Xây dựng một trang web với theme wordpress thời trang, cùng giao diện hấp dẫn, thu hút khách hàng đang là mối quan tâm hàng đầu của các chủ shop. Nếu bạn đang tìm kiếm một theme đẹp cho web thời trang, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Tại sao bạn cần đầu tư theme wordpress thời trang?

Bạn có muốn cửa hàng đạt được lợi nhuận cao trong thời gian ngắn? Bạn có muốn tiếp cận với hàng ngàn khách hàng toàn quốc vào cùng một thời điểm?
Một trang web kinh doanh online với giao diện hấp dẫn chính là cách để bạn đạt những điều đó. Cửa hàng online này sẽ hoạt động 24/24, kể cả khi bạn đang rảnh hay không, khách hàng vẫn có thể truy cập và đặt mua những món đồ yêu thích.

Theme wordpress thời trang đẹp sẽ giúp người mua chú ý đến cửa hàng hơn

Theme wordpress thời trang đẹp sẽ giúp người mua chú ý đến cửa hàng hơn, từ đó tăng sức mua, tăng lợi nhuận và nâng cao hiệu quả làm việc cho cửa hàng. Tất cả công việc bạn cần làm là chốt đơn, đóng gói hàng và giao cho đơn vị vận chuyển. Quá đơn giản đúng không nào, vậy còn chần chờ gì nữa nà không tham khảo top 8 mẫu theme wordpress phù hợp nhất cho website thời trang dưới đây nhé.
Link download mẫu theme wordpress thời trang mỹ phẩm

8 mẫu theme wordpress thời trang hot nhất

Dưới đây là 8 mẫu theme cực hot hiện nay, được Tenten tổng hợp lại. Mời bạn tham khảo.

Mẫu theme web thời trang nữ

Mẫu theme web thời trang nữ

Mẫu theme web thời trang nữ

Ưu điểm:  

  • Tông màu chủ đạo : Đen – trắng – nâu mang phong cách tối giản nhưng đầy thanh lịch, trang nhã.
  • Theme wordpress thời trang được sắp xếp hợp lý, thuận mắt, mang đến cảm giác hứng thú cho khách hàng 
  • Giao diện đơn giản giúp người xem dễ dàng thao tác, đặt hàng hay liên lạc với cửa hàng

Download theme Concept

Mẫu theme mắt kính nam nữ

theme wordpress thoi trang 2

Mẫu theme mắt kính

Ưu điểm:

  • Website là sự kết hợp hài hoà của các tông màu như: đen, trắng, xanh coban, xanh da trời, tạo cảm giác thư thái, thanh lịch, dễ chịu, phù hợp với mọi giới tính, lứa tuổi 
  • Các sản phẩm được sắp đặt khéo léo theo danh mục, có thanh từ khoá để tra cứu tên sản phẩm 
  • Giao diện tối giản, dễ sử dụng với nhiều đối tượng khách hàng.

Download Classic Blog

Theme website thời trang cao cấp 

theme wordpress thoi trang 3

Mẫu theme thời trang cao cấp

Ưu điểm:

  • Website sử dụng theme wordpress thời trang với tông màu nổi bật như trắng, đen, đỏ, gây ấn tượng thị giác mạnh cho khách hàng, từ đó tăng sự chú ý và khả năng mua hàng. 
  • Theme có bố cục đơn giản, hợp lý, cung cấp cho khách hàng những thông tin nổi bật về chương trình khuyến mãi và tin tức cửa hàng, giúp khách hàng có cái nhìn tích cực và bao quát về dịch vụ chăm sóc, tư vấn.

Theme wordpress bán hàng giày dép

theme wordpress thoi trang 4

Mẫu theme giày nam

Ưu điểm:

    • Cam và đen là hai màu sắc chính trong giao diện website này. Đây cũng là hai tông màu được sử dụng nhiều trong thời trang và ẩm thực, mang vẻ trầm ấm mà không kém phần rực rỡ, thanh lịch. Điều này sẽ giúp khách hàng dành nhiều hơn sự chú ý vào sản phẩm của thương hiệu. 
    • Ngoài ra, với thiết kế đẹp, hợp mắt, dễ dàng thao tác, cửa hàng sẽ tăng độ uy tín và chuyên nghiệp trong mắt người mua.
Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có trước khi lựa chọn theme đẹp và phù hợp. Tenten đang có chương trình đăng ký Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Mẫu theme thời trang nam 

theme wordpress thoi trang 5

Mẫu theme thời trang cho nam giới

Ưu điểm:

  • Theme wordpress thời trang Với màu sắc xu hướng trầm như đen, xanh đậm, xám lông chuột, xanh coban, website mang phong thái lịch lãm,phong độ,hiện đại, hướng đến đối tượng khách hàng chính là nam giới.
  • Bên cạnh đó, danh mục, chương trình khuyến mãi và sản phẩm được sắp xếp tinh tế, đẹp mắt, tạo tâm thế mua hàng cho người mua.

Download theme Limonta

Theme website dụng cụ thể thao 

theme wordpress thoi trang 6

Theme dụng cụ thể thao

Ưu điểm: 

  • Giao diện website tạo cho người quan sát một cảm giác mới lạ, không bị nhàm chán hay trùng lặp với các website khác. Tông màu chủ đạo bao gồm xanh lá, xanh nước biển và đen mang đến vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng của thể thao, phù hợp với khách hàng là các vận động viên thể hình hoặc những người yêu thích thể thao.
  • Cách trình bày sản phẩm và trang trí tạo cảm giác đa dạng về hàng hoá để khách hàng thoả sức chọn lựa.

Theme wordpress bán hàng túi xách, ví nam nữ

theme wordpress thoi trang 7

Theme túi xách nữ

Ưu điểm:

  • Website sử dụng nhiều tông màu nổi bật như :Đỏ, đen, tím, xanh, cam, trắng… có tác dụng tác động tới tâm lý người mua hàng, tạo cảm giác muốn mua hàng và tăng sức mua.
  • Những thông tin quan trọng về thương hiệu được đặt lên đầu trang, giúp khách hàng có thêm thông tin cũng như sự tin tưởng dành cho cửa hàng.

Theme cho web thời trang trẻ em 

theme wordpress thoi trang 8

Theme thời trang cho bé

Ưu điểm:

  • Điểm nổi bật của theme này là những màu sắc nhẹ nhàng, không kém phần rực rỡ như hồng, đỏ, xanh da trời nhạt, xanh lá mạ…, tạo cảm giác tinh nghịch, trẻ trung, thư thái, hướng đến đối tượng chính là trẻ em mọi lứa tuổi.

Tổng hợp top 8 mẫu Theme wordpress bán hàng thời trang

Như vậy, qua bài viết, Tenten đã tổng hợp top 8 mẫu theme wordpress thời trang, túi ví thời trang đáng lựa chọn nhất. Mong rằng với những thông tin trong bài, quý khách hàng có thể chọn cho mình mẫu theme phù hợp. 
Trước khi tạo website thời trang bạn cần phải có domain & hosting. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng domain & hosting của đơn vị nào hãy tham khảo thử domain điểm SEO đẹphosting chuẩn SEO của tenten nhé. Chúc quý khách thành công!