Bạn đã từng nghe đến Payoneer hay chưa? Nếu quan tâm đến lĩnh vực này, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của TENTEN nhé! Bạn sẽ nắm được định nghĩa về khái niệm này cũng như cách sử dụng và những ưu nhược điểm của chúng!

💥💥10+ Phương pháp kiếm tiền Online. Tham khảo ngay 💥💥

Payoneer là gì?

Payoneer là công ty cung cấp dịch vụ thẻ ghi nợ, thanh toán trực tuyến và chuyển tiền xuyên biên giới cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu trực tuyến.

Payoneer là gì?

Payoneer là gì?

Bạn có thể đăng ký thẻ Mastercard và gửi tiền vào tài khoản ngân hàng của mình hoặc rút tiền qua bất kỳ máy ATM nào tại Việt Nam. Hầu hết những người kiếm tiền trực tuyến đều sử dụng thẻ Payoneer để nhận thanh toán trực tuyến.

Payoneer cũng nhận được 180 triệu đô la từ Technologies Crossover Ventures (TCV), công ty đã đầu tư vào Facebook, Netflix, Spotify, v.v. Business Insider tin rằng Payoneer sẽ là một công ty trị giá hàng tỷ đô la trong tương lai.

Hoa hồng đến 25% khi tham gia vào chương trình TENTEN Affiliate

Không mất vốn, làm việc ở bất kỳ đâu, thu nhập ổn định hàng tháng, không mất công chăm sóc khách hàng là những điều TENTEN cam kết với các affilite-ers.
Cộng tác viên có thể lựa chọn hình thức nhận tiền về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang ví ID để mua dịch vụ tại TENTEN.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ THU NHẬP ỔN ĐỊNH MỖI THÁNG

Sau khi Payoneer login thành công, bạn được gì?

Khi tham gia hệ thống Payoneer, bạn sẽ nhận được các thông tin sau:

  • Tài khoản ngân hàng

Sau khi đăng ký Payoneer thành công, bạn sẽ có thể mở tài khoản ngân hàng ở Mỹ, EU, v.v. để nhận và gửi tiền từ các tài khoản khác trên thế giới. Đồng thời, tài khoản cũng sẽ được liên kết với tài khoản ngân hàng của bạn tại Việt Nam để bạn có thể rút tiền từ tài khoản ngân hàng của mình.

  • Thẻ Payoneer Mastercard

Nếu như bạn yêu cầu, Payoneer sẽ gửi cho bạn một chiếc thẻ Mastercard có logo của Payoneer. Vai trò của nó giống như một chiếc thẻ ATM thông thường, giúp bạn có thể rút tiền từ tài khoản quốc tế qua các cây ATM tại Việt Nam.

payoneer

Đánh giá ưu – nhược điểm khi sử dụng Payoneer là gì?

Về ưu điểm

Thanh toán mở rộng không giới hạn: Với mục tiêu tạo ra “Một thế giới, một nền tảng, cơ hội không giới hạn”, Payoneer hỗ trợ thanh toán bằng hơn 100 loại tiền tệ tại hơn 200 quốc gia

Dễ dàng rút tiền từ nước ngoài về Việt Nam: Người dùng có thể sử dụng thẻ Mastercard này ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam miễn là thẻ Mastercard được chấp nhận. Hoặc người dùng có thể rút tiền trực tiếp từ các cây ATM tại Việt Nam

Tiết kiệm chi phí: Chi phí thu và rút tiền của Payoneer thấp hơn PayPal, với khoản lỗ 1% khi thu tiền và khoản lỗ khi rút tiền đối với các ngân hàng Việt Nam là 2%

PayPal hạn chế tài khoản, nhưng không giới hạn Payoneer

An toàn, bảo mật cao, nhanh chóng

Lệnh rút tiền từ các trang kiếm tiền online quốc tế ngay trong ngày đã về đến Việt Nam. Giao dịch rất nhanh, chỉ trong vài giờ hoặc một ngày

payoneer

Hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi

Đội ngũ hỗ trợ của Payoneer tại Việt Nam rất nhiệt tình. Thậm chí còn có các khóa học để người dùng chia sẻ kinh nghiệm và giải quyết vấn đề

Payoneer chiếm khoảng 90% dân sử dụng hình thức MMO để thanh toán. Đặc biệt, Payoneer có App trên iOS và Android

