Máy chủ riêng ảo (VPS) lưu trữ web cung cấp nền tảng trung gian giữa khả năng chi trả và sức mạnh, mang đến cho bạn những điều tốt nhất trong thế giới lưu trữ được chia sẻ và chuyên dụng. Dưới đây là những điều bạn cần biết để bắt đầu lựa chọn The Best VPS Web Hosting Services.

The Best VPS Web Hosting Services là gì?

Nhiều máy chủ web và các tầng lưu trữ của họ có thể khiến bạn khó tìm được gói The Best VPS Web Hosting Services phù hợp . Điều này đôi khi xảy ra khi trang web của bạn đòi hỏi nhiều sức mạnh hơn những gì mà dịch vụ lưu trữ chia sẻ đơn giản mang lại, nhưng bạn không muốn sử dụng toàn bộ dịch vụ The Best VPS Web Hosting Services chuyên dụng đắt tiền. 

The Best VPS Web Hosting Services là gì?

The Best VPS Web Hosting Services là gì?


 
Nền tảng trung gian giữa hai dịch vụ này là dịch vụ lưu trữ máy chủ riêng ảo (VPS). Như vậy, bạn có thể hiểu The Best VPS Web Hosting Services là Dịch vụ lưu trữ web VPS tốt nhất.
Best VPS Web Hosting Services chứa các yếu tố tốt nhất của dịch vụ lưu trữ chia sẻ và dịch vụ lưu trữ chuyên dụng. Giống như lưu trữ chia sẻ, lưu trữ VPS đặt trang web của bạn trên một máy chủ cũng có các trang web khác đang chạy trên đó. 
Sự khác biệt là có ít trang hơn trên mỗi máy chủ và trang web của bạn nhận được phân bổ tài nguyên riêng (như lưu trữ chuyên dụng). Các trang web chia sẻ chi phí chạy trên máy chủ, dẫn đến khoản phí hàng tháng hoặc hàng năm thấp hơn mức giá tương đối cao của dịch vụ lưu trữ chuyên dụng.
[su_box title=”Bạn cần mua web hosting để giúp website hoạt động và