Bạn đang tìm kiếm các chủ đề WordPress thân thiện với SEO miễn phí tốt nhất hiện có? Vậy thì bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đó. Ở đây, Tenten đã có sẵn bộ sưu tập tuyệt vời gồm nhiều chủ đề WordPress SEO miễn phí, chuyên nghiệp. Chúng có thể giúp bạn xây dựng bất kỳ loại trang web nào. Hãy cùng khám phá top 10 theme wordpress tốt nhất hiện nay mà hoàn toàn free nhé!

Top 10 theme wordpress – Page Speed & SEO

top 10 theme wordpress 1

Top 10 theme wordpress – Page Speed & SEO

  • Số lượt cài đặt đang hoạt động: 400+ 
  • Đánh giá: 3 trên 5 sao 
  • Hiệu suất: 95% 
  • Tối ưu hóa SEO: Có 
  • Thân thiện với thiết bị di động: Có 
  • Cập nhật & Hỗ trợ: Có 
  • WordPress: 5.3+

Page Speed & SEO là một công cụ tìm kiếm tối ưu hóa tốc độ tải nhanh siêu tốc, đáp ứng đầy đủ chủ đề WordPress với thiết kế đẹp và rõ ràng. Chủ đề này giúp bạn đạt được thứ hạng tốt hơn và nhanh chóng trên công cụ tìm kiếm, giảm tỷ lệ thoát, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, khách truy cập dành nhiều thời gian hơn trên trang web của bạn, đáp ứng hoàn toàn 100% cho thiết bị di động.

Top 10 theme wordpress – Divi SEO

top 10 theme wordpress 2

Top 10 theme wordpress – Divi SEO

Đây là chủ đề WordPress phổ biến nhất trên thế giới và là trình tạo trang WordPress tối ưu. Theme web bán hàng free Divi không chỉ là một chủ đề, nó là một khung xây dựng trang web. Ggiúp bạn có thể thiết kế các trang web đẹp mà không cần chạm vào một dòng mã nào và không cần cài đặt và định cấu hình hàng chục plugin rời rạc. 
Chúng tôi nghĩ rằng đây là tương lai của WYSIWYG và nó không giống với bất kỳ chủ đề WordPress nào bạn từng sử dụng trước đây. 

Top 10 theme wordpress – SeoBoost

top 10 theme wordpress 3

Top 10 theme wordpress – SeoBoost

SeoBoost là một chủ đề WordPress Blog / Tạp chí được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm tốt nhất và dễ sử dụng. Được thiết kế với sự tham gia của khách truy cập và công cụ tìm kiếm, chủ đề có bố cục rõ ràng và kiểu chữ đơn giản để tạo ra một trang web đẹp và hoạt động hiệu quả.

Theme wordpress bán hàng chuẩn seo free – EcoC Coded

top 10 theme wordpress 4

Top 10 theme wordpress – EcoC Coded

EcoC Coded được phát hành vào tháng 12/2020. Nó là một chủ đề WordPress nhẹ, nhanh và được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. Eco Coded giúp giải quyết một vấn đề hiếm khi được các nhà phát triển web đề cập đến: biến đổi khí hậu. 

EcoC Coded sử dụng ít màu sắc để giảm thiểu mức sử dụng năng lượng

Internet tạo ra khoảng 1% lượng khí thải toàn cầu. EcoC Code sử dụng ít màu sắc để giảm thiểu mức sử dụng năng lượng thiết bị của khách truy cập, chỉ tải một phông chữ và đã giảm và nén mã. Không có hoạt ảnh hoặc khuôn khổ tích hợp sẵn. Vì vậy, nhìn chung, giao diện bán hàng wordpress EcoCoded được tối ưu hóa rất tốt cho SEO do mã nhẹ. Bạn có thể tải xuống miễn phí thông qua trang web SuperbThemes hoặc WordPress.org.