Về nhược điểm

Người dùng đợi giao hàng lâu: Thông thường, thẻ Payoneer mất khoảng 2-4 tuần để đến tay người dùng

Bạn không thể tự thay đổi thông tin ngân hàng của mình, ngay cả khi bạn là chủ tài khoản

Nhiều email thanh toán như PayPal không được hỗ trợ

Payoneer không hỗ trợ thanh toán cho trò chơi trực tuyến, tổ chức phi lợi nhuận, tiền ảo, thuốc, giao dịch ngoại hối và chuyển tiền

Giới hạn rút tiền và thanh toán lên đến $ 10.000 / ngày và $ 30.000 / tháng

payoneer

Cách đăng ký tài khoản Payoneer

Bước 1: Truy cập trang web Payoneer và nhấp vào “Sign Up” để đăng ký tài khoản Payoneer mới. Bạn có thể đăng ký với tư cách cá nhân hoặc công ty tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Tên: Bạn điền tên của mình vào CMND. ở đó:

+ Họ: Họ và Tên (nếu có)

+ Địa chỉ email: địa chỉ email bạn sử dụng, bạn cần điền đầy đủ và chính xác thông tin

– Bước 2: Điền thông tin liên hệ, đây cũng là thông tin Payoneer dùng để liên hệ với bạn nên bạn cần điền chính xác. ở đó:

+ Di động: Bạn điền số điện thoại của mình, bỏ số 0 ở đầu vì đã có đầu số +84.

+ Địa chỉ: Chia địa chỉ thành hai dòng và điền địa chỉ vào địa chỉ hoặc CMND.

– Bước 3: Điền thông tin bảo mật

Khi điền thông tin bảo mật, bạn cần nhớ rõ thông tin này để sử dụng cho những lần sau. ở đó:

Mật khẩu: Nhập mật khẩu bao gồm ít nhất 7 ký tự và ít nhất 1 chữ cái Latinh (A – Z) và 1 số (0 – 9)

– Bước 4: Liên kết tài khoản ngân hàng của bạn với Payoneer ngay bây giờ

payoneer

Trong bước này, bạn có thể chọn liên kết tài khoản ngân hàng địa phương của mình bằng cách chọn tên ngân hàng thích hợp và nhập số tài khoản ngân hàng tại đây. Khi tài khoản của bạn có số dư và đã được kết nối với Payoneer ở bước đầu tiên, bạn có thể rút tiền ngay lập tức về tài khoản ngân hàng của mình hoặc thêm một tài khoản ngân hàng khác để rút tiền trong tài khoản của mình.

+ Bank name: Khi không tìm thấy tên ngân hàng của bạn, bạn hãy chọn “other” (khác) và điền tên ngân hàng của bạn vào với tối đa là 100 ký tự (nếu quá ký tự bạn vui lòng tạo ticket và gửi sao kê ngân hàng qua bộ phận CSKH nhé).

+ Điền số tài khoản ngân hàng chứ không phải là số thẻ ATM/tín dụng

+ Điền tên ngân hàng bằng tiếng anh đầy đủ, không viết tắt, nên kiểm tra kỹ các thông tin về ngân hàng của bạn để lấy thông tin chính xác tránh các trường hợp sai sót về sau.

Sau khi liên kết tài khoản ngân hàng bạn là bạn đã hoàn tất phần đăng ký, sau đó vui lòng chờ để Payoneer có thể xem và duyệt tài khoản của bạn (1 – 7 ngày làm việc) và bạn có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để kiểm tra tài khoản của mình.

payoneer

+ Tên ngân hàng: Khi không tìm thấy tên ngân hàng của bạn, hãy chọn “Khác” và nhập tên ngân hàng của bạn, tối đa 100 ký tự (nếu có quá nhiều ký tự, vui lòng tạo phiếu và gửi sao kê ngân hàng qua Dịch vụ khách hàng).

+ Nhập số tài khoản ngân hàng thay vì số thẻ ATM / thẻ tín dụng

+ Điền tên ngân hàng bằng tiếng Anh không viết tắt, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin ngân hàng để có được thông tin chính xác tránh nhầm lẫn sau này.

Sau khi ràng buộc tài khoản ngân hàng, bạn đã hoàn tất việc đăng ký, vui lòng đợi Payoneer xem và duyệt tài khoản của bạn (1-7 ngày làm việc), bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để kiểm tra tài khoản của mình.

