Domain Registrar – Nhà đăng ký tên miền: Thuật ngữ chỉ công ty cung cấp các dịch vụ về tiên miền như: đăng ký mới, gia hạn, chuyển đổi tên miền…

Hiện nay có nhiều nhà cung cấp dịch vụ tên miền nhưng để chọn được Best Domain Registrar thì không chắc rằng ai cũng biết tới. Để giúp bạn bắt đầu hành trình đăng ký tên miền trực tuyến, hôm nay TenTen sẽ gợi ý cho bạn những nhà cung cấp domain uy tín, chất lượng nhất hiện tại.

Top 5 Best Domain Registrar in 2022

Top 5 Best Domain Registrar in 2022

1. Domain.com domain registrar service

Với Domain.com, thương hiệu, có nghĩa là kinh doanh, họ tập trung chủ yếu vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tại đây hầu hết sẽ  cung cấp các miền cấp cao nhất phổ biến, hơn 25 miền cấp cao nhất theo mã quốc gia và bán các miền cao cấp dưới dạng nhà môi giới trung gian.

Là một trong những công ty đăng ký tên miền lớn nhất thế giới- đã mở rộng lĩnh vực lưu trữ web và hiện cung cấp một số sản phẩm bao gồm dịch vụ thiết kế và dịch vụ lưu trữ website, chi phí bạn cần trả nếu muốn sử dụng “domain name” hay “hosting” của họ sẽ khá đắt đỏ.

Ngoài ra, bạn còn cần trả thêm phí bảo vệ quyền riêng tư khoảng 8,99$. Bạn có thể thêm email, lưu trữ web, chứng chỉ SSL và bảo vệ phần mềm độc hại cũng như các plugin khác nhà bạn jcamr thấy cần thiết cho website của mình.

Hiện tại, bạn còn có thể sử dụng trình tạo trang web cơ bản miễn phí với mọi miền: trình tạo trang web kéo và thả, rất nhiều mẫu thân thiện với thiết bị di động, tối đa sáu trang, công cụ SEO, tích hợp Paypal và thậm chí truy cập vào thư viện hình ảnh có sẵn.

2. Tenten.vn best domain registrar in VietNam

TenTen.vn có lẽ sẽ là một trong những “domain registrar” uy tín nhất tại Việt Nam. Họ mang đến cho bạn đầy đủ đa dạng linh vực liên quan đến website. Việc thiết kế một website với Tenten không còn quá khó khăn, kể cả những người không biết quá nhiều kiến thức về công nghệ thông tin.

Với thị trường Việt Nam thì mức chi phí mà tenten.vn cung cấp cho các dịch vụ thiết kế web là rẻ hơn bởi họ thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, hỗ trợ và tri ân khách hàng hiệu quả. Chỉ cần lưu ý rằng các nhà cung cấp khác cũng có thể kết hợp đăng ký tên miền và hosting, và TenTen.vn có thể không cung cấp gói tốt nhất cho bạn.

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

TenTen- domain registrar service

TenTen- domain registrar service

Khi lấy tên miền ưa thích của bạn, Tenten sẽ cung cấp một hệ thống tìm kiếm dễ sử dụng, trình bày rõ ràng các tùy chọn của bạn. Hơn nữa, bạn có thể thêm quyền riêng tư và bảo vệ miền khi mua hàng của bạn.

Sử dụng dịch vụ tại Tenten, bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi miễn phí từ kho theme đến các plugin miễn phí. Đặc biệt hơn nữa, tại trang chủ của nhà đăng ký dịch vụ này sẽ có hướng dẫn cụ thể cách bạn có thể tự thiết kế website, hay nhiều kiến thức bổ ích khác nữa.

Là một “domain registrar” chất lượng cao tại Việt Nam, có lẽ TenTen sẽ hỗ trợ bạn được tối đa những thắc mắc mà không bị giới hạn bởi ngôn ngữ hay vị trí địa lý. Việc đăng ký “domain name” của bạn sẽ rất dễ dàng và tiện lợi.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào dành cho Tenten, liên kết Trợ giúp sẽ hiển thị tại các bài viết về những sự cố thường gặp. Hơn vậy, trang Liên hệ với chúng tôi cho phép trò chuyện với nhân viên hỗ trợ qua email, trò chuyện trực tiếp hoặc điện thoại 24/7 đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng nhất có thể.

3. Bluehost domain registrar service

Bluehost là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện có, nếu bạn đang tìm kiếm một công ty đăng ký tên miền uy tín với giá cả rất hợp lý. Bluehost bán tên miền .com với giá 12,99$ mỗi năm và .org ở dạng 9,99$, chẳng hạn, nhưng những người đang tìm kiếm một gói dịch vụ hosting cũng có thể thực sự hưởng lợi từ ưu đãi tuyệt vời của Bluehost.

Bluehost domain registrar

Bluehost domain registrar

Bluehost cung cấp cho bạn thanh công cụ tìm kiếm dễ dàng, bảo mật quyền riêng tư của bạn khi mua hàng, nghĩa là thông tin cá nhân và hồ sơ của bạn được giữ riêng tư và không hiển thị công khai.

Ngoài ra, Bluehost cũng cung cấp cho bạn tùy chọn gia hạn dịch vụ, giúp bạn không gặp rắc rối khi gia hạn dịch vụ website của họ. Nhà cung cấp này còn có thể hỗ trợ bạn nhiều ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi và có chính sách hoàn tiền trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng với dịch vụ của họ.

4. IONOS domain registrar service

IONOS là một nhà cung cấp rất nổi tiếng với nhiều gói dịch vụ hosting tuyệt vời và việc cung cấp dịch vụ của họ trên các công ty đăng ký tên miền cũng giống nhau.

Họ mang lại cho bạn giá trị thử nghiệm đáng ngạc nhiên, tuy nhiên sau năm đầu tiên thử trải nghiệm thì giá sẽ tăng lên bằng giá thực của nó.

Ví dụ như: bạn có thể nhận được .com, .net, .org, … với mức giá cho 1 năm đầu tiên là 1$, tuy nhiên ừ năm thứ 2 sẽ là 15$

IONOS domain registrar service

IONOS domain registrar service

Sau khi chọn miền, bạn cũng sẽ nhận được một địa chỉ email chuyên nghiệp được kết nối với miền của bạn, dung lượng của email doanh nghiệp là 2GB. Ngoài ra, bạn còn có chứng chỉ SSL, hóa miền, miền phụ … và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

Có khá nhiều “domain registrar service” khác nhau, nhưng có lẽ INOS là một nhà cung cấp với mức giá tầm trung khá chất lượng trên thế giới. Hãy nhớ rằng giá thử nghiệm và giá gốc hoàn toàn khác nhau để khỏi bỡ ngỡ sau khi chính sách tăng giá của họ áp dụng.

5. GoDaddy domain registrar service

Có lẽ GoDaddy được ví như một gã khổng lồ trong làng “domain registrar” thế giới, hiện đang quản lý hơn 75 triệu “domain name” cho hơn 17 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Nhà cung cấp nổi tiếng này tung gia ưu đãi với mức giá bắt đầu trải nghiệm dịch vụ khá thấp. Chẳng hạn, miền .org có sẵn với giá 9,99$ trong năm đầu tiên. Mặt khác, .com và .co kém ấn tượng hơn (mặc dù vẫn có vẻ rẻ) bắt đầu từ 11,99$. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì đây không phải là những món hời mà họ có vẻ đang bắt đầu thả mồi câu cho bạn thôi. Hãy để ý đến chi phí gia hạn sau này mà bạn phải trả cho họ để đưa ra những quyết định của mình.

GoDaddy

GoDaddy

Điểm đặc biệt đầu tiên là giá thử nghiệm của GoDaddy chỉ áp dụng với những khách hàng trả trước 2 năm, và dĩ nhiên năm thứ 2 phí dịch vụ sẽ tăng đáng kể (.com tăng lên 18,99 đô la, .co, .org và .mobi cao đến mức nực cười, 34,99 đô la cho .co, 20,99 đô la cho .org và 31,99 đô la cho .mobi.)

Về giá cả có thể có nhiều hơn chênh lệch hơn, nhưng GoDaddy vẫn có thể thu hút những người mới bắt đầu làm web đang tìm kiếm một thỏa thuận đăng ký miền và hosting đi kèm. Công ty có một loạt các sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu có thể, với chính sách hỗ trợ nhanh chóng

Kết luận

Bài viết trên TenTen đã cung cấp cho bạn Top 5 Best Domain Registrar in 2022 mà bạn cần tìm hiểu kỹ. Với mỗi “domain registrar” khác nhau sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau.

Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ website, domain & hosting trên đây đều có chất lượng dịch vụ gần tương đương với nhau. Bạn có thể so sánh về mức giá hay chính sách ưu đãi, hậu mãi dành cho khách hàng để lựa chọn nhà cung cấp hợp lý nhất với bạn!

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết tại TenTen.vn, chúng tôi còn rất nhiều bài viết bổ ích liên quan đến kiến thức website dành cho bạn.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “The Best Domain Registrar”

best domain registrar 2022
Web domain
Free domain Icann registrar list
Free domain forever ICANN
Domain Free domain for 10 years

Bài viết liên quan

3 điều cần biết về Business domain
Cách Transfer Domain đơn giản, hiệu quả cùng TenTen 2022
Top 6 domain name generator miễn phí tốt nhất 2022
Cuối tuần vui vẻ – .VN cực rẻ: -100% giá dịch vụ + hoàn 55k/domain (Duy nhất 19 và 20/02/2022)