Anh Đào Bảo Linh chia sẻ các kiến thức chuyên môn và thực tiễn xoay quanh DCGAN

Một số hình ảnh tại phiên thảo luận 

Với các chia sẻ mang tính chuyên môn lẫn thực tiễn cao, sự kiện đã đem đến cơ hội trau dồi và chia sẻ kĩ năng, kinh nghiệm hết sức thiết thực cho các kĩ sư, nhà nghiên cứu và các thành viên trong cộng đồng AI tại Việt Nam. Qua nhiều vấn đề và câu hỏi được đưa ra bàn luận, những phương hướng giải quyết đang được áp dụng và triển khai bởi những nhân tài công nghệ, chắc chắn hệ sinh thái AI tại Việt Nam sẽ còn đạt được những bước tiến xa hơn nữa.
Thảo luận chuyên sâu “Machine Learning Techniques in Computer Vision” trong khuôn khổ Hanoi AI Week 2019 là buổi sinh hoạt chuyên đề dành cho các kỹ sư và nhà nghiên cứu AI, qua đó chia sẻ kiến thức và những bài học thực tiễn liên quan đến chủ đề Machine Learning. Hoạt động bao gồm 3 phiên thảo luận ngắn với sự góp mặt của những chuyên gia trong lĩnh vực Thị giác máy tính (Computer Vision).