Đọc truyện luôn là cách giải tỏa căng thẳng tốt nhất sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Đặc biệt, đối với nhiều bạn trẻ hiện nay, đọc truyện ngôn tình online tại các website trở thành hình thức vô cùng phổ biến. Chính vì thế mà không có ít web truyện online được ra đời. Theo dõi ngay bài viết này để bỏ túi các web đọc truyện ngôn tình miễn phí tốt nhất nhé!

💥💥Kiếm tiền ngay trên website của bạn. Tham gia ngay 💥💥

1. Wattpad.com – web đọc truyện ngôn tình số 1

Nếu như bạn là một “mọt sách” chính hiệu thì chắc chắn không thể không biết tới wattpad. Còn với ai chưa biết thì wattpad chính là nền tảng đọc truyện trực tuyến lớn hàng đầu hiện nay. Chỉ cần có điện thoại thông minh, bạn đã có thể tải app wattpad về đọc truyện miễn phí. Hơn nữa, ứng dụng này còn cho phép đọc ngoại tuyến khi tải trước. Vì vậy mà dù không có mạng, bạn vẫn đọc được như bình thường.

đọc truyện ngôn tình 1

Giao diện website Wattpad.com

Wattpad ngay từ khi ra mắt đã được đông đảo “con dân” yêu thích. Không chỉ bởi nền tảng này miễn phí mà còn bởi wattpad là kho truyện cực lớn. Bên cạnh các thể loại truyện ngôn tình Trung Quốc nổi tiếng. Nền tảng này có có các loại truyện đa dạng như: trinh thám, tiểu thuyết, manga, fanfic,… Wattpad tại thời điểm hiện tại còn cho phép người đọc tương tác cùng tác giả. Hay những người cùng sở thích đọc truyện ngay trên từng đoạn truyện.

2. Waka.vn

Bên cạnh wattpad thì waka cũng là web đọc truyện ngôn tình được nhiều người yêu thích. Nguyên do là bởi kho nội dung vô cùng phong phú cùng những tiện ích cho người dùng. Theo thống kê, ngoài truyện ngôn tình thì web này có tới 13 nghìn nội dung khác nhau. Các thể loại được quan tâm nhiều nhất gồm: Kinh doanh, công nghệ, kỹ năng sống, văn học, đời sống,…

đọc truyện ngôn tình 2

Giao diện website Waka.vn

Bên cạnh tính năng đọc truyện, sách online trên di động hoặc máy tính. Waka còn tăng trải nghiệm cho người dùng qua sách nói (audio book). Chính vì thế mà những người tầm trung tuổi cũng có thể sử dụng. Vừa tiện lợi khi làm việc khác, vừa hạn chế nhìn nhiều vào điện thoại gây hại mắt.

3. Sstruyen.vn – web đọc truyện ngôn tình lớn nhất

Với thông điệp “truyện gì cũng có”, sstruyen trở thành web đọc truyện ngôn tình hàng đầu hàng đầu tại Việt Nam. Ngay từ khi ra đời, sstruyen đã gây ấn tượng bởi kho sách khổng lồ. Các thể loại truyện được đọc nhiều nhất tại trang web này gồm: ngôn tình, tiểu thuyết lãng mạn,… Ngoài ra, các thể loại: kiếm hiệp, sắc hiệp, tiên hiệp, đô thị, truyện teen,… cũng xếp hạng tìm kiếm hàng đầu.

đọc truyện ngôn tình 3

Giao diện website Sstruyen.vn

Điểm độc đáo của sstruyen là không có quảng cáo, tốc độ truy cập nhanh. Chính vì thế mà quá trình đọc truyện sẽ không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, trang web đọc truyện này cũng cho phép độc giả tương tác với tác giả. Nếu muốn theo dõi tác giả đó thì bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Google+ hiện tại là được.

4. Blogtruyen.vn

Nếu như bạn là thế hệ 8x, 9x thì blogtruyen là trang web đọc truyện ngôn tình không còn xa lạ. Đây được coi là một trong những web đọc truyện đời đầu, tiên phong cho nền tảng đọc truyện online tại Việt Nam. Tuy không có giao diện bắt mắt như những web kể trên. Nhưng blogtruyen sở hữu kho truyện lớn không kém. Các thể loại truyện đều được cập nhật nhanh chóng và đa dạng để phục vụ mọi đối tượng.

Giao diện website Blogtruyen.vn

Giao diện website Blogtruyen.vn

Với blogtruyen, ngoài việc được đọc miễn phí, bạn còn có thể kết nối forum. Làm quen, trò chuyện cùng những người bạn có sở thích đọc truyện giống mình. Thông qua đó còn có thể kết bạn để tâm sự, tán gẫu với nhiều người khác khi cùng truy cập.

5. WordPress.com

Khác với những trang web trên, WordPress là công cụ tạo trang web miễn phí. Web này cho phép bạn được tạo riêng một không gian web ảo cho riêng mình. Chỉ cần cài lên host theo hướng dẫn, chỉnh sửa giao diện theo sở thích là hoàn thành. Thông qua web này, bạn có thể tự viết những câu chuyện của mình như blog, nhật kí. Đã có rất nhiều blog nổi tiếng, nhận được nhiều sự yêu thích nhờ đăng tải trên trang web đọc truyện ngôn tình này.

Bạn cũng có thể đọc những câu chuyện của các tài khoản khác tùy thích. Bên cạnh các dạng bài viết tản văn, blog riêng. Thì wordpress cũng phục vụ người đọc một kho truyện lớn. Tuy không đồ sộ như các trang web kể trên nhưng wordpress vẫn nhận được lượng truy cập lớn. Đa phần đều là những người trưởng thành, muốn chia sẻ các câu chuyện về cuộc sống. Hoặc muốn “chữa lành” bản thân bằng những câu chuyện của người khác.

6. Comico

Đọc truyện ngôn tình 0

Đọc truyện ngôn tình 0

Comico là một trong những web đọc truyện ngôn tình Hàn Quốc hot nhất tại Việt Nam. Trang web này chủ yếu là truyện Hàn Quốc với nhiều thể loại mới lạ. Điểm độc đáo của Comico là giao diện hiện đại, trẻ trung và rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, điểm trừ là xuất hiện khá nhiều quảng cáo. Nếu nâng cấp tài khoản, bạn có thể đọc truyện mà không cần xem quảng cáo. Hơn nữa còn có thể đọc các truyện comic với tranh vẽ đẹp mắt, màu sắc ấn tượng.

Trên đây là top 6 trang web đọc truyện ngôn tình hot nhất mà Tenten muốn gửi tới bạn. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có những thông tin hữu ích và tìm được website đọc truyện phù hợp. Và đừng quên chia sẻ bài viết này đến bạn bè của mình nhé!

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “web đọc truyện ngôn tình”

Trang web đọc truyện miễn phí Truyện Full
Webtruyen Web đọc truyện
truyện ngôn tình sủng, h SSTruyen
truyện ngôn tình tổng tài (h+) List truyện ngôn tình

Bài viết liên quan

5 trang web đặt phòng khách sạn hàng đầu

35 trang web thú vị có thể bạn chưa biết