Trong 2 ngày 15,16/08/2019, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã tham dự và mang đến Ngày hội Trí tuệ Nhân tạo Việt Nam 2019 bộ 3 sản phẩm đột phá ứng dụng công nghệ AI: SmartOCR – SmartRPA – SMARTSTORE CameraAI hứa hẹn sẽ thay đổi cách các doanh nghiệp vận hành trong kỷ nguyên số 4.0.
Trong khuôn khổ sự kiện “Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam (AI4VN) với chủ đề “Đẩy mạnh hệ sinh thái Trí tuệ nhân tạo” diễn ra tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, GMO-Z.com RUNSYSTEM mang đến 3 sản phẩm ứng dụng AI để trình diễn gồm: Ứng dụng nhận diện chữ in, chữ viết tay SmartOCR; Công cụ tự động hóa các nghiệp vụ SmartRPA và Giải pháp quản lý khách hàng theo chuỗi cửa hàng và phân tích chiến lược marketing SMARTSTORE CameraAI. “Đây là những công cụ có thể giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, giảm thiểu nhân sự, tăng năng suất và hiệu quả công việc.”, ông Nguyễn Tấn Minh – Phó Tổng Giám đốc GMO-Z.com RUNSYSTEM nhấn mạnh.
Với những giải pháp có tính ứng dụng thực tiễn cao, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng, gian hàng của GMO-Z.com RUNSYSTEM đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham dự là các tổ chức, doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực: tài chính ngân hàng, y tế, giáo dục, khách sạn, du lịch,… cùng sự chú ý từ các đơn vị báo chí truyền thông. Khách tham dự tỏ ra rất hào hứng khi được trải nghiệm demo các giải pháp ngay tại gian hàng.


Toàn cảnh gian hàng của GMO-Z.com RUNSYSTEM tại AI4VN

 Đông đảo doanh nghiệp quan tâm tới các giải pháp ứng dụng Trí tuệ nhân tạo của GMO-Z.com RUNSYSTEM

Khách tham dự trải nghiệm chức năng nhận diện khuôn mặt của SMARTSTORE CameraAI
Theo ông Nguyễn Tấn Minh – Phó Tổng Giám đốc GMO-Z.com RUNSYSTEM: “Với những gì mà AI được ứng dụng trong các sản phẩm công nghệ, việc tối ưu chi phí, giảm thiểu nhân sự, tăng năng suất và hiệu quả công việc của doanh nghiệp không còn là bài toán không có lời giải đáp như trước đây. AI sẽ là công cụ để các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoàn toàn có khả năng đánh bại những gã khổng lồ truyền thống”.

Ông Nguyễn Tấn Minh trả lời phỏng vấn về việc ứng dụng AI trong các doanh nghiệp hiện nay
Tối ưu chi phí, giảm thiểu nhân sự, tăng năng suất và hiệu quả công việc là những ưu điểm rõ nét nhất mà doanh nghiệp nhận được khi sử dụng các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) mà GMO-Z.com RUNSYSTEM xây dựng và phát triển. Việc chậm chân trong hành trình ứng dụng AI, doanh nghiệp và cả nền kinh tế sẽ đánh mất lợi thế cạnh tranh của các tổ chức tiên phong.
AI4VN Summit 2019 thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 1.000 đại biểu, đặc biệt là sự có mặt của các diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước đến từ các khối doanh nghiệp, khối công nghệ, khối start-up, khối hàn lâm,…  nhằm định hướng phát triển cho ngành công nghiệp AI Việt Nam. Ngoài các bài phát biểu cập nhật công nghệ và truyền cảm hứng, Chương trình còn là chuỗi các sự kiện đa dạng, bao gồm: Tutorials (bài giảng đại chúng), Techshow (giới thiệu và demo công nghệ AI trong và ngoài nước), 48h-Hackathon, Startup Pitching…