Để có được một tên miền hiệu quả, chắc chắn bạn cần phải biết đến những domain name generator uy tín, chất lượng, đặc biệt là nó cho phép bạn sử dụng miễn phí.

Có thể bạn đã biết, để thiết kế một website thường phải có ít nhất 2 thành phần chính là domain name & web server. Cũng như tất cả các thành phần khác, domain name cũng được chia thành nhóm miễn phí (free domain) và nhóm trả phí. Với mỗi nhóm sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với từng loại website. Bài viết hôm nay, TENTEN mang đến cho bạn những thông tin chi tiết hơn nữa về Domain name generator free bạn nhé!

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Domain name generator là gì?

Domain name generator là công cụ giúp bạn tìm kiếm và chọn tên miền hoàn hảo cho trang web của bạn. Công cụ này sẽ gợi ý cho khách hàng các tên miền dễ đánh vần và dễ nhớ đối với mọi người, đồng thời bao hàm các giá trị của doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn.

Top 5 domain name generator

Top 5 domain name generator

Tên miền thực sự rất quan trọng đối với một website. Nếu không có tên miền, khi muốn tìm kiếm đường link truy cập website bắt buộc người dùng sẽ phải gõ một dãy IP khó nhớ mà không ai muốn làm điều này cả. Thay vào đó, chúng ta chỉ cần sử dụng một tên miền tùy chọn, những lưu ý khi đặt tên miền cơ bản mà bạn cần biết là dễ nhớ, thân thiện và mang một ý nghĩa liên quan đến thương hiệu của mình.

Muốn sở hữu domain name thì chắc chắn bạn cần biết đến domain name generator. Dưới đây, Tenten sẽ mách bạn top 5 domain name generator hoàn toàn miễn phí mới nhất 2022.

6 Domain name generator miễn phí hot nhất 2022

#1 Nameboy

Nameboy là một trọng những công cụ tạo tên miền miễn phí tốt nhất trên thị trường. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập từ khóa của mình và nó sẽ cũng cấp cho bạn rất nhiều ý tưởng về tên miền thông minh cho bạn lựa chọn. Sau khi chọn được domain name phù hợp, bạn có thể xem thông tin chi tiết rồi ấn đăng ký theo hướng dẫn của trang web. Nó thật sự giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian đó!

Best Domain Name Generator Nameboy

Best Domain Name Generator Nameboy

#2 Shopify

Domain name generator Shopify– là một giải pháp hiệu quả dành cho những nhà kinh doanh, thiết kế website thương mại điện tử. Nó cho phép bạn tạo website bán hàng với đa dạng các tính năng hữu ích như giỏ thành, thanh toán, hỗ trợ xử lý đơn hàng, bán hàng đa kênh và cả marketing đều được Shopify tích hợp hóa. Đây được coi là lựa chọn số 1 của những nhà kinh doanh online.

Domain name generator Shopify

Domain name generator Shopify

Không phải ngẫu nhiên mà Shopify được nhiều người tin dùng đến thế. Dưới đây là một vài ưu điểm chính mà nền tảng này đem lại cho người dùng:

  • Dễ sử dụng
  • Giao diện đẹp mắt, kho theme thương mại điện tử siêu khổng lồ
  • Tích hợp đa tính năng bán hàng online
  • Công nghệ lưu trữ Cloud Services nâng cao
  • Hiệu suất công nghệ CDN hỗ trợ tải trang nhanh chóng
  • Bán hàng & marketing đa kênh…

#3 Tenten.vn

Nằm trong top những nhà cung cấp “domain name generator” tốt nhất Việt Nam và đạt nhiều giải thưởng xuất sắc. Tenten là một trong những cái tên lọt top thịnh hành hiện nay.
Với một nhà cung cấp tên miền, hosting và các dịch vụ website khác, hiện nay Tenten còn đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích từ những bài viết liên quan đến việc thiết kế, xây dựng website. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm tên miền phù hợp với bạn tại trang chỉ của website này.

TenTen- nhà cung cấp tên miền uy tín tại Việt Nam

TenTen- nhà cung cấp tên miền uy tín tại Việt Nam

Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng, Tenten luôn có bộ phận chăm sóc khách hàng tận tình, nhiệt huyết. Ngoài ra, Tenten còn cung cấp cho bạn kho dữ liệu miễn phí lớn khi đăng ký các dịch vụ của họ, các chương trình khuyến mãi luôn update thường xuyên.
Tại TenTen, bạn không chỉ có thể lựa chọn một tên miền tốt mà còn có một sự lựa chọn tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất nữa đó!

#4 Biz.nf

Tại Biz.nf, bạn hoàn toàn có thể tự đăng ký Domain free. Trang web này cho phép bạn đăng ký tên miền với độ dài tùy ý miễn phí với điều kiện nhỏ là bạn có sử dụng hosting của họ. Biz.nf cung cấp tên miền, hosting, mỗi tháng bạn sẽ nhận được 5000MB lưu lượng và tự động cài đặt sẵn WordPress hoặc Joomla. Một điểm hạn chế còn tồn tại khi sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp này là họ chưa hỗ trợ tải file nặng >15GB hay chuyển tên miền sang máy chủ khác mà bạn nên biết nếu đang định sử dụng Biz.nf.

Domain name generator Biz.nf

Domain name generator Biz.nf

#5 WPBegginer

Trong số nhiều công cụ domain name generator free thì WPBegginer cũng là một website uy tín, chất lượng trên thị trường. Ngoài việc tìm kiếm tên doanh nghiệp, WPBegginer còn giúp bạn có thể giúp bạn biết liệu domain name đang được hiển thị có phù hợp với doanh nghiệp bạn không

WPBeginner- Business name domain

WPBeginner- Business name domain

WPBegginer giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm domain name phù hợp với doanh nghiệp bạn hay không bằng tính năng kiểm tra khả dụng tên miền mà công cụ này được hỗ trợ. Domain generator này khá hữu ích và không khiến bạn mất quá nhiều công sức để nghĩ ra một tên miền phù hợp với website của mình, hãy thử tham khảo nó nhé!

#6 Domain.com

Domain.com là một trong những nhà cung cấp domain name generator free phổ biến nhất hiện nay. Tại đây, nhà cung cấp sẽ hỗ trợ bạn trình tạo tên miền tích hợp có sẵn và có cả các phần mở rộng tên miền cao cấp (TLD)

Domain.com- Domain name generator

Domain.com- Domain name generator

Thuật toán thông minh của Domain.com cho phép bạn đăng ký tên miền có sẵn miễn phí ngay lập tức. Bên cạnh đó là những domain name cao cấp có thương hiệu có lẽ sẽ phù hợp với website của bạn.

Kết luận

Bài viết trên đây TenTen đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Domain name và Top 5 Domain name generator miễn phí hữu ích nhất 2022.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết tại TenTen. Tham khảo thêm nhiều bài viết khác tại Tenten.vn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế website cho riêng mình.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “domain name generator”

Shopify business name generator Domain online
Mua và bán tên miền Tên miền theo tháng
Bán tên miền Tên miền .com giá rẻ
Mua domain cũ Kiểm tra tên miền

Bài viết liên quan

Tên miền là gì? Hỏi đáp từ A-Z về tên miền
Referring domain là gì? Referring domain vs backlink có mối quan hệ như thế nào?
Domain expansion là gì? Ý nghĩa của domain expansion?
Cách Transfer Domain đơn giản, hiệu quả cùng TenTen 2022