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có trước khi lựa chọn theme đẹp và phù hợp. Tenten đang có chương trình đăng ký Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Giao diện bán hàng wordpress – Astra

top 10 theme wordpress 6

Top 10 theme wordpress – Astra

Astra là chủ đề WordPress đẹp, có thể tùy chỉnh hoàn toàn và nhanh chóng, phù hợp với blog, danh mục đầu tư cá nhân, trang web doanh nghiệp và cửa hàng WooCommerce. 

Astra cung cấp tính năng hoạt động đa dạng

Theme wordpress free bán hàng này còn cung cấp các tính năng và mẫu đặc biệt để nó hoạt động hoàn hảo với tất cả các trình tạo trang như Elementor, Beaver Builder, Visual Composer, SiteOrigin, Divi,…
Astra là chủ đề nhanh, hoàn toàn có thể tùy chỉnh và sẵn sàng cho WooCommerce mà bạn có thể sử dụng để xây dựng bất kỳ loại trang web nào!

Theme wordpress free bán hàng – SEOPress

top 10 theme wordpress 5

Top 10 theme wordpress – SEOPress

SEOPress là một Chủ đề WordPres đa năng, đáp ứng, tải nhanh, có thể tùy chỉnh và hoàn toàn thân thiện với SEO. Chủ đề SEOPress sẽ tăng thứ hạng trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm vì nó tuân theo nguyên tắc tổng thể về web mới nhất của Google và dữ liệu có cấu trúc được thực hiện theo dự án schema.org. 

Theme seo press sử dụng bootstrap mới nhất

Theme wordpress bán hàng chuẩn seo free SEOPress sử dụng phiên bản bootstrap mới nhất để có bố cục đáp ứng và hoàn toàn tương thích với tất cả các loại thiết bị di động và máy tính bảng cũng như trình duyệt trên máy tính để bàn. Nó có nhiều bố cục tiêu đề, bố cục blog, thanh trượt đáp ứng, trình tạo trang và các tính năng menu lớn.

Theme seo press có khả năng tùy chỉnh cao

Tất cả các tùy chọn chủ đề đều được tùy chỉnh, vì vậy bạn sẽ thấy các thay đổi xảy ra trên trang web của mình trong thời gian thực khi bạn thực hiện chúng. Chủ đề SEOPress cũng có thanh bên phải, chiều rộng đầy đủ, chiều rộng đầy đủ cho trình tạo trang, mẫu trang đích và hoàn toàn tương thích với plugin woocommerce để nó có thể được sử dụng cho nhiều loại trang web khác nhau.

Theme seo press phù hợp với nhiều mục đich sử dụng

Ví dụ như bán hàng trực tuyến, blog, một trang, trang đích, xây dựng, du lịch, Khách sạn, địa ốc, nhà hàng, nhiếp ảnh, Công nghiệp, Danh mục đầu tư, Thương mại điện tử, phòng tập thể dục, giáo dục, chi nhánh, Bảng việc làm và cổng thông tin, Đồ trang sức, kinh doanh địa phương, Cơ quan sáng tạo, Thương mại điện tử, Kiến trúc, biến cố, bộ sưu tập, Lối sống, Ống kính, Danh sách, yoga, đám cưới, trường đại học, trường học, thể thao, báo giá và các trang web tương tự.

Tổng kết

Như vậy, Tenten đã gửi tới bạn Top 10 theme wordpress free tốt nhất năm 2021. Mỗi loại đều có những ưu điểm và chức năng khác nhau. Bạn hãy xem xét nhu cầu, mục đích và lại hình doanh nghiệp của mình để lựa chọn một chủ đề phù hợp nhé. Nếu bạn muốn tư vấn kỹ hơn về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp cũng như chọn theme hiệu quả, đừng ngần ngại liên hệ với Tenten tại đây nhé https://tenten.vn/vi 

Chia sẻ 100+ theme web bán hàng free

Nếu những mẫu bên trên chưa phù hợp với mục đích của bạn, vui lòng tham khảo thêm 100+ theme wordpress đẹp nhất 2021.
Chúc bạn sớm tìm được theme ưng ý!