5 thủ thuật tiktok vô cùng hữu ích dưới đây sẽ giúp việc dùng TikTok của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Với số lượng người dùng khổng lồ như vậy, Tiktok là một trong những nền tảng phát triển và có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Không chỉ là một ứng dụng xem video đơn thuần mà người dùng còn có thể thỏa sức sáng tạo, chia sẻ các clip ngắn với bộ hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, âm thanh đa dạng và đăng chúng lên trên tài khoản cá nhân của mình. 

Thủ thuật toktok 1: Đăng video dài hơn 1p

Đây là thủ thuật tiktok mới được xuất hiện.

Trước đây, các video được đăng lên TikTok sẽ bị giới hạn thời lượng dưới 1 phút. Tính năng đăng video dài chỉ áp dụng cho 1 số tài khoản có từ trên 10.000 followers.

Tuy nhiên, đó là quy định của phiên bản cũ. Giờ đây người dùng đã có thể tự do đăng video dài với thời lượng tối đa 5 phút lên trên TikTok. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng video dài hơn 1 phút qua thủ thuật dưới đây. Vì thế, bạn có thể sử dụng thủ thuật tiktok này để đăng video mà không sợ bị giới hạn bởi thời gian.

Bước 1: Truy cập ứng dụng Tiktok và nhấn vào dấu cộng ở giữa như hình bên dưới.

Bước 1

Bước 1

 

Bước 2: Nhấn vào Upload (Tải lên) ở bên cạnh nút quay để tải video lên. Sau đó chọn vào video  mà bạn muốn đăng lên.

Bước 2

Bước 2

Bước 3: Tiếp theo bạn có thể chỉnh sửa chi tiết video: chèn thêm chữ, sử dụng các hiệu ứng,chỉnh thời gian, độ dài…Sau khi đã chỉnh sửa xong bạn nhấn vào ô màu đỏ ở bên dưới phái tay phải Next (Tiếp).

Bước 4: Bạn có thể thêm mô tả, gắn thẻ bạn bè, hastag,….sau đó nhấn vào ô Post (Đăng) để hoàn tất việc đăng video của mình lên Tiktok.

Như vậy, với thủ thuật tiktok đơn giản này bạn đã có thể đăng tất cả những video mong muốn lên Tiktok.

Thủ thuật toktok 2: Cách tìm lại những video đã xem trên TikTok đơn giản

Đây là một thủ thuật tiktok hay nhưng không phải ai cũng biết.

Có phải bạn đã từng đang xem 1 video nào đó rất hay và thú vị, tuy nhiên bạn lại vô tình thoát ra khi chưa kịp lưu lại. Vậy thì thủ thuật tiktok này sẽ giúp tìm lại tất cả các video mà bạn đã từng xem.

Bước 1

Bước 1

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Tiktok, sau đó chọn vào Profile (Hồ sơ). Trong Profile, nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải

Bước 2: Sau đó tiếp tục chọn mục Settings and Privacy (Cài đặt và quyền riêng tư).

Bước 2

Bước 2

Bước 3: Khi chuyển sang giao diện mới nhấn vào Watch History (Lịch sử xem)

Tại đây, bạn có thể thấy tất cả những video đã xem trên Tiktok trong 30 ngày qua và đều được chia theo từng ngày cụ thể.

Bước 3

Bước 3

Bên trên là thủ thuật tiktok dành cho những ai muốn tìm lại những video đã từng xem. Thật đơn giản và thuận tiện đúng không nào!

Thủ thuật toktok 3: Sử dụng bản nhạc từ Tiktok của người khác. 

Là một nền tảng video âm nhạc, Tiktok chứa rất nhiểu đoạn nhạc hay và nổi tiếng thu hút hàng triệu lượt xem. Vậy tại sao bạn không sử dụng ngay âm thanh đó để tạo ra những video chứa bản nhạc mà mình yêu thích. Đây là một thủ thuật tiktok giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Để lấy nhạc từ video của người khác, bạn chỉ cần thực hiện theo vài bước đơn giản dưới đây . 

Đầu tiên bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng đĩa phát nhạc ở góc bên trái cuối video. Sau khi nhấn vào biểu tượng, ứng dụng sẽ hiển thị tất cả những video sử dụng nhạc nền này. 

Tiếp theo bạn chỉ cần ấn vào Use this sound ( Sử dụng âm thạnh này) để dùng đoạn nhạc.

Để hoàn thành thủ thuật tiktok này, bạn  ấn vào Upload nếu bạn muốn chèn đoạn nhạc vào video có sẵn hoặc ấn nút quay nếu bạn thực hiện quay video có nhạc nền.

Sử dụng bản nhạc từ Tiktok của người khác

Sử dụng bản nhạc từ Tiktok của người khác

Với thủ thuật tiktok này, cuối cùng bạn đã có video của riêng mình với âm thanh yêu thích mà không cần mất công tìm kiếm.

Thủ thuật toktok 4: Tạo và chia sẻ GIF từ video trên tiktok

GIF được hiểu là một hình ânh động ngắn, nó trở nên phổ biến vì giống như meme, giúp truyền đạt những câu chuyện cười, cảm xúc và ý tưởng một cách hữu ích.

Vậy tại sao khi xem một video hài hước và có ý nghĩa bạn không tạo GIF từ chính video đó để chia sẻ với mọi người ? Và đây là thủ thuật tiktok sẽ giúp bạn làm điều này. 

Đầu tiên  truy cập vào ứng dụng Tiktok và tìm video mà bạn muốn tạo GIF. 

Tiếp theo hãy nhấn vào biểu tượng share ở bên phải video và chọn Share as GIF.

Sau đó chọn phần video mà bạn muốn muốn chuyển đổi và nhấp vào ô Generate ở góc trên bên phải. Và chỉ cần đợi vài giây GIF sẽ được tạo theo ý bạn mong muốn. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ GIF ngay lập tức cho bất kì ai thông qua SMS hoặc các nền tảng khác như Twitter, Instagram,…

Thủ thuật toktok 5: Ẩn danh sách follow 

Danh sách follow trên Tiktok bao gồm những người theo dõi bạn và những người mà bạn theo dõi. Danh sách này sẽ hiện thị trên trang cá nhân của bạn và Tiktok cho phép tất cả những người truy cập vào trang cá nhân của bạn đều biết được số lượng người bạn theo dõi và đó là những ai.

Vậy nếu bạn không muốn cho người khác xem thì hãy đọc thủ thuật tiktok dưới đây để có thể ẩn danh sách follow mà bạn muốn

Bước 1:Bạn hãy truy cập vào ứng dụng Tiktok và chọn phần Profile ( Hồ sơ). Trong trang cá nhân hãy chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên trên cùng bên phải.

Bước 2: Tiếp theo chọn Settings and Privacy (Cài đặt và quyền riêng tư).

Bước 3: Sau đó, bạn chọn vào mục Privacy (Quyền riêng tư),và tiếp tục nhấn vào Following list ( Danh sách Follow)

Bước 4: Cuối cùng, hãy nhấn chọn Only me (Chỉ mình tôi) thay vì Everyone (Mọi người) để chỉ có bạn mới xem được danh sách này. 

Chắc hẳn đây là một trong số những thủ thuật tiktok được khá nhiều người quan tâm phải không?

Trên đây chính là 5 thủ thuật Tiktok mà bạn nên biết để việc sử dụng nền tảng này trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, chúng cũng giúp bạn trở thành những nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp trên Tiktok. Chính vì vậy, muốn có một trải nghiệm tốt hơn trên nền tảng này cho dù là người mới bắt đầu hay người sáng tạo thì cũng hãy áp dụng những thủ thuật trên nhé ! 

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “thủ thuật Tiktok”

Cách nổi tiếng trên TikTok Cách để TikTok đề xuất video mình thích
TUT xu hướng tiktok Nên chọn danh mục nào trên TikTok
Cách chọn chủ de trên TikTok TikTok Money tiếng viết
Tiktok trả tiền như the nào Các Tiktoker nổi tiếng Việt Nam

Bài viết liên quan

05 Gợi ý giúp quản lý hệ thống bán hàng online trở nên hiệu quả?

4 bước để định vị thương hiệu cá nhân

4 bước xây dựng thương hiệu cá nhân