Ngày 14/03/2024, Tenten.vn cùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank đã chính thức triển khai chương trình hợp tác đặc biệt trong việc cung cấp dịch vụ để mang lại những sản phẩm/ dịch vụ chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Giảm 20% khi đăng ký email marketing thông qua ứng dụng MB Bank

Khách hàng đăng nhập ứng dụng MB Bank trên điện thoại, chọn logo TENTENVN ở mục “Khuyến mãi và dịch vụ mới” và thanh toán dịch vụ Email Marketing qua tài khoản ngân hàng MB Bank sẽ nhận được hưởng ưu đãi giảm giá 20%, áp dụng tất cả các gói.  Điều này giúp Quý khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể trong việc tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu.

Không chỉ dừng lại ở ưu đãi về giá, Quý khách hàng sẽ nhận được toàn bộ sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chuyên gia của Tenten.vn khi thực hiện các chiến dịch tiếp thị, quảng bá qua kênh email. Tenten.vn cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn Quý khách hàng về cách thức tối ưu hóa chiến dịch Email Marketing, từ việc lên kế hoạch, tạo nội dung đến phân tích kết quả.

Dịch vụ Email Marketing của Tenten.vn phục vụ cả khách hàng doanh nghiệp lẫn khách hàng cá nhân với nhiều ưu điểm như:

  • Tần suất gửi mail lớn: Tất cả các email server đều bị giới hạn số lượng email gửi ra mỗi ngày, còn Email Marketing là 50.000 email/ngày/tài khoản.
  • Tăng cường bảo mật: Sử dụng Email Marketing nếu có lỡ vô tình bị Gmail đánh dấu là địa chỉ email spam cũng không hề ảnh hưởng đến hệ thống email công ty, công việc vẫn không bị gián đoạn.
  • Tối ưu chi phí: Dùng bao nhiêu, trả tiền bấy nhiêu với chi phí chỉ 19đ/email.
  • Báo cáo hiệu quả: Hiệu quả của Email Marketing được thể hiện dưới dạng biểu đồ các chỉ số: tỷ lệ mở mail, tỷ lệ click link,…
  • Tích hợp dễ dàng: Email Marketing của Tenten.vn có sẵn API để kết nối với CRM hoặc hệ thống quản lý khách hàng khác.

Sự hợp tác giữa MB Bank và Tenten.vn đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng

Trong tương lai, khi khách hàng đăng ký mới tất cả các dịch vụ hoặc gia hạn dịch vụ đang sử dụng tại Tenten.vn thông qua ứng dụng ngân hàng MB Bank cũng sẽ được ưu đãi nhất định. Chúng tôi hi vọng rằng sự hợp tác giữa Tenten.vn và MB Bank sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Quý khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực để cung cấp những dịch vụ chất lượng và giá trị cao nhất cho Quý khách hàng.

Mọi chi tiết về chương trình hợp tác cung cấp dịch vụ Email Marketing, Quý khách hàng có thể liên hệ với Tenten.vn theo thông tin dưới đây.