Bạn đang tìm cách xây dựng một trang web bắt mắt? Vậy thì những theme wordpress mà Tenten (https://tenten.vn/vi ) giới thiệu sau đây sẽ chính xác là những gì bạn cần để tạo sự khác biệt. Bất kể trang web của bạn có chức năng, tiện lợi và linh hoạt như thế nào, hiện đại và công nghệ cao như thế nào, có thể điều hướng dễ dàng hoặc chứa đầy nội dung như thế nào. Nếu web không đẹp, sẽ khó thành công.

Tổng hợp Theme wordpress đẹp nhất 2021

Tính thẩm mỹ là yếu tố tiên quyết trước bất kỳ thứ gì khác. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy những theme WordPress đẹp nhất 2021 cho mình.
[su_button url=”https://drive.google.com/drive/folders/17TgM-iK1q26B0_XJa-NlCzLrvOx4yAAo?usp=sharing” target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Link download 100+ theme wordpress free[/su_button]

Theme wordpress Jevelin

theme wordpress 1

Theme wordpress Jevelin

Nếu bạn là một chuyên gia sáng tạo đầy tham vọng muốn mở rộng sự hiện diện trực tuyến của mình, bạn nên xem xét Jevelin. Đây là một chủ đề wordpress cực đẹp, có thể nâng cao mọi khía cạnh của trang web của bạn, tối đa hóa cơ hội thành công của bạn.
Nó là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tính thực dụng và tính thẩm mỹ, nhờ vào danh sách các tính năng hiện đại, sáng tạo. Ngoài ra, tốc độ trang web của bạn sẽ rất đáng kinh ngạc, do việc triển khai mã được viết tốt. 

Jevelin là theme wordpress đẹp, thân thiện với người dùng nhất thị trường

Jevelin là một trong những sản phẩm thân thiện với người dùng nhất trên thị trường, vì bất kể ai cũng có thể thiết kế một trang web đẹp tuyệt vời. Theme này kết hợp một nguồn tài liệu mở rộng và nhiều thông tin hướng dẫn khách hàng mới trong quá trình cài đặt theme wordpress.
Điều này cho phép bạn lấy mẫu Jevelin mà không cần cam kết mua hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, hãy nhớ liên hệ với các đại diện hỗ trợ để được giúp đỡ nhé.
Tải 100+ themes wordpress tại đây

Theme web đẹp Kalium

theme wordpress 2

Theme wordpress đẹp – Kalium sẽ giúp bạn tạo ra những trang web chất lượng và đẹp, lộng lẫy chỉ trong vài giây.

Kalium là một chủ đề chuyên nghiệp, sáng tạo, đáp ứng những người thích sự tối giản và thanh lịch. Giao diện này được xây dựng dành riêng cho nhu cầu của những người có khuynh hướng  tham gia vào các ngành nghề sáng tạo và nghệ thuật.

Kalium là theme website đẹp theo phong cách tối giản

Đừng quên, để có một webistie đẹp ngoài themes đẹp bạn còn cần chọn lựa được tên miền đẹp và phù hợp. Đặc biệt, Tenten đang có chương trình khuyến mãi tên miền chỉ từ 1K.dang ky khuyen mai

Thông thường, theme này hay sử dụng để tạo các trang blog, blog ảnh, đôi khi dùng cho một doanh nghiệp Creative nào đó muốn phá cách. 
Plugin WPBakery Page Builder được đi kèm cho phép bạn thực hiện công việc thiết kế bố cục của riêng mình từ đầu hoặc sử dụng một trong nhiều bố cục trang web được thiết kế chuyên nghiệp của Kalium. Các thanh trượt đẹp, mượt mà của plugin Revolution Slider cũng được đi kèm cùng với thanh trượt nội dung ấn tượng, tuyệt đẹp của plugin LayerSlider. Rất nhiều kiểu danh mục đầu tư, bố cục, tùy chọn và hiệu ứng di chuột có sẵn tích hợp tại Kalium.

Theme wordpress Soledad

theme wordpress 3

Theme wordpress Soledad

Soledad là một chủ đề trang web tạp chí và blog đa khái niệm tuyệt đẹp. Ngoài ra, việc được tạo ra với con mắt thẩm mỹ tinh tường và cách viết mã tối giản, có đầu óc đã giúp Soledad tải nhanh và vô cùng hiệu quả.
Soledad được tích hợp sẵn với hơn 250 trang web Home Demo khác nhau và độc đáo về mặt khái niệm, hơn 250 tùy chọn giao diện chat với khách hàng và hơn 100 kết hợp Slide, Blog và Tạp chí tùy chỉnh. Điều này sẽ làm cho trang web của bạn hoàn toàn nổi bật so với đám đông và tạo ra một dấu ấn không thể xóa nhòa. 

Soledad là theme web đẹp giúp tập trung vào nội dung

Soledad hoàn toàn hấp dẫn, với bầu không khí trực quan cho phép khách truy cập thực sự tập trung vào nội dung của bạn và nâng tầm nội dung hình ảnh của bạn ở một cấp độ khác.
Các tính năng Hộp đèn đẹp mắt của theme wordpress Soledad giúp trang web của bạn hiển thị hình ảnh có độ phân giải cao và các tiện ích tuyệt vời như Pinterest Masonry Widget hoặc Twitter Slider Widget để tích hợp phương tiện truyền thông xã hội của bạn một cách liền mạch. Hãy tạo ra một bài viết hay ho, hấp dẫn trên web ngay hôm nay, với Soledad!
theme wordpress 4

Bạn có thể tham khảo những theme wordpress đẹp phía trên để tạo cho mình một website tuyệt nhất nhé.

Trên đây là những theme wordpress đẹp nhất 2021 mà Tenten đã tổng hợp và gửi tới bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm cho mình những sự lựa chọn chủ đề tuyệt vời khi tự thiết kế website với wordpress nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu những thông tin bổ ích hay muốn tìm dịch vụ thiết kế web uy tín, chất lượng thì có thể liên hệ với Tenten tại đây nhé https://tenten.vn/vi
Hướng dẫn cách cài theme wordpress