Lư;u ý: Trước khi thực hiện các bước đăng ký ở trên, bạn sẽ cần các thông tin sau

– Địa chỉ email

– Chứng minh thư / hộ chiếu hoặc bằng lái xe

– Đã tạo tài khoản ATM Việt Nam

– Thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận thẻ

– Nếu đáp ứng đủ các điều kiện trên, bạn có thể  đăng ký tài khoản Payoneer để  thanh toán và rút tiền  thuận tiện hơn.

Lưu ý khi sử dụng tài khoản Payoneer của bạn

payoneer

Để tránh gặp phải những rủi ro và rắc rối khi sở hữu  và sử dụng thẻ Payoneer một cách an toàn và đúng cách, bạn hãy cẩn thận thực hiện theo những mẹo sau để tránh sử dụng thẻ này nhé.

– Không chia sẻ hình ảnh  thẻ

Hãy hết sức cẩn thận nếu bạn vô tình chia sẻ  ảnh  thẻ của mình lên mạng xã hội vì điều đó có nghĩa là người khác đã sử dụng thẻ của bạn và đang tiêu tiền giống như việc bạn sử dụng  thẻ của chính mình là điều cần thiết.

– Không sử dụng thẻ với các đại lý không xác định

Trước khi nhập thông tin thẻ Payoneer của bạn trên trang này, vui lòng kiểm tra thông tin trang bạn muốn sử dụng. Google, Facebook, Amazon và Apple chỉ là một vài ví dụ về các công ty đáng tin cậy mà bạn có thể hợp tác kinh doanh.

Nếu bạn cho rằng thông tin trên trang web là không đáng tin cậy, đừng nhập thông tin thẻ của bạn và thay vào đó hãy  nhập  thông tin tài chính của bạn bằng kết nối được mã hóa HTTPS

– Không gửi tất cả tiền cùng một lúc

Sử dụng thẻ Payoneer Prepaid MasterCard để đáp ứng nhu cầu mua sắm và  tiện lợi mọi lúc, tuy nhiên  chỉ nên nạp tiền  trong  thời gian ngắn để tránh sử dụng thẻ.

– Không đăng ký phiên bản dùng thử

Lưu ý khi sử dụng tài khoản Payoneer của bạn

Lưu ý khi sử dụng tài khoản Payoneer của bạn

Nếu bạn đã đăng ký  chương trình khuyến mãi dùng thử bằng thẻ MasterCard trả trước của Payoneer, bạn sẽ gặp vấn đề về thanh toán khi các công ty bắt đầu tính phí hàng tháng từ tài khoản của bạn sau thời gian dùng thử. Vì vậy, dù bạn làm gì, đừng đăng ký dùng thử Payoneer MasterCard.

Việc đăng kí tài khoản payoneer và rút tiền từ payoneer về ngân hàng không hề khó khăn hay phức tạp. Nếu quan tâm, bạn có thể thử đăng kí sử dụng dịch vụ này nhé!

AIVA – Trợ lý ảo toàn năng

AIVA là một giải pháp trí tuệ nhân tạo toàn diện gồm hơn 300 trợ lý ảo đa năng và thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách cung cấp câu trả lời ngay lập tức, thay vì phải tìm kiếm trên Internet hoặc tra cứu tài liệu. Một số tính năng nổi bật của AIVA:

  • Trợ lý viết bài, chuyên gia SEO
  • Trợ lý tạo và viết kịch bản video
  • Trợ lý xử lý và phân tích dữ liệu
  • Trợ lý viết quảng cáo, quản lý mạng xã hội
  • Trợ lý và chuyên gia tư vấn kinh doanh, sale

Vào nhóm trải nghiệm AIVA tại đây

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG AIVA

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “payoneer là gì”

Mua tên miền vn ở đâu Tên miền TENTEN
Đăng ký tên miền vn Tên miền website
TenTen Mua tên miền .com vn
Tra tên miền Bảng giá tên miền

Bài viết liên quan

Optimise Affiliate là gì? 6 điều cần biết về cách kiếm tiền qua Optimise affiliate

Shopee affiliate là gì? 5 bước đề bắt đầu với shopee affiliate

TOP 4 trang rút gọn link kiếm tiền hàng đầu 2022