Hiện nay nhu cầu tìm việc trên thị trường Việt Nam luôn luôn cần thiết. Vì thế nhiều người lao động không những thể hiện bản lĩnh xử lý nhưng bước đầu là nộp một bản cv rất quan trọng vì nó thể hiện được phần nào về bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tạo cv online đẹp, độc và lạ. Hơn nữa có rất nhiều trang web giúp người lao động tạo cv online miễn phí nhưng chưa biết tìm ở đâu? Với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách tạo một cv online đơn giản và một số trang web tạo cv online miễn phí nhé!

Tạo CV online

Tạo CV online miễn phí chỉ với 4 bước đơn giản

Lợi ích khi tạo cv xin việc online

Đa dạng mẫu mã và tiết kiệm thời gian

khi tạo cv xin việc online sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Trước kia bạn mất hàng giờ đồng hồ để nghĩ ra các đề mục và viết bằng tay. Đôi khi bạn có thể quên một số mục quan trọng cần trình bày trong cv xin việc. 

Vì vậy khi tạo cv online sẽ giúp bạn về bài toán thời gian và giảm thiểu công sức viết tay của mình.

Hơn nữa, trên các website tạo cv xin việc online có rất nhiều mẫu mã khác nhau từ màu sắc, đa dạng nghề nghiệp giúp bạn tha hồ lựa chọn cho mình một mẫu cv phù hợp và thu hút được nhà tuyển dụng.   

Tặng 2 năm miễn phí combo: .id.vn + ssd hosting startup 1 + email server pro 1

ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ  là một xu hướng được nhiều bạn trẻ mạo hiểm hiện nay do gây được ấn tượng mạnh với các nhà tuyển dụng. Theo đó, các ứng viên sẽ lập hồ sơ xin việc (CV) trực tuyến , lưu trữ lại toàn bộ sản phẩm/dự án cá nhân trên một trang web  và gửi đường link trang web cho nhà tuyển dụng.

Bạn có thể trải nghiệm xu hướng này với bộ sản phẩm được TENTEN “đo ni đóng giày”, chỉ cần chọn mẫu và thay đổi thông tin là bạn đã có một “ấn phẩm” của riêng mình!

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY 

Chỉnh sửa tùy theo ý thích

Khi tạo cv xin việc online sẽ giúp bạn đa dạng hơn trong việc chọn cv cũng như bạn có thể chỉnh sửa tùy theo ý thích của cá nhân. Bạn có thể bỏ chọn một số mục nếu không cần thiết hoặc bổ sung một số mục. Điều này hoàn toàn phụ thuộc và bạn mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Vì nếu trước kia bạn viết bằng tay thì bạn không thể chỉnh sửa được và nếu sai thì phải viết lại bản khác. Đây chính là lợi ích lớn đối với việc tạo cv xin việc online. 

Không mất chi phí thiết kế

Thông thường để thiết kế một cái gì đó thường mất chi phí cho việc nghĩ ra ý tưởng và thực hiện nó. Tuy nhiên khi tạo cv xin việc online bạn có thể hoàn toàn chỉnh sửa cv của mình tùy theo ý thức. Điều đó giúp bạn đang là một thợ thiết kế cho chính mình.Có rất nhiều cv xin việc độc và lạ thu hút nhà tuyển dụng nhờ cách thiết kế cv, tạo bố cục hài hòa. Vì thế bạn có thể dễ dàng thiết kế cv cho mình tùy thuộc theo ngành nghề mà bạn muốn ứng tuyển.

Có thể tạo cn online ra nhiều bản khác nhau bao nhiêu lần không mất phí

Đây là một trong những lợi ích lớn nhất vì nếu chỉ viết bằng tay bạn chỉ có thể ứng tuyển vào một vị trí và nếu muốn ứng tuyển vị trí khác bạn phải viết lại cái mới. Nhưng tạo cv xin việc online hoàn toàn giúp bạn khó khăn này. bạn có thể tạo cv online thành nhiều bản khác nhau tùy theo ý muốn của mình và lưu về máy nếu cần dùng tiếp. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm lại những bản cv mà mình đã ứng tuyển.

Một số website tạo cv online miễn phí 

tạo CV online miễn phí

Hướng dẫn một số website tạo CV online miễn phí


Hiện nay có rất nhiều website tạo cv xin việc online miễn phí giúp cho bạn dễ dàng chỉnh sửa và lưu lại như Tenten, Topcv, Canva, Timviec365,…
Những website đó có rất nhiều các loại cv khác nhau giúp bạn tha hồ lựa chọn và có cả mục nộp cv online giúp bạn dễ dàng nộp cv của mình để ứng tuyển công việc mình mong muốn.

4 bước đơn giản để tạo cv online miễn phí 

Khi đã tìm hiểu được một số website có hỗ trợ tạo cv online miễn phí chúng ta cần làm theo 5 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Chọn website tạo cv xin việc online miễn phí mong muốn

Với bước này bạn có thể tự chọn cho mình một website có tạo cv online miễn phí và mở ra. Sau đó bạn đăng ký nếu chưa có tài khoản hoặc có tài khoản rồi bạn có thể đăng nhập vào đó. Thông thường các website muốn liên kết với trang Google hoặc Facebook giúp bạn dễ dàng đồng bộ và nhận thông báo từ website này. Chúng ta bắt đầu chọn “CV xin việc”

Bước 2: Lựa chọn mẫu phù hợp

Khi đã bắt đầu tạo 1 cv online trang web sẽ tự động đưa ra các gợi ý giúp bạn có thể tự chọn cho mình 1 cv mà mình mong muốn. Có rất nhiều mẫu cv online miễn phí giúp bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, trang web cũng giúp mình phân loại cv theo nhiều ngành nghề khác nhau giúp mình dễ dàng tìm được  một mẫu cv xin việc đơn giản.
Bạn đọc có thể tham khảo một số mẫu cv online tại đây!

  1. https://tenten.vn/vi/hosting/cv1
  2. https://tenten.vn/vi/hosting/cv2
  3. https://tenten.vn/vi/hosting/cv3
  4. https://tenten.vn/vi/hosting/cv4
  5. https://tenten.vn/vi/hosting/cv5
  6. https://tenten.vn/vi/hosting/cv6

Bước 3: Thiết kế cv

tạo cv online

Tạo mẫu CV online miễn phí với mẫu có sẵn của Tenten.vn


Đây là bước bạn có thể tùy chỉnh sửa mẫu cv, tạo cv xin việc online của bạn. Bạn có thể kéo thả, xóa hoặc chèn bất cứ ô, tiêu đề nào mà bạn muốn để tạo cv online miễn phí riêng cho bản thân bạn.
Tuy nhiên chúng ta có thể nhìn bố cục 1 cv mẫu để có thể tạo cv  phù hợp.

Bước 4: Lưu về máy

sau khi hoàn thành bước tạo cv online xong bạn có thể bấm chữ “Lưu CV” về máy tính và có thể in ra để đi xin việc. Có rất nhiều định dạng giúp bạn tha hồ lựa chọn để có thể in ra mà không bị lỗi phông nền hay lỗi chữ.

Bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn làm cv xin việc dưới đây:

Trên đây là bài viết đầy đủ về cách tạo cv online miễn phí chỉ với 4 bước đơn giản và lợi ích khi tạo cv online. Chúng tôi hy vọng bạn đọc có thể làm theo hướng dẫn để có thể tạo cv online miễn phí và đẹp mắt thu hút nhà tuyển dụng nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi.