Bạn đã biết đến ý tưởng kinh doanh online vốn ít mà lại lời cao chưa? Bạn có đang lên kế hoạch để bắt tay vào khởi nghiệp với số vốn ít ỏi không? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp ý tưởng kinh doanh vốn ít để bạn tham khảo.

Kinh doanh online vốn ít thì kinh doanh online gì?

Kinh doanh online là một lĩnh vực đầy tiềm năng nên ai cũng muốn bắt đầu. Tuy nhiên để thực hiện được ước mơ thì không phải ai cũng có điều kiện hoàn hảo. Có phải cần đến hàng trăm triệu tiền vốn mới có thể khởi nghiệp được không? Đôi khi bỏ quá nhiều vốn vào kinh doanh từ con số 0 rất có thể dẫn đến sự rủi ro cao và thua lỗ.
Vậy nếu bạn chưa có kinh nghiệm trên thương trường, không có nguồn vốn lớn nhưng lại muốn kinh doanh vốn ít thì kinh doanh online gì bây giờ? Mời bạn đọc cùng tìm kiếm câu trả lời tại bài viết này nhé.
kinh doanh online vốn ít

Kinh doanh online vốn ít, lãi cao nên kinh doanh online gì bây giờ?

Kinh doanh online vốn ít với sản phẩm handmade

Hoa hồng đến 25% khi tham gia vào chương trình TENTEN Affiliate

Không mất vốn, làm việc ở bất kỳ đâu, thu nhập ổn định hàng tháng, không mất công chăm sóc khách hàng là những điều TENTEN cam kết với các affilite-ers.
Cộng tác viên có thể lựa chọn hình thức nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang ví ID để mua dịch vụ tại TENTEN.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ THU NHẬP ỔN ĐỊNH MỖI THÁNG


Ý tưởng kinh doanh với đồ handmade hiện nay tuy không còn lạ nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng. Những sản phẩm handmade có tính ứng dụng cao, được gia công tỉ mỉ với thiết kế độc đáo sẽ thu hút được lượng khách hàng lớn.
Đặc biệt lĩnh vực sản phẩm handmade không yêu cầu phải đầu tư lượng vốn lớn. Bạn chỉ cần có sự khéo léo, sáng tạo và có thể tận dụng ngay cả những đồ tái chế trong nhà để làm nên những sản phẩm độc đáo.
kinh doanh online vốn ít

Sản phẩm handmade vốn ít, nhu cầu cao lại ít cạnh tranh

Dưới đây là một số ưu điểm của kinh doanh sản phẩm handmade:

  • Vốn đầu tư thấp, chỉ cần vài triệu cho đến vài chục triệu là có thể bắt đầu. Thậm chí có thể bắt đầu bán buôn được cho các khách sỉ.
  • Là mặt hàng gia công tỉ mỉ và có giá trị thấp, có ý nghĩa lớn nên khách hàng dễ quyết định mua.
  • Đối thủ cạnh tranh không nhiều vì ít người thích làm mặt hàng này.
  • Không mất nhiều tiền chạy quảng cáo hay làm SEO vì có nhiều đội nhóm trên mạng xã hội, có thể quảng cáo qua các đội nhóm.
  • Dễ dàng tìm được cộng tác viên để mở rộng thị trường. Nhờ thế đem lại lợi nhuận cao khi có mạng lưới cộng tác viên lớn.

Kinh doanh online vốn ít với đồ ăn vặt

kinh doanh online vốn ít

Kinh doanh đồ ăn vặt online – vốn 1, lời 4

Đồ ăn vặt cũng là một mặt hàng đứng top trong những sản phẩm kinh doanh vốn ít – lời nhiều. Bởi đây là sản phẩm có giá trị thấp nhưng lại phục vụ nhu cầu thường xuyên của khách hàng. Đồ ăn vặt có nguồn hàng hóa ổn định, lượng người mua cũng đa dạng và phong phú nên rất dễ khai thác.
Bạn có thể bắt đầu kinh doanh các sản phẩm đồ ăn vặt chỉ với số vốn vài triệu đồng. Nếu bạn không có tài nấu nướng hay khéo léo để làm đồ ăn và bánh. Bạn có thể mua đồ ăn vặt chế biến sẵn về để bán.

