Kính gửi: Quý khách hàng và quý đối tác!
Trước hết, Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác và tin cậy của Quý cơ quan trong thời gian qua.
Với quy mô ngày càng phát triển, cũng như hướng đến mục đích mở rộng và nâng tầm thương hiệu, đã được Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (sửa đổi lần thứ 12 vào ngày 10/07/2019), nay Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM xin trân trọng thông báo về việc thay đổi chức danh, số chứng thực cá nhân của người đại diện pháp lý và địa chỉ Trụ sở chính của công ty tới Quý khách hàng và Quý đối tác như sau:

  1. Thay đổi chức danh và số chứng thực cá nhân của người đại diện pháp lý:
  • Ông Ngô Văn Tẩu đổi chức danh từ Giám đốc thành Tổng Giám đốc.
  • Số giấy chứng thực cá nhân (thẻ Căn cước công dân) đổi thành: 030076004815.
  1. Thay đổi địa chỉ Trụ sở chính của công ty:

Địa chỉ Trụ sở chính của công ty đổi thành: Tầng 6 và Tầng 12, Tòa nhà Ocean Park, Số 01 Đào Duy Anh, phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

  1. Kể từ ngày 10/07/2019, Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM chính thức sử dụng chức danh, số chứng thực cá nhân của người đại diện pháp lý và địa chỉ Trụ sở chính đã sửa đổi.
  2. Kể từ ngày 10/07/2019, kính đề nghị Quý công ty khi thực hiện giao dịch, phát hành hoá đơn thanh toán cho công ty chúng tôi, cần sử dụng theo các thông tin đã sửa đổi.
  3. Việc thay đổi chức danh, số chứng thực cá nhân của người đại diện pháp lý và địa chỉ của Trụ sở chính  không ảnh hưởng đến các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ kinh tế cũng như việc thực hiện các Hợp đồng đã ký kết trước đây. Trong trường hợp cần thiết, quý công ty có thể thực hiện ký bổ sung các phụ lục hợp đồng kinh tế theo tên và địa chỉ mới này.

Vậy Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM xin thông báo để Quý công ty được biết và phối hợp thực hiện.
Xin trân trọng cảm ơn./.