Những website học tập nào uy tín trên Internet? Khi nào nên học trực tuyến trên những nền tảng này?

Tìm hiểu ngay cùng Tenten.vn chúng tôi những trang web học tập hiệu quả, phù hợp cho nhiều đối tượng cũng như cung cấp nhiều khóa học ở những lĩnh vực khác nhau ngay bên dưới:

Coursera – website học tập có chứng chỉ miễn phí

Coursera - website học tập có chứng chỉ miễn phí

Coursera – website học tập có chứng chỉ miễn phí

Coursera là một nền tảng giáo dục trực tuyến cung cấp hàng ngàn khóa học từ các trường đại học và tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới nổi tiếng nhất tại đây.

Website học tập Coursera cung cấp các khóa học miễn phí lẫn có phí với chất lượng đào tạo cao, phù hợp với mọi đối tượng và lĩnh vực. Khi hoàn thành các khóa học tại đây cũng cung cấp các chứng chỉ, hỗ trợ làm đẹp CV cho bạn.

Hiện tại, website học tập Coursera có hàng ngàn khóa học trực tuyến từ các trường đại học và tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới. Một số khóa học nổi bật trên Coursera bao gồm:

  • Machine Learning: Khóa học của Stanford University dành cho những ai mới tìm hiểu về khoa học máy tính.
  • Python for Everybody: Khóa học của University of Michigan dạy về ngôn ngữ lập trình Python, hỗ trợ lập trình hiệu quả
  • Financial Markets: Đây là khóa học của Yale University  cung cấp những kiến thức về các thị trường tài chính và cách các nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận.
  • Introduction to Psychology: Khóa học bao gồm chủ đề về tâm lý học, bao gồm các chủ đề như tình yêu, cảm xúc, tâm trí và hành vi con người, ai ai cũng có thể tham gia
  • Chinese for Beginners: Khóa học của Peking University dạy người học cách phát âm, viết và đọc tiếng Trung Quốc với sự chỉ dẫn của giáo viên bản địa.

Ngoài ra, Coursera còn mở thường xuyên các khóa học về kinh doanh, khoa học dữ liệu, sức khỏe, kỹ năng mềm và nhiều lĩnh vực khác vô cùng hữu ích

Trang web dạy học chất lượng –  edX

edX được thành lập bởi Harvard University và Massachusetts Institute of Technology (MIT) vào năm 2012 và hiện một website dạy học chất lượng hàng đầu.

Để trở thành một nền tảng giáo dục trực tuyến uy tín như hiện nay thì chất lượng các khóa học tại website học tập  luôn được đảm bảo.

edX cung cấp các khóa học từ các trường đại học và tổ chức giáo dục hàng đầu trên thế giới.  Từ những khóa học miễn phí hoặc có phí, cung cấp các chứng chỉ thì tại đây đều có đủ cho bạn lựa chọn

Hiện nay, website học tập edX có rất nhiều khóa học được đánh giá cao bao gồm:

Học trực tuyến tại EdX

  • Introduction to Computer Science: Khóa học về khóa học máy tính, lập trình cơ bản nhất đến từ Harvard University
  • MicroMasters in Data Science: Khóa học này của MIT cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho những ai mong muốn làm việc với dữ liệu lớn và phân tích dữ liệu.
  • Foundations of Positive Psychology: Khóa học của University of Pennsylvania giúp tại edX cung cấp những kiến thức về tâm lý học tích cực và các phương pháp để tăng sự hạnh phúc và thành công.
  • Supply Chain Management: Dành cho những ai muốn tìm hiểu quản lý chuỗi cung ứng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.

Website học tập hiệu quả Khan Academy

Website dạy học Khan Academy

Website dạy học Khan Academy

Khan Academy là một nền tảng giáo dục trực tuyến miễn phí được thành lập vào năm 2008 bởi giáo viên Salman Khan.

Hiện tại, Khan Academy cung cấp hơn 10,000 video giảng dạy và bài tập với nhiều chủ đề khác nhau, phù hợp với mọi độ tuổi.

Đặc biệt website học tập này cũng cung cấp các bài kiểm tra cho phép người học theo tốc độ của mình và tìm kiếm các khóa học phù hợp với nhu cầu cho phù hợp nhất

Khan Academy tổ chức rất nhiều khóa học từ  lập trình, nghệ thuật, âm nhạc, kỹ năng mềm, toán học, khóa học… vô cùng đầy đủ và cập nhật theo xu hướng.

Udacity – Nền tảng dạy học chất lượng cao

Nếu bạn đang tìm kiếm nền tảng giáo dục trực tuyến chuyên về các khóa học công nghệ và kỹ năng mềm thì website học tập Udacity chính là dành cho bạn.

Udacity thành lập vào năm 2012, tính đến hiện nay đã hoạt động hơn 1 thập kỷ vô cyngf tích cực. Bằng cách hợp tác với các công ty công nghệ hàng đầu như Google, Facebook, Amazon và IBM, website học tập nãy đã tạo ra các khóa học được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng học viên.

Dưới đây là một số khóa học nổi bật nhất của website học tập Udacity:

  • Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, quản lý thời gian
  • Tin học văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Lập trình máy tính: Java, Python, C ++…
  • Khoa học dữ liệu: xử lý dữ liệu, phân tích dữ liệu, học máy, và nhiều chủ đề khác liên quan đến dữ liệu.
  • Trí tuệ nhân tạo AI
  • Kinh doanh

Học trực tuyến tại website học tập Codecademy

website học tập

Học trực tuyến tại Codecademy

Codecademy là website dạy học chuyên nghiệp và cung cấp  các chứng chỉ để giúp người học phát triển nghề nghiệp.

Các khóa học trên Udacity được thiết kế để linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của người học, và nhiều bài kiểm tra trong quá trình học đánh giá để giúp người học đánh giá kỹ năng của mình.

Những khóa học nổi bật của website học tập Codecademy sẽ chuyên về lập trình, phát triển web, thiết kế đồ họa, kỹ năng tin học văn phòng… như là:

  • Learn Python
  • Learn Java
  • Learn HTML, CSS và JavaScript
  • Learn Machine Learning

Kết luận

Hy vọng những website học tập mà chúng tôi chia sẻ bên trên giúp bạn chọn được nền tảng học phù hợp. Dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì việc học hỏi và bổ sung kiến thức chưa bao giờ là đủ!

Tặng miễn phí bộ Plugin 359$ giúp khách hàng tối ưu SEO website

Bộ 3 plugin TENTEN tặng hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng gồm:

  • Rank Math Pro – Tối ưu SEO
  • WP rocket – Tăng tốc độ tải trang
  • Imagify – Nén dung lượng ảnh

Áp dụng khi Đăng ký mới Hosting/ Email Server!

Sở hữu ngay bộ 3 công cụ giúp website của bạn ONTOP GOOGLE!

NHẬN BỘ PLUGIN SEO MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “Website học tập”

Trang web học tập miễn phí
Web học tập chill Trang web dành cho học sinh THCS Các trang web tài liệu học tập
Các trang web học tập cho tiểu học Các trang web học online Trang web dành cho học sinh THPT Trang web học trực tuyến của Bộ giáo dục

Bài liên quan