Ngày 21/03/2023, TENTEN và Công ty Kế toán Việt Mỹ đã ký kết hợp tác kinh doanh, cùng nhau triển khai các dịch vụ  hỗ trợ cho doanh nghiệp chuyển đổi số và khởi nghiệp bao gồm: sản phẩm chuyển đổi số, dịch vụ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ tư vấn thuế, dịch vụ luật và kế toán.

Lễ ký kết có sự tham gia của đại diện hai bên. Về phía TENTEN có ông Trần Đức Tâm – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Hạ tầng Internet, ông Phạm Minh Tuấn – Trưởng bộ phận Sale & Marketing. Đại diện tham dự phía Kế toán Việt Mỹ có ông Nguyễn Thanh Phúc – Chủ tịch Kế toán Việt Mỹ, cùng nhân sự hai bên.

hợp tác

Đại diện TENTEN và Kế toán Việt Mỹ trao đổi về định hướng hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp và chuyển đổi số

Với mong muốn hỗ trợ các cá nhân, tổ chức từ những bước khởi đầu thành lập doanh nghiệp, TENTEN và Kế toán Việt Mỹ đã ký thoả thuận hợp tác cung cấp các dịch vụ trọn gói:

  • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp: Đội ngũ luật sư có chuyên môn và trách nhiệm cao sẽ giúp doanh nghiệp tư vấn kê khai thuế ban đầu và hỗ trợ trọn đời, với chi phí tiết kiệm, giá rẻ và trọn gói từ A-Z.
  • Dịch vụ tên miền và hosting: Tên miền, hosting cùng các dịch vụ chuyển đổi số chuyên nghiệp khác sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu, xây dựng uy tín, niềm tin với khách hàng, đối tác và tạo nền tảng để phát triển bền vững, mở rộng các hoạt động kinh doanh.

Đối với doanh nghiệp đã đi vào hoạt động, hai đơn vị mang đến các giải pháp giúp tăng tốc, bứt phá doanh thu, nâng cao hiệu suất làm việc và chuyển đổi số bền vững với các công cụ như:

  • Dịch vụ thuế, kế toán, kiểm toán doanh nghiệp, kê khai Bảo hiểm xã hội, báo cáo thuế, …
  • Dịch vụ chuyển đổi số: Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Hợp đồng điện tử,…
  • Dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin và viễn thông ứng dụng Trí tuệ nhân tạo như: Callbot AI – Tổng đài ảo, EMAS – Phân tích thái độ cuộc gọi, Voice Biometrics – Sinh trắc học giọng nói, …

hợp tác

Đại diện hai bên tại buổi lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Trần Đức Tâm – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Hạ tầng Internet chia sẻ:“GMO-Z.com RUNSYSTEM và Kế toán Việt Mỹ luôn nỗ lực cung cấp những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp, từ các sản phẩm chuyển đổi số, dịch vụ CNTT đến việc được tư vấn chi tiết về luật pháp, kế toán bởi các luật sư có chuyên môn và trách nhiệm. Hy vọng rằng các sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các doanh nghiệp có sự tăng trưởng bền vững và bứt phá trong kinh doanh”.

Ông Nguyễn Thanh Phúc, Chủ tịch Công ty Kế toán Việt Mỹ cũng chia sẻ tại buổi lễ: “Sau Lễ ký kết hôm nay, Việt Mỹ sẽ  bổ sung thêm các sản phẩm chuyển đổi số doanh nghiệp đến từ TENTEN như: hosting và cloud server, email server, email marketing, SSL, … Việt Mỹ đã nghiên cứu nhiều thương hiệu trên thị trường và quyết định lựa chọn TENTEN là đối tác tin cậy để đồng hành cùng chúng tôi phụng sự khách hàng, chung tay góp phần vào sự phát triển của mỗi doanh nghiệp Việt Nam”.

hợp tác

Hai bên nhất trí cùng cam kết nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tối ưu, hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp.

Lễ ký kết đã diễn ra sôi nổi với tinh thần thiện chí và hợp tác cao từ lãnh đạo và nhân sự hai bên cùng rất nhiều hoạt động hấp dẫn được đưa ra. Để đánh dấu cho sự hợp tác thành công, TENTEN và Kế toán Việt Mỹ đã tung ra các gói dịch vụ hấp dẫn dành tặng khách hàng:

  • Combo thành lập doanh nghiệp: Dịch vụ thành lập doanh nghiệp, tên miền quốc gia, không gian lưu trữ website, email theo tên doanh nghiệp, chữ ký số doanh nghiệp,… chỉ với giá 3.725.000đ (giá gốc 4.310.000đ)
  • Khách hàng của Kế toán Việt Mỹ sử dụng mới các dịch vụ của TENTEN: Giảm giá trực tiếp 30% trên giá trị đơn hàng hosting, email server, các giải pháp công nghệ thông tin.

Thông tin chi tiết xem tại: https://tenten.vn/vi/dich-vu-doanh-nghiep-tron-goi

TENTEN là Nhà cung cấp dịch vụ đăng ký và duy trì tên miền Quốc gia .VN top đầu Việt Nam, cung cấp các dịch vụ CNTT dành cho doanh nghiệp như: Hosting, Cloud, Email Server và một số các giải pháp chuyển đổi số khác. Nhiều năm liền, TENTEN vinh dự được VNNIC trao tặng danh hiệu “Nhà đăng ký có tốc độ phát triển tên miền mới cao nhất 2017”, “Nhà đăng ký tăng trưởng bền vững .vn xuất sắc 2018”, “Nhà đăng ký chăm sóc khách hàng tên miền .vn xuất sắc nhất năm 2021” cùng các giải thưởng uy tín như Sao Khuê, TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam, …

Luật và Kế toán Việt Mỹ thuộc hệ sinh thái Việt Mỹ có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp tối ưu bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng trên khắp cả nước. Với đội ngũ chuyên viên và chuyên gia năng lực tốt, nhiệt huyết cống hiến và tận tâm chăm sóc khách hàng, Việt Mỹ luôn luôn hi vọng sẽ đem đến chất lượng dịch vụ làm hài lòng khách hàng với chi phí phù hợp nhất.