Những mặt hàng ưa chuộng

Một số loại đồ ăn vặt được ưa chuộng như: bim bim, bánh tráng, bánh mì, các loại bánh chiên, bánh bao, các loại hạt sấy, hoa quả sấy,… Những sản phẩm này được bán sỉ rất nhiều trên thị trường. Bạn có thể mua với số lượng lớn rồi về bán lẻ cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng.
Đây là lĩnh vực nhỏ và ít người đầu tư vì lợi nhuận đem về “nhỏ giọt”, tuy nhiên nếu kiên trì và mở rộng quy mô bạn sẽ thu được nhiều lợi nhuận.

Ý tưởng kinh doanh online vốn ít – đặc sản miền quê

kinh doanh online vốn ít

Kinh doanh đặc sản vùng miền – Nem chua Thanh Hóa

Mỗi một vùng miền lại có một đặc sản đặc trưng khác nhau. Ví dụ như cơm cháy của Ninh Bình, nem chua Thanh Hóa, bánh đa kê Bắc Giang, bánh chè lam Phủ Quảng,… Ngoài những món bánh thì còn có nhiều thực phẩm khác như các loại hải sản (cá, tôm, bề bề, mực…) hoặc các loại thịt (thịt lợn rừng, thịt trâu, thịt vịt cỏ, gà đồi,…)
Đặc sản thuộc một vùng miền thường được nhiều nơi biết đến và đã có sẵn thương hiệu qua nhiều năm. Tuy nhiên, lại có ít người để ý đến nhu cầu muốn thưởng thức những đặc sản từ chính vùng miền đó.

Chỉ cần đầu tư một số vốn nhỏ

Bạn có thể đầu tư với một số vốn nhỏ để nhập sản phẩm đặc sản từ vùng miền mà bạn thích. Sau đó đem về nơi bạn sinh sống và bán cho người dân. Những đặc sản hiếm có này có lẽ sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Nhờ thế kinh doanh đặc sản sẽ đem lại lợi nhuận cao, ít cạnh tranh và không mang nhiều rủi ro.

Kinh doanh online với số vốn O đồng cùng Tenten

kinh doanh online gì

Đăng ký CTV Affiliate với số vốn O đồng

Một hình thức kinh doanh online vốn ít khác bạn có thể tham khảo là trở thành cộng tác viên kinh doanh. Với số vốn O đồng, bạn có tin là sẽ có thể bắt đầu kinh doanh kiếm lời không? Điều đó tưởng chừng như không thể nhưng thực sự đã xuất hiện tại Tenten.

TenTen là nhà đăng ký tên miền top 3 tại Việt Nam

Tenten là nhà đăng ký tên miền chính thức từ VNNIC và ICANN. Tenten đã có hai năm liên tiếp nhận bằng khen của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) về tốc độ phát triển tên miền “.vn”. Tenten là thương hiệu đến từ Nhật Bản với phong cách làm việc nhanh chóng, chính xác và trung thực. Các dịch vụ và hỗ trợ khách hàng của Tenten trên thị trường cung cấp tên miền đã được đông đảo khách hàng yêu thích.
Để trở thành cộng tác viên kiếm tiền Affiliate cùng Tenten bạn không cần bỏ vốn kinh doanh.

Cách thức vận hành của hình thức này rất đơn giản.

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản hoặc Đăng nhập id.tenten.vn nếu đã có tài khoản tại tenten.
  • Bước 2: Copy URL Affiliate gốc hoặc Tạo URL giảm giá của riêng bạn.
  • Bước 3: Chia sẻ URL vừa sao chép thông qua mạng xã hội (facebook, zalo, instagram, youtube,…) hoặc qua website, blog,…
  • Bước 4: Nhận tiền hoa hồng cho mỗi đơn hàng thanh toán thành công.

kinh doanh online vốn ít

Các bước tham gia đơn giản, thuận tiện

Hiện nay tên miền và hosting là dịch vụ được quan tâm hàng đầu. Bởi người người, nhà nhà có nhu cầu thiết lập website để kinh doanh online. Và nhu cầu về tên miền, hosting từ đó mà tăng cao, vì giúp cho doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu và quảng bá sản phẩm rộng rãi.

Lợi nhuận hấp dẫn

Trở thành cộng tác viên cung cấp tên miền, hosting là một lựa chọn hoàn hảo, an toàn và hơn nữa mức lợi nhuận hấp dẫn lên đến 25%. Bạn có thể tham khảo cách thức đăng ký và thông tin chi tiết tại đây:

Tổng kết

Trên đây là bài viết với chủ đề Kinh doanh online vốn ít thì kinh doanh gì bây giờ? Chúng tôi đã phân tích một số lĩnh vực cũng như sản phẩm vốn ít giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với tiềm năng của mình. Chúc bạn sớm đạt được thành công trong lĩnh vực mà bạn đã chọn. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!