Công nghệ ngày càng phát triển với tốc độ nhanh chóng mặt, nhu cầu của người dùng càng ngày càng tăng nhanh, đặc biệt là các thiết bị thông minh như điện thoại, laptop, ipad…
Bạn có muốn bắt kịp xu hướng của thị trường? Bạn đang muốn bán điện thoại? Và bạn đang muốn thiết kế website bán điện thoại độc đáo và đẹp mắt cho riêng mình để thu hút thật nhiều khách hàng trên thị trường thương mại điện tử đầy tiềm năng nhưng cũng cạnh tranh đầy khốc liệt này? Hãy để Tenten (https://tenten.vn/vi) gợi ý cho bạn những mẫu thiết kế website bán điện thoại đẹp nhất năm 2021 này nhé!

7 Lợi ích khi xây dựng một website bán điện thoại đẹp

Nhưng trước khi bắt đầu, chúng ta cùng tìm hiểu một chút về những lợi ích khi xây dựng một website bán điện thoại:
1) Sở hữu thương hiệu của bạn có nghĩa là sở hữu khách hàng
2) Tính đa dạng: Mang đến trải nghiệm đa kênh với giảm rủi ro thay vì tập trung vào một cửa hàng truyền thống
3) Khuyến khích lòng trung thành và sự công nhận thương hiệu
4) Tăng cơ hội tiếp thị: Tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng trên mọi loại phương tiện truyền thông
5) Giảm chi phí mỗi lần bán hàng với cửa hàng của riêng bạn: Chi phí sở hữu và duy trì một trang web thường không cao so với chi phí mở một cửa hàng truyền thống.
6) Tiếp thị tìm kiếm được cải thiện
7) Có được quyền tự do bán hàng ở nơi có khách hàng và quan trọng là : Bạn có thể bán hàng 24/7.
>>> Download mẫu giao diện website bán điện thoại đẹp
 Và đây là các thiết kế website bán điện thoại đẹp nhất 2021:

Mẫu thiết kế website bán điện thoại đẹp nhất thuộc về Thế giới di động

Thế giới di động không phải là một thương hiệu mới lạ với người dùng Việt Nam từ nhiều năm nay. Đây là thiết kế website bán điện thoại của họ. Nơi bạn có thể tìm thấy đầy đủ thông tin cần thiết về mọi sản phẩm họ có, không chỉ điện thoại mà còn vô số thiết bị số khác nữa. 
Ngay từ trang web chính, bạn có thể dễ dàng xem các danh mục sản phẩm bán chạy, sản phẩm mới cũng như các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới hay cũ. Một thiết kế có giá trị tham khảo cao bạn.
thiet ke website ban dien thoai 1

Thiết kế website bán điện thoại của Thế giới di động

Mẫu thiết kế website bán điện thoại Bizmart  theme

Mẫu thứ hai này là của Bizmart – Siêu thị điện tử với đầy đủ mặt hàng mà giao diện mà dưới đây là bạn có thể thấy một số nhãn hiệu điện thoại chính. Thiết kế website bán điện thoại
đơn giản mà tiện lợi này rất được lòng người dùng do tính hữu dụng cao và tuy đơn giản nhưng đầy đủ các tính năng cần thiết: Từ danh mục sản phẩm cho đến khâu tư vấn khách hàng. Tất cả đều có trong một trang web. Thật tuyệt vời phải không nào?
thiet ke website ban dien thoai 2

Mẫu thiết kế website bán điện thoại Bizmart theme

Ấn tượng đầu tiên của bạn khi nhìn vào thiết kế này là gì? Bạn có thấy rất ấn tượng khi nhìn vào trang thiết kế website bán điện thoại này không? Với mục tiêu làm nổi bật những chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng, những con số đã nói lên tất cả những gì nhà cung cấp muốn truyền tải đến bạn.
Không chỉ những chương trình ưu đãi, những sản phẩm mới ra mắt cũng là một điểm nhấn mà bạn có thể tận dụng để thu hút khách hàng. nếu bạn muốn áp dụng chiến lược tương tự thì đây là một gợi ý hay ho đáng để thử đấy!
thiet ke website ban dien thoai 3

Đừng quên, đăng ký tên miền và hosting – nền tảng mà mọi website cần có cho trang web của mình bạn nhé. Tenten đang có chương trình mua Gen Hosting x10 lần tốc độ xử lý ổ SSD thông thường chỉ với ≈ 2K/ngày tặng miễn phí tên miền trọn đời.dang ky khuyen mai

Mẫu thiết kế website bán điện thoại Buy Back World

Một mẫu thiết kế website bán điện thoại cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn hôm nay là một thiết web bán điện thoại cũ .
Nhu cầu mua điện thoại mới rất nhiều nhưng cũng có những người không đủ khả năng chi trả cho một chiếc điện thoại mới hoặc có sở thích sưu tầm các điện thoại cũ hoặc đơn giản là những người muốn sở hữu những thiết bị mới nhưng không muốn lãng phí chiếc điện thoại vẫn còn rất tốt của mình.
Đây sẽ là một gợi ý cho bạn khi  thiết kế website bán điện thoại, rất đơn giản nhưng có đầy đủ những gì bạn cần để bắt đầu! 
thiet ke website ban dien thoai 5

Thiết kế website bán điện thoại của Buy Back World

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã điểm qua 5 mẫu thiết kế website bán điện thoại đẹp nhất năm 2021 rồi. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý giá trị cho bạn khi thiết kế web cho cửa hàng của chính bạn. Nếu bạn muốn tư vấn thiết kế những trang web chuyên nghiệp, hiệu quả nhất thì hãy liên hệ ngay với Tenten nhé! https://tenten.vn/vi 
[su_button url=”https://tenten.vn/?code=GQslDBmxhdzEKaqC&idCampaign=1471″ target=”blank” style=”flat” background=”#e50820″ color=”#ffffff” size=”4″ icon=”icon: hand-o-right”]Nhận tư vấn từ Tenten[/su_button]