Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 11 tuổi vào ngày 23/04/2023, TENTEN vui mừng ra mắt giao diện trang chủ mới cùng tạo hình linh vật thể hiện sự năng động, bắt kịp xu hướng công nghệ cũng như cam kết luôn cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ để làm hài lòng khách hàng.

“Thay áo” cho trang chủ TENTEN.VN

Đây là lần đầu tiên TENTEN.VN thay đổi bộ nhận diện thương hiệu năm 2022. Sự thay đổi này nằm trong kế hoạch ứng dụng công nghệ, nâng tâm thương hiệu để sẵn sàng cho những chặng đường sắp tới.

TENTEN được thành lập với tầm nhìn trở thành một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm công nghệ cùng với sứ mệnh mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng theo đúng phương châm “We work for your smile”.

giao diện trang chủ

Thiết kế trang chủ mới vẫn giữ đúng màu xanh đã làm nên tên tuổi của TENTEN, thay đổi cách sắp xếp chức năng, bố cục để phù hợp hơn với phong cách trẻ trung, hiện đại của thương hiệu. Các sản phẩm, dịch vụ mà TENTEN đang cung cấp cho khách hàng được sắp xếp lại và phân nhóm theo cùng chức năng để khách hàng dễ dàng tìm kiếm hơn, ví dụ như:

  • Nhóm sản phẩm cốt lõi bao gồm: tên miền, hosting, email server, cloud server, SSL
  • Nhóm sản phẩm phục vụ chuyển đổi số bao gồm: chữ ký số, hóa đơn điện tử, hợp đồng điện tử, tổng đài ảo sử dụng trí tuệ nhân tạo Callbot AI,…

Ra mắt trợ lý TENTEN, linh vật thổi hồn cho thương hiệu

Linh vật TENTEN từ khi còn ý tưởng đến bản vẽ hoàn thiện là cả một quá trình nỗ lực của đội ngũ sáng tạo. Linh vật của TENTEN được mô phỏng theo hình dạng của một robot có tốc độ vì được trang bị các công nghệ tân tiến nhất, có khả năng giải quyết mọi vấn đề vì khả năng chuyên môn cao nhưng lại vẫn có trái tim ấm áp khi cần hỗ trợ khách hàng. Đây cũng chính là tôn chỉ làm việc  của đội ngũ nhân viên TENTEN kể từ khi thành lập đến bây giờ.

Theo ông Trần Đức Tâm, đại diện thương hiệu TENTEN: “Việc thay đổi giao diện trang chủ và ra mắt linh vật TENTEN là cần thiết để khẳng định với khách hàng TENTEN sẽ luôn làm mới mình để đem đến những dịch vụ 5 sao. Đây là bước đột phá trong chiến lược phát triển của chúng tôi. Hiện nay, TENTEN đã và đang ứng dụng các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo hay Learning Machine,…để giải quyết nhiều bài toán khó cho khách hàng. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận sự chuyển mình mạnh mẽ này của TENTEN”.

Đối với TENTEN, việc cải tiến bộ nhận diện thương hiệu chỉ là bước đầu tiên trong chiến lược phát triển của công ty. TENTEN đang không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ mới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

TENTEN tin rằng, việc ứng dụng công nghệ để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng sẽ là xu hướng của tương lai. Và TENTEN sẽ không nằm ngoài xu hướng đó mà sẽ luôn tiên phong sử dụng công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mang đến trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có cho khách hàng của mình.