Trong thời gian gần đây, khi ENS (Ethereum Name Service) đã tiến hành airdrop có giá trị lên đến hàng nghìn đô la dành cho những khách hàng mua tên miền. Điều này nhanh chóng được nhiều người dùng quan tâm đến dự án tương tự là unstoppable domain

Vậy unstoppable domain là gì? Làm thế nào để tạo tên miền vĩnh viễn từ unstoppable domain? Thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ trong bài viết bên dưới.

Unstoppable domains là gì?

Unstoppable domains là gì?

Unstoppable domains là gì?

Unstoppable domain là website giúp người dùng có thể tạo tên miền theo sở thích của họ. Các tên miền đó có thể được sử dụng theo một địa chỉ ví thanh toán, website url,…
Một trong các ứng dụng mà chúng ta thấy rõ ràng nhất đó là thay vì dùng địa chỉ ví với các ký tự ngẫu nhiên rất phức tạp để chuyển, nhận tiền. Giờ đây, chúng ta có thể dùng các tiền miền này để nhận tiền điện tử.
Ví dụ: Khi gửi tiền ảo qua ví ethereum với địa chỉ dài ngoằng như 0xb02DdB582AC5fC18916f26882FA70699E814E74F, bạn chỉ cần gửi ethereum đến địa chỉ tenten.bitcoin.
Bên cạnh đó, khi người dùng mua tên miền trên unstoppable domain thì tên miền của bạn sẽ được lưu vĩnh viễn trên blockchain, nó không thể thay thế và cũng không thể đánh cắp bởi bất kỳ tổ chức nào.
Trên trang web này, bạn có thể sở hữu tên miền với rất nhiều đuôi khác nhau như .bitcoin, .crypto, .coin, .wallet, .nft, .x, .dao, .blockchain,…
Đặc biệt, khi bạn mua domain trên này thì không cần phải gia hạn lại tên miền, đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu vĩnh viễn tên miền đó.

Sở hữu ngay tên miền công nghệ ấn tượng

Tên miền .IO thường được sử dụng cho các dự án mã nguồn mở, giao diện lập trình ứng dụng.

Đối tượng sử dụng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp startup trong lĩnh vực công nghệ, trò chơi điện tử, dịch vụ trực tuyến.

Hãy bắt đầu tìm kiếm, đăng ký ngay hôm nay và tên miền .IO hoàn hảo sẽ thuộc về bạn!

TÊN MIỀN .IO RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Cách mua tên miền unstoppable domains

Cách mua tên miền unstoppable domains

Cách mua tên miền unstoppable domains

Trước khi bắt đầu tạo domain, anh em cần chuẩn tạo một ví metamask, gmail và tiền để tạo domain. Giờ thì thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để tạo tên miền vĩnh viễn từ unstoppable domain nhé:

Bước 01: Truy cập trang chủ của unstoppable domain tại đây. Sau đó chọn Sign Up để đăng ký tài khoản mới.

Bước 02: Nếu bạn đã có tài khoản google thì có thể bấm vào Continue with Google, hoặc nếu đã có tài khoản thì bạn có thể bấm Sign In.

Bước 03: Sau khi đăng nhập, bạn cần gõ tên miền mình muốn đăng ký để kiểm tra xem còn không, sau đó bấm Search. Chúng ta sẽ lấy ví dụ là Coin98insights.

Bước 04: Chúng ta có thể sử dụng các tên miền với đuôi đa dạng như: Coin98insights.wallet, Coin98insights.x,… Một số cái tên đã có người mua thì nó sẽ không hiện giá.

Bước 05: Giả sử ta sẽ mua domain Coin98insights.nft với giá $5, bạn cần bấm vào .nft, tiếp đó chọn Add to Card. Nếu bạn muốn mua nhiều hơn thì có thể chọn cùng lúc nhiều tên miền khác nhau.

Bước 06: Sau khi chọn xong, chúng ta sẽ chọn Go to Card để bắt đầu thanh toán.

Bước 07: Nếu bạn không sống ở Mỹ thì chọn No, sau đó click Checkout.

Bước 08: Sẽ có các hình thức thanh toán gồm: Cryptocurrency, Crypto.com App, Credit Card. Bạn có thể lựa chọn cách để thanh toán phù hợp với mình. Ở đây ta sẽ lấy ví dụ cách để thanh toán bằng Cryptocurrency.

Bước 09: Dưới đây là giao diện của hình thức thanh toán bằng Cryptocurrency. Bạn chú ý thời gian ở góc bên phải, đó là thời gian của làn giao dịch đó, nếu ta không thanh toán trong khoảng thời gian đó thì giao dịch sẽ bị hủy.

Dưới đây là các loại coin được chấp thuận để thanh toán dịch vụ. Lưu ý, nếu chuyển nhầm sẽ bị mất con vĩnh viễn, nên chúng ta cẩn thận trước mỗi bước thực hiện.

Bước 10: Giả sử chúng ta lựa chọn thanh toán bằng đồng USDC (chỉ cho phép ở mạng ERC – 20). Dưới đây là địa chỉ ví mà bạn cần gửi tiền vào để thanh toán cho domain của mình.Trong trường hợp này, chúng ta cần thanh toán tiền là $5 USDC (ERC – 20) vào địa chỉ dưới hình để thanh toán.

Chú ý: Hiện nay chi phí chuyển tiền trên Ethereum rất đắt, nó có thể gao động từ vài chục cho đến vài trăm đô la. Bạn có thể sử dụng FTX để chuyển tiền cũng được. Còn nếu bạn dùng Stake thì ít nhất là 150 FTT. Chúng ta có 3 lần mỗi ngày để gửi tiền miễn phí trên Ethereum.

Bước 11: Sau khi thanh toán thành công, màn hình sẽ hiện lên giao dịch như bên dưới thì yêu cầu của bạn đã hoàn tất. Việc xác nhận thành công này nhanh hay chậm phụ thuộc vào thời gian chuyển tiền của ví.
Do vậy, bạn cần kiên nhẫn đợi một chút vì có thể giao dịch sẽ không thực hiện được ngay.

Bạn cần mua một tên miền để bắt đầu website của mình

Để đăng ký mua tên miền tại Tenten.vn , quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra sự tồn tại của tên miền: Nhập tên miền và nhấn “kiểm tra”.

Bước 2:
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TÊN MIỀN

Cách cài đặt 2FA cho tài khoản unstoppable domains

Cách cài đặt 2FA cho tài khoản unstoppable domains

Cách cài đặt 2FA cho tài khoản unstoppable domains

Bước 01: Tại mục Account trên góc bên phải bạn sẽ chọn Account Setting.
Bước 02: Ở mục Set up two factor authentication, bạn sẽ nhận được một mã QR Code, ta sẽ dùng Google Authenticator trên điện thoại di động và đưa camera để quét mã QR Code như hướng dẫn trong ảnh.
Bước 03: Lấy code trên phần mềm Anthy nhập vào rồi chọn Save như bên dưới hình.
Bước 04: Chọn Send Verification Code để gửi mã code vào địa chỉ gmail của bạn.
Bước 05: Nhập code lấy từ gmail vào ô bên dưới rồi chọn Confirm.
Bước 06: Cài đặt bảo mật 2FA unstoppable domain hoàn tất.
Trên đây là toàn bộ các nội dung cần thiết để mua tên miền unstoppable domain vĩnh viễn thuộc sở hữu của riêng cá nhân, tổ chức của bạn.
Bên cạnh đó, chúng ta sẽ có thể tìm thấy các hướng dẫn mint tên miền vào hệ thống blockchain và hướng dẫn cài đặt 2FA giúp cho tài khoản của bạn an toàn hơn.
Nếu thấy bài viết hữu ích hy vọng bạn có thể chia sẻ nội dung về trang cá nhân để những kiến thức hữu ích này tiếp cận với nhiều người hơn. Chúc bạn may mắn và thành công.

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “unstoppable domain là gì”

Unstoppable Domain Boba token la gì
Unstoppable Domains là gì Domain Blockchain là gì
Unstoppable domain airdrop Unstoppable Domains coin98
Giá BOBA Token Bybit Launchpad là gì

Bài viết liên quan

Tổng hợp các thuật ngữ crypto: Altcoin; Airdrop; Blockchain; Binanry option; CEX; DEX; Dapp

Danh sách các thuật ngữ crypto: Airdrop crypto là gì? IDO là gì? DCA là gì? Node crypto?

KYC là gì? Ứng dụng thế nào trong cuộc sống?