Tại Lễ trao giải Best Solution Awards 2023, bộ đôi giải pháp ứng dụng Trí tuệ nhân tạo là MiraWEB, AI Easy Content của GMO-Z.com RUNSYSTEM với những hiệu quả vượt trội mang tới cho khách hàng đã xuất sắc chinh phục được các thành viên Hội đồng thẩm định Best Solutions Awards. Trong đó, MiraWEB đạt giải thưởng Best Solution B2C. Đặc biệt AI Easy Content được xướng tên ở cả 2 hạng mục giải thưởng Best Solution B2C và Prime Solution B2B.

best solution 2023

Nhân dịp này, Tenten.vn xin gửi tặng Quý khách hàng ưu đãi GIẢM 30% KHI ĐĂNG KÝ GÓI SẢN PHẨM AI EASY CONTENT HOẶC MIRAWEB BẤT KỲ.

MiraWEB: Nền tảng tạo website tự động bằng AI chỉ trong 30 giây

best solution 2023

MiraWEB tự động phân tích và xử lý các thông tin từ người dùng để đưa ra những gợi ý về giao diện (tránh lặp từ thiết kế ở câu sau), cũng như các nội dung phù hợp nhất. Do đó, bất kể khách hàng là một sinh viên, freelancer, marketer chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu với lĩnh vực này thì cũng chỉ mất khoảng 30 giây để khởi tạo website với MiraWEB.

GIẢM 30% ĐĂNG KÝ MỚI
MÃ ƯU ĐÃI: BESTSOLUTION2023

AI Easy Content: Trợ lý ảo sáng tạo nội dung SEO hàng loạt

AI Easy Content là một công cụ đột phá trong lĩnh vực sáng tạo nội dung với cách sử dụng rất đơn giản và tiện lợi bằng việc đưa dữ liệu đầu vào là một từ khóa, khách hàng sẽ nhận được kết quả là một bài viết có điểm unique và điểm SEO từ 85 trở lên.

best solution 2023

Ngoài khả năng nhanh chóng tạo ra nhiều bài viết chất lượng và độc quyền AI Easy Content còn giúp người dùng tránh các lỗi ngữ pháp, chính tả và sáng tạo được nhiều phong cách viết khác nhau.

Bên cạnh đó, AI Easy Content cũng tích hợp hàng loạt câu lệnh (Prompt) giúp người dùng dễ dàng tìm từ khóa, lên kế hoạch bài viết, viết mô tả sản phẩm, viết bài đăng mạng xã hội, kịch bản video… từ đó có thể tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và tăng cường hiệu quả của chiến dịch tiếp thị.

GIẢM 30% ĐĂNG KÝ MỚI
MÃ ƯU ĐÃI: BESTSOLUTION2023

Quý khách hàng có thể đăng ký trải nghiệm miễn phí hoặc liên hệ với Tenten.vn để được hỗ trợ nhanh chóng!