Nên kinh doanh online mặt hàng gì năm 2022? Xu hướng khởi nghiệp kinh doanh online đang ngày càng phát triển rộng rãi và phổ biến. Với sự đột phá của công nghệ thông tin, kinh doanh online đã trở thành xu thế tất yếu.

Nên kinh doanh online mặt hàng gì 2022?

Tuy nhiên, trên thị trường có hàng trăm thậm chí hàng ngàn mặt hàng, đâu mới là sản phẩm đáng để đầu tư? Nên kinh doanh online gì 2022? Đâu mới là mặt hàng hot và ít cạnh tranh trên thị trường hiện nay? Mời bạn cùng Ten Ten tham khảo bài viết dưới đây để điểm qua một số mặt hàng online bán chạy nhất năm 2022. Hãy cùng bắt đầu ngay bạn nhé!

Mỹ phẩm – mặt hàng kinh doanh online 2022 bán chạy

kinh doanh online mặt hàng gì

Kinh doanh online mỹ phẩm đem lại thu nhập cao

Mỹ phẩm được mệnh danh là “nữ hoàng” trong lĩnh vực kinh doanh online. Ngày nay, nhu cầu làm đẹp luôn được chú ý và quan tâm hàng đầu. Không chỉ có chị em phụ nữ, ngay cả cánh mày râu cũng có nhu cầu cao về làm đẹp. Chính vì lý do trên, mỹ phẩm được nhận xét là mặt hàng được yêu thích lại mang đến lợi nhuận cao.

Kinh doanh online mặt hàng gì? Mỹ phẩm xách tay

Bạn có thể lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm xách tay như các loại kem dưỡng, son môi, bộ mỹ phẩm chăm sóc da, nước hoa,…của các thương hiệu nổi tiếng. Vốn kinh doanh mỹ phẩm không quá cao, bạn có thể lựa chọn hình thức order để tránh tình trạng “ôm hàng”. Từ đó có thể giảm thiểu rủi ro tối đa khi tham gia lĩnh vực này.

Kinh doanh online mặt hàng gì? Hạt giống và cây cảnh mini – mặt hàng bán chạy mùa dịch

kinh doanh online mặt hàng gì

Hạt giống và cây cảnh mini đang được ưa chuộng năm 2022

Ngày nay, vấn đề thực phẩm bẩn và ô nhiễm môi trường đang được quan tâm hàng đầu. Sở thích tự trồng rau sạch, tạo không gian xanh trong gia đình đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Sau những giờ làm việc căng thẳng, được thư giãn với góc vườn nhỏ của mình là trải nghiệm tuyệt vời.

Kinh doanh online mặt hàng phụ kiện thú cưng

kinh doanh online mặt hàng gì

Kinh doanh online phụ kiện thú cưng – bắt kịp xu thế

Bạn có phải là người yêu chó hay mèo không? Ngày nay, xu hướng “nuôi thú cưng” đang dần dần phổ biến ở Việt Nam. Nếu bạn không có điều kiện mở các spa cho thú cưng hay mở cửa hàng phụ kiện. Bạn có thể lựa chọn kinh doanh phụ kiện cho thú cưng online.
Thú cưng cũng được chiều chuộng và chăm sóc như một em bé. Nhu cầu mua sắm phụ kiện cho thú cưng cũng từ đó mà phát triển rộng rãi.

Đây là một mặt hàng chưa được phát triển phổ biến nên bạn có thể bắt tay sớm.

Có khá nhiều lựa chọn để kinh doanh online phụ kiện thú cưng như: dây xích, vòng cổ, áo, quần, túi đựng, giường ngủ,… Chỉ cần có một tài khoản xã hội hoặc sử dụng sàn thương mại điện tử là bạn có thể kinh doanh mặt hàng này một cách dễ dàng.

Kinh doanh online affiliate tên miền và hosting

kinh doanh online mặt hàng gì

Tên miền và hosting – “mặt hàng” mới 

Tất cả những mặt hàng kinh doanh online kể trên đều có một điểm chung là nguồn hàng ổn định. Nhu cầu của người dùng lớn và dễ dàng tiếp cận với khách hàng.
Tuy nhiên, nhược điểm chung của những mặt hàng trên đó là tính cạnh tranh. Cho dù là mặt hàng nào đi chăng nữa thì đều có tính cạnh tranh rất cao. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một mặt hàng bán chạy lại ít cạnh tranh?

4.1. Tại sao cần có tên miền và hosting?

Dù bạn kinh doanh online mặt hàng gì đi chăng nữa, bạn cần phải khẳng định được thương hiệu và sự uy tín cho riêng mình phải không? Để làm được điều này, điều tất yếu là xây dựng website bán hàng riêng.
Có rất nhiều cách để tự tạo và thiết kế cho riêng mình một website. Tuy nhiên, để website có hiệu quả việc chọn tên miền là điều vô cùng quan trọng.

Lựa chọn tên miền gắn liền với thương hiệu cá nhân giúp khách hàng dễ dàng tìm đến bạn.

Sau khi bạn đã lựa chọn được tên miền, cần phải có hosting kèm theo. Hosting là một dịch vụ online giúp bạn xuất bản được website lên internet.
Như vậy, tên miền và hosting là hai yếu tố tiên quyết để hoàn chỉnh website thương hiệu. Đây là một bàn đạp để đẩy mạnh quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng.
[su_button url=”https://tenten.vn/tin-tuc/update-lien-tuc-tong-hop-cac-chuong-trinh-khuyen-mai-hot-nhat/” target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Ưu đãi tên miền và hosting tốt nhất[/su_button]

4.2. Kinh doanh online gì năm 2022 – Kinh doanh các sản phẩm tên miền, hosting – Tại sao không?

kinh doanh online mặt hàng gì

Trở thành CTV cùng TenTen thật đơn giản, nhận ngay 25% hoa hồng

Dựa trên những nhu cầu tất yếu của một website, tên miền và hosting đã trở thành một sản phẩm được quan tâm năm 2022. Lựa chọn trở thành nhà phân phối tên miền và hosting là một xu thế mới, ít cạnh tranh lại có lợi nhuận hấp dẫn.

Làm thế nào để trở thành CTV cung cấp tên miền và hosting

Vậy làm thế nào để trở thành nhà cung cấp tên miền và hosting? Bạn có cần phải đầu tư và bỏ vốn không? Câu trả lời là không, bạn có thể sẽ bất ngờ vì hiện nay Ten Ten đang mở rộng chính sách CTV Affiliate. Không cần bỏ vốn, không cần am hiểu về công nghệ thông tin bạn vẫn có thể trở thành CTV của Ten Ten.
Để biết thông tin chi tiết về chính sách mời bạn tham khảo tại đây.

4.3. Một số lợi thế khi trở thành CTV cùng Ten Ten

  • Miễn phí đăng ký, không cần nạp tiền vào tài khoản
  • Làm việc mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần điện thoại hoặc máy tính
  • Thu nhập ổn định hàng tháng
  • Mức chiết khấu lên đến 25%.

Bạn còn trần trừ gì nữa, đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng để hợp tác cùng Ten Ten nhé.

Tổng kết

Trên đây là bài viết phân tích Nên kinh doanh mặt hàng gì 2022? của chúng tôi. Hiện nay, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nền kinh tế đang ở giai đoạn dần dần hồi phục. Các đơn vị đang đẩy mạnh quảng bá thương hiệu để lấy lại được thị phần của mình. Đó chính là cơ hội cho những ai biết nắm bắt thời kỳ vàng của Marketing. Chúng tôi hy vọng đã đem đến những gợi ý hữu ích về mặt hàng kinh doanh online 2022. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi.