Ngày 14/03/2023, TENTEN đã ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ thông tin Quốc tế ITS để phát triển kinh doanh các sản phẩm và giải pháp viễn thông.

Tham dự buổi lễ, đại diện thương hiệu TENTEN có ông Trần Đức Tâm – Giám đốc Trung tâm Hạ tầng Cơ sở Internet, ông Phạm Minh Tuấn – Marketing & Sale Manager. Phía Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ thông tin Quốc tế ITS có sự tham gia của ông Lại Quang Tùng, Phó Tổng Giám đốc; ông Cao Bá Giang – Giám đốc Kinh doanh & Phát triển dự án; ông Đào Thái Sơn – Trưởng phòng Kỹ thuật và nhân sự hai bên.

hợp tác

hợp tác

Đại diện hai công ty tại buổi lễ ký kết

Trong nội dung thoả thuận hợp tác, TENTEN sẽ khai thác kinh doanh 05 sản phẩm và giải pháp viễn thông, công nghệ thông tin có tính ứng dụng cao, mang lại giá trị cho các đối tác lẫn sự trải nghiệm của khách hàng:

  • Voice Brandname – Giải pháp cuộc gọi tên thương hiệu
  • Callbot AI – Tổng đài tư vấn viên ảo
  • Voice Biometrics AI – Xác thực giọng nói
  • Voice Emotion AI (Emas) – Phân tích thái độ cuộc gọi
  • Dịch vụ Sip Trunk – Đầu số Tổng Đài cho Doanh Nghiệp

Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp đã đánh dấu một dấu mốc mới cho sự hợp tác giữa TENTEN và ITS.

Với việc bổ sung những sản phẩm mới, giải pháp mới vào hệ sinh thái chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp, TENTEN hy vọng sẽ góp phần giúp khách hàng tăng tốc, nâng cao hiệu quả làm việc và tăng trưởng doanh thu vượt bậc.

hợp tác

Hai bên cùng trao đổi và thống nhất về chiến lược hợp tác, cũng như các sản phẩm chuyển đổi số

Ưu đãi nhân dịp ra mắt: TENTEN miễn phí 100 cuộc gọi thử Callbot cho tất cả các khách hàng 

Thời gian áp dụng: đến hết 31/03/2023

Công ty cổ phần giải pháp công nghệ thông tin quốc tế (Inter ITS) được thành lập vào ngày 7-10-2015 bởi các kỹ sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có nhiều năm làm việc tại các Tập đoàn công nghệ và viễn thông hàng đầu Việt Nam hoặc đang giảng dạy tại các trường Đại học như Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Bưu chính viễn thông hay Học viện kỹ thuật quân sự.

Sau 7 năm hình thành và phát triển, ITS đã có những bước phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những đơn vị đi đầu về nghiên cứu và phát triển các sản phẩm viễn thông và công nghệ thông tin, tạo ra những đột phá và xu hướng mới cho xã hội. Có thể kể đến các sản phẩm và giải pháp như Mobile SIP Trunking, Voice Brandname, Data Sponsor, Voice Biometrics, Callbot, vKYC hay Voicepay. Hiện nay, ITS đang sở hữu trên 30 Bằng đăng ký bản quyền các sản phẩm công nghệ và viễn thông, trong đó có những sản phẩm độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Một số hình ảnh khác tại lễ ký kết:

hợp tác

hợp tác

hợp tác

hợp tác