Không cần bỏ vốn và bỏ qua giai đoạn ship hàng hoá mà vẫn có thể tạo ra thu nhập online? Nghe có vẻ rất tiện lợi và tiềm năng nhưng liệu có đúng là sự thật? Để kiếm chứng điều này có đúng hay không hãy cùng xem qua bài viết kiếm tiền online 2021 với Tenten nhé!
kiếm tiền online 2021

Kiếm tiền online 2021 không cần vốn, không ship hàng có được không?

Không cần vốn, không ship hàng, vẫn có thể kinh doanh online?

Trong những năm trở lại đây, hình thức kinh doanh online đang trong giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ khi internet cũng như người sử dụng mạng xã hội ngày càng tăng cao. Chỉ cần một chiếc smartphone hay một chiếc laptop có kết nối internet thì bạn có thể dễ dàng bắt tay vào công việc kiếm tiền online cho mình một cách dễ dàng.

Tại sao kinh doanh online được ưa chuộng

Một trong những hình thức kiếm tiền online 2021 được khá nhiều người ưa chuộng và làm nhiều là bán hàng online như mỹ phẩm, quần áo thời trang…tuy nhiên với hình thức này đòi hỏi bạn phải bỏ vốn để lấy nguồn hàng dự trữ sẵn, trường hợp này sẽ dẫn tới tình trạng nếu bạn không bán được hàng sẽ dẫn đến việc lỗ vốn vì ôm hàng, chưa kể là lỗ chi phí vận hành nếu khách hàng bom không nhận hàng hóa, chung quy vẫn tiềm ẩn rủi ro rất lớn.

Hoa hồng đến 25% khi tham gia vào chương trình TENTEN Affiliate

Không mất vốn, làm việc ở bất kỳ đâu, thu nhập ổn định hàng tháng, không mất công chăm sóc khách hàng là những điều TENTEN cam kết với các affilite-ers.
Cộng tác viên có thể lựa chọn hình thức nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang ví ID để mua dịch vụ tại TENTEN.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ THU NHẬP ỔN ĐỊNH MỖI THÁNG

Hình thức kiếm tiền online nào mà không cần vốn?

Một câu hỏi đặt ra ngay lúc này chính là có hình thức kiếm tiền online nào mà không cần vốn, không phải tham gia vào quá trình ship hàng, chăm sóc khách hàng mà vẫn tạo ra được nguồn thu nhập thụ động một cách an toàn nhất hay không? Câu trả lời là có nhé! Với công việc trở thành cộng tác viên của các nền tảng affiliate marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết thì việc tạo ra doanh thu cho bạn nguồn thu nhập thụ động ngày một dễ dàng hơn.
kiếm tiền online 2021

Kiếm tiền online 2021 với hình thức làm affiliate marketing

Cụ thể, công việc của bạn khi trở thành cộng tác viên cho các chương trình làm affiliate chính là quảng bá các sản phẩm/dịch vụ của cá nhân hay nhãn hàng thông qua các đường link, chỉ cần khách hàng click vào đường link tiếp thị của bạn và thực hiện mua hàng thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Tùy thuộc vào từng nền tảng mà mức hoa hồng sẽ khác nhau

Tùy thuộc vào từng nền tảng affiliate mà mức hoa hồng sẽ khác nhau, nhưng chung quy với hình thức này bạn sẽ không phải mất thời gian vào quá trình bán hàng, tư vấn cho khách, không cần phải chăm sóc khách và đặc biệt là không mất bất kỳ một đồng vốn nào để dự trữ hàng hoá. Vì vậy, dì là mẹ bỉm, sinh viên hay nhân viên văn phòng muốn kiếm tiền online thụ động thì đều gia nhập vào mô hình này.

Người làm affiliate cần phải xây dựng riêng cho mình một hệ sinh thái

Để vận hành được mô hình này cũng như tham gia vào mạng lưới tiếp thị thị liên kết đầy tiềm năng và cơ hội như thế thì đòi hỏi người làm affiliate cũng phải xây dựng riêng cho mình một hệ sinh thái – nơi đây sẽ giúp bạn tiếp cận với những khách hàng tiềm năng để chia sẻ những link tiếp thị sản phẩm dịch vụ của mình.

Tận dụng hệ thống có sẵn

Thông thường, những người làm affiliate sẽ tận dụng nguồn tài nguyên sẵn có bằng hệ thống social cá nhân như Facebook, website/landing page, zalo, tiktok…để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, hình thức có mang lại hiệu quả hay không thì còn phụ thuộc vào tầm ảnh hưởng của cá nhân người làm tiếp thị liên kết, do vậy nhiều người ngoài tận dụng nguồn free traffic thì cũng phải phát triển thêm các nguồn traffic trả phí như chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội đang thu hút khách.

Kiếm tiền online 2021 với Tenten

Thực tế cho thấy hình thức làm affiliate marketing đang dần trở thành xu hướng kiếm tiền online 2021 và luôn vững vàng với vị thế số 1 bởi tính bền vững, không mang lại rủi ro nhưng lại vô cùng tiện lợi khi bạn không phải bỏ ra vốn, không mất chi phí vận hành hay phải tốn kém chi phí cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Kiếm tiền qua việc chia sẻ link

Rõ ràng đây là một hình thức kinh doanh online vô cùng hiệu quả và phù hợp với mọi đối tượng, thông qua việc chia sẻ các link tiếp thị sản phẩm/dịch vụ và nhận được mức hoa hồng tương ứng khi khách hàng click và chọn mua hàng, đây là công việc không quy định về không gian làm việc, độ tuổi hay giới tính, chỉ cần bạn bỏ công sức ra, chọn sản phẩm phù hợp thì có thể tạo ra được nguồn thu nhập thụ động không giới hạn.

Chương trình affiliate với TenTen

Một trong những nền tảng được nhiều người làm tiếp thị liên kết ưa chuộng nhất hiện nay không thể không kể đến chương trình affiliate của Tenten, với chính sách hoa hồng thuộc hàng top thì việc trở thành cộng tác viên của Tenten sẽ mang lại nhiều lợi thế cho người làm affiliate marketing.

Đăng ký chương trình affiliatate với TenTen

Chỉ với vài bước đăng đăng ký đơn giản thì bạn đã có thể gia nhập ngay vào mạng lưới của Tenten và nhận ngay mức hoa hồng cực cao từ 25% trở lên. Sản phẩm tiếp thị cho Tenten liên quan đến tên miền, hosting…một trong những sản phẩm/dịch vụ không thể thiếu cho cá nhân hay doanh nghiệp trong thời đại 4.0, tất cả mọi thứ đều chuyển đổi số nên đây được xem là sản phẩm/dịch vụ phù hợp nhất.
kiếm tiền online 2021

Trở thành cộng tác viên của Tenten với mức hoa hồng hấp dẫn đang là xu hướng kiếm tiền online 2021

Việc kiếm tiền online 2021 không cần vốn, không ship hàng nay đã trở nên dễ dàng hơn với nền tảng affiliate của Tenten, hầu hết ai ai cũng có thể tham gia vào mạng lưới này và trở thành cộng tác viên với nhiều chính sách ưu đãi nhất. Ngay bây giờ hãy đăng ký ngay để bắt đầu kế hoạch kiếm tiền online không giới hạn cho mình nhé! Chúc các bạn phát sinh thật nhiều hoa hồng cùng Tenten!