Hiện nay, tùy theo nhu cầu của con người và sự phát triển của các ngành nghề, ngày càng nhiều tên miền ra đời, trong đó có tên miền .app. Vậy domain .app là gì? Tên miền này được sử dụng cho mục đích nào? Nếu bạn đang quan tâm đến domain này, hãy cùng theo dõi bài viết của Tenten.vn nhé.

Tên miền .app là gì?

Tên miền .app là gì?

Tên miền .app là gì?

Tên miền .app là một tên miền cấp cao nhất (TLD) được quản lý bởi Google Registry. Tên miền này được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng di động và được gắn với các tính năng bảo mật như HTTPS bắt buộc để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Các ứng dụng được tạo trên tên miền .app cũng được khuyến khích sử dụng các tính năng bảo mật và đảm bảo tính bảo mật cho người dùng.

Lợi ích khi sử dụng tên miền .app

Là một tên miền non trẻ nhưng tên miền app lại rất được ưu ái, những ai sử dụng tên miền này sẽ nhận được rất nhiều lợi ích không chỉ cho website mà còn cả hoạt động trực tuyến của mình trên Internet, như là:

Các lợi ích khi sử dụng tên miền .app bao gồm:

Lợi ích khi sử dụng tên miền .app

Lợi ích khi sử dụng tên miền .app

Bảo mật tên miền và người dùng website

Hiện nay, tên miền .app yêu cầu sử dụng kết nối HTTPS, giúp đảm bảo tính bảo mật và độ tin cậy của ứng dụng. Kết nối HTTPS sử dụng mã hóa dữ liệu để ngăn chặn các cuộc tấn công giữa đường truyền và đảm bảo tính riêng tư cho người dùng.

Giúp website trông uy tín hơn

Sử dụng tên miền .app giúp tăng độ tin cậy cho ứng dụng của bạn. Bởi hầu hết người dùng đề sẽ xu hướng tin tưởng hơn vào các ứng dụng sử dụng tên miền có liên quan đến ứng dụng di động.

Tên miền .app giúp người dùng dễ dàng nhận biết

Tên miền .app dễ dàng nhận biết và tạo sự tương quan với ứng dụng di động. Khi người dùng thấy một tên miền kết thúc bằng .app, họ có thể dễ dàng nhận ra rằng đó là một tên miền liên quan đến ứng dụng.

Tăng tính chuyên nghiệp cho website với tên miền .app

Tên miền .app
Tăng tính chuyên nghiệp cho website với tên miền .app

Sử dụng tên miền .app giúp ứng dụng của bạn trông chuyên nghiệp hơn và từ đó tạo ấn tượng tốt với người dùng. Khi đó cũng góp phần làm tăng khả năng thu hút người dùng và tạo niềm tin trong việc tải xuống và sử dụng ứng dụng của bạn.

Tăng tốc độ truy cập cho website

Việc sử dụng kết nối HTTPS bắt buộc trong tên miền .app giúp tăng tốc độ tải trang và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Kết nối HTTPS có một ưu điểm đó chính là giúp tải trang nhanh hơn, đồng thời giúp ứng dụng hoạt động một cách mượt mà và hiệu quả.

Với các tính năng và lợi ích trên, sử dụng tên miền .app là một lựa chọn lý tưởng cho các nhà phát triển ứng dụng di động. Nó không chỉ mang lại tính chuyên nghiệp và tăng độ tin cậy cho ứng dụng, mà còn đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho người dùng.

Mua domain .app ở đâu uy tín?

Mua domain .app ở đâu uy tín?
Mua domain .app ở đâu uy tín?

Bạn có thể mua tên miền .app ở nhiều nhà cung cấp tên miền uy tín như Tenten. Chúng tôilà một trong những đối tác của VNNIC, nhà quản lý tên miền Việt Nam, và được đánh giá là một trong những nhà cung cấp tên miền uy tín và giá rẻ tại Việt Nam.

Khi truy cập trang web của Tenten, bạn có thể tìm kiếm và đăng ký tên miền .app với giá tốt. Tuy nhiên, nên kiểm tra tính uy tín của nhà cung cấp tên miền trước khi quyết định mua để đảm bảo chất lượng dịch vụ và độ an toàn cho tên miền của bạn.

Hướng dẫn đăng ký trên Tenten

Để đăng ký tên miền .app tại Tenten.vn,các bạn có thể thực hiện theo một số bước cơ bản như sau:

1. Tìm hiểu về nhà cung cấp dịch vụ tên miền Tenten

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ tên miền phổ biến nhưng Tenten mới là địa chỉ đáng tin cậy. Tenten là một nhà cung cấp dịch vụ tên miền uy tín tại Việt Nam với rất nhiều dịch vụ như đăng ký tên miền, chuyển nhượng tên miền, tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật.

Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Tenten cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Tenten cũng là một trong những đối tác của VNNIC, nhà quản lý tên miền Việt Nam, và được đánh giá là một trong những nhà cung cấp tên miền uy tín và giá rẻ tại Việt Nam.

2. Truy cập trang web của nhà cung cấp dịch vụ tên miền

Mua domain .app ở đâu uy tín?
Mua domain .app ở đâu uy tín?

Truy cập vào trang web của nhà cung cấp dịch vụ tên miền mà bạn đã chọn duy nhất tại website tenten.vn

3. Tìm kiếm tên miền .app

Sử dụng công cụ tìm kiếm trên trang web của nhà cung cấp dịch vụ tên miền để kiểm tra tính khả dụng của tên miền .app mà bạn muốn đăng ký.

4. Chọn tên miền và đăng ký tà khoản

Sau khi tìm thấy tên miền .app khả dụng, chọn tên miền đó và tiến hành đăng ký trên trang web của nhà cung cấp dịch vụ tên miền. Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân và thanh toán phí đăng ký.

5. Hoàn tất quá trình đăng ký:

Tiếp theo, làm theo hướng dẫn trên trang web của nhà cung cấp dịch vụ tên miền để hoàn tất quá trình đăng ký. Bạn có thể cần xác minh thông tin qua email hoặc điện thoại.

Sau khi hoàn tất đăng ký, bạn sẽ có quyền quản lý tên miền .app thông qua giao diện quản lý tên miền của nhà cung cấp dịch vụ. Tại đây, bạn có thể cấu hình các thiết lập, cập nhật thông tin và quản lý tên miền của mình.

Kết luận

Hiện nay, nếu bạn là doanh nghiệp chuyên phát triển ứng dụng web thì tên miền .app chính là dành cho bạn. Tên miền này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích và bạn hãy tận dụng nó cho doanh nghiệp của mình. Đừng quên liên hệ chúng tôi để được tư vấn ngay nhé!

Tên miền .VN chỉ từ 20K | Tên miền quốc tế chỉ từ 25K

Ưu đãi CỰC KHỦNG khi đăng ký tên miền tại TENTEN:

  • Tên miền tiếng Việt chỉ 20k/domain khi mua từ 2 domain trở lên
  • .VN -100% giá dịch vụ + hoàn 55k/domain
  • .COM/.NET chỉ còn 98k năm đầu khi mua từ 2 năm, còn 198k khi mua 1 năm
  • Các đuôi tên miền quốc tế khác chỉ từ 25k/domain

NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

 Bài liên quan