WordPress thường được coi là một trong những hệ thống quản lý nội dung tốt nhất cho SEO, nhưng bạn nên cài đặt một chủ đề thân thiện với SEO và một plugin SEO cho WordPress để có kết quả tốt nhất. Để giúp bạn xây dựng và cải thiện trang web của mình với một chủ đề tốt hơn, Tenten khuyên bạn nên sử dụng những mẫu website bán hàng wordpress sau đây để tăng xếp hạng của mình trong SERPs cũng như tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Mẫu website bán hàng wordpress – Avada

Mau website ban hang wordpress 1

Mẫu website bán hàng wordpress – Avada

Avada là một trong những chủ đề WordPress phổ biến nhất, được đánh giá cao về tính linh hoạt, dễ sử dụng. Các tính năng nổi bật của Avada như tốc độ, thư viện lớn các trang web được tạo sẵn, hỗ trợ người dùng và trình tạo trang tích hợp giúp mọi người xây dựng trang web của riêng họ mà không cần biết cách viết mã.

Dịch vụ hosting và email nổi bật

mẫu website bán hàng wordpress
mẫu website bán hàng wordpress

GEN HOSTING

Gen Hosting sử dụng ổ cứng NVME chuẩn U.2, tốc độ xử lý nhanh gấp 10 lần ổ cứng SSD thông thường

Chỉ từ 68.000 đ/tháng Xem chi tiết
mẫu website bán hàng wordpress
mẫu website bán hàng wordpress

SSD Hosting

SSD Hosting thể hệ mới – giá rẻ, tốc độ load web gấp 40 lần

Chỉ từ 45.000/tháng Xem chi tiết
mẫu website bán hàng wordpress
mẫu website bán hàng wordpress

SecureWEB Hosting

SecureWEB Hosting – hosting cao cấp đáp ứng tổng thể nhu cầu hoạt động website bảo mật cao, tốc độ vượt trội

Chỉ từ 99.000/tháng Xem chi tiết
mẫu website bán hàng wordpress
mẫu website bán hàng wordpress

Email Server

Giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ và mới thành lập

Chỉ từ 69.000/tháng Xem chi tiết
mẫu website bán hàng wordpress
mẫu website bán hàng wordpress

Zshield

Email cao cấp dành cho doanh nghiệp: uptime 100%, tỷ lệ gửi mail vào inbox 99%, chống email spam virus, an toàn dữ liệu

Chỉ từ 300.000/tháng Xem chi tiết
mẫu website bán hàng wordpress
mẫu website bán hàng wordpress

Cloud Server

Cuộc cách mạng mới cho giải pháp lưu trữ website, khắc phục những nhược điểm của máy chủ truyền thống

Chỉ từ 330.000/tháng Xem chi tiết

Theme web bán hàng wordpress chuẩn SEO

Theme bán hàng này cũng được xây dựng và thiết kế với các phương pháp chuẩn SEO. Với việc Avada thân thiện với SEO 100%, bạn có thể thiết kế và xây dựng nội dung hấp dẫn cho bất kỳ ngành nào.
Hơn nữa, phần bố cục và thiết kế của Avada sẽ giúp bạn tạo một trang web kinh doanh, blog, hoặc trang web thương mại điện tử hấp dẫn.

Download 100 mẫu giao diện bán hàng wordpress

Nếu những mẫu website trên đây chưa làm bạn hài lòng, bạn vui lòng xem & download thêm: Tổng hợp 100 theme wordpress website đẹp nhất 2021

Mẫu website bán hàng wordpress – The Gem

Mau website ban hang wordpress 2

Mẫu website bán hàng wordpress – The Gem

Một lựa chọn phổ biến khác của người dùng WordPress là chủ đề TheGem. Theme này đi kèm với hơn 400 trang web demo được tạo sẵn, hàng chục bố cục trang độc đáo, tiện ích mở rộng hữu ích để tận dụng tối đa trang web của bạn và tùy chọn nhập demo để bạn có thể bắt đầu ngay lập tức.

Bố cục của theme web bán hàng wordpress này thân thiện với SEO

Bố cục và phần code của chủ đề này thân thiện với SEO vì vậy nội dung của bạn có thể đạt được xếp hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm. Thêm vào đó, TheGem tương thích với các plugin SEO phổ biến và đi kèm với bố cục trang bắt mắt.

Mẫu website wordpress này thân thiện với SEO

Theme wordpress bán hàng chuẩn seo này cũng đi kèm với trình tạo trang web WPBakery kéo và thả cao cấp, bạn có thể sử dụng công cụ này để tạo thiết kế tùy chỉnh của mình mà không cần biết code. Chủ đề này cũng tích hợp với Elementor nếu bạn thích một trình xây dựng thay thế.

Mẫu website bán hàng wordpress – Schema

Mau website ban hang wordpress 3

Mẫu website bán hàng wordpress – Schema

Là một trong những chủ đề bán chạy nhất, Schema ưu tiên tốc độ và tính thân thiện với SEO hơn mọi thứ khác. Chủ đề này có hiệu suất cao, với kết quả kiểm tra tốc độ từ Pingdom để sao lưu các nội dung của nó. Các nội dung của trang được mã hóa với nhiều bộ mô tả ngữ nghĩa để lập chỉ mục và khả năng truy cập tốt hơn, một đặc quyền chính cho tùy chọn này.

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt

+ Tiết kiệm thời gian

+ Tiết kiệm chi phí

=> Chỉ từ 149.000/tháng

TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT

Theme bán hàng Schema tích hợp đầy đủ plugin

Theme bán hàng Schema cũng tích hợp đầy đủ với plugin trình tạo trang Elementor và hỗ trợ các trang đáp ứng để trang web của bạn trông tuyệt vời trên máy tính để bàn và thiết bị di động. Ngoài ra còn có một số đặc quyền khác, chẳng hạn như đoạn mã chi tiết được tích hợp sẵn cho Google, hình nền không giới hạn, hơn 350 biểu tượng sẵn sàng sử dụng và phần quản lý quảng cáo của bảng tùy chọn chủ đề.

Theme bán hàng trên wordpress – Divi

Mau website ban hang wordpress 4

Mẫu website bán hàng wordpress – Divi

Divi là theme WordPress hàng đầu của nhà phát triển ElegantThemes và là một trong những chủ đề phổ biến nhất trên thị trường. Chủ đề này được biết đến với các thiết kế linh hoạt và Divi Builder tích hợp, giúp định dạng lại giao diện trình tạo trang của bạn thành một hệ thống hình ảnh kéo và thả với vô số tùy chọn bố cục, phần tử và kiểu dáng.

Divi là template wordpress bán hàng hỗ trợ tốt nhất về SEO

Giống như các chủ đề đa năng cao cấp khác, giao diện người dùng của Divi’s back end được mã hóa dựa trên các phương pháp hay nhất về SEO, bao gồm HTML mô tả, các yếu tố và bố cục đáp ứng cũng như một bản dựng tổng thể nhẹ cho các trang nhanh hơn và trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Theme wordpress bán hàng chuẩn seo – Flatsome

Flatsome là một trong những theme được sử dụng nhiều nhất cho các website bán hàng.
Theme flatsome được thiết kế bởi công ty UX-Themes và cho ra mắt thị trường vào ngày 03/9/2013. Trong lĩnh vực thương mại điện tử, flatsome là theme bán chạy hàng đầu với tính năng hỗ trợ cho tất cả các phiên bản WooCommerce nên theme flatsome được các doanh nghiệp tin cậy và sử dụng nhiều cho các trang thương mại điện tử. 
>>> Hướng dẫn cài đặt và download theme Flatsome

Tổng kết web bán hàng wordpress

Nhìn chung để sở hữu 1 website chuẩn SEO không những phải bắt đầu từ 1 tên miền chuẩn SEOhosting tốc độ tốt mà còn phải có 1 chiếc Theme chuẩn SEO để giao diện website của bạn thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm.

Template wordpress bán hàng

Trên đây, Tenten đã gửi tới bạn những mẫu website bán hàng wordpress đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Chắc hẳn bạn đã có thêm cho mình những sự lựa chọn tốt khi thiết lập trang web cho riêng mình rồi đúng không nào? Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với team Tenten tại https://tenten.vn/vi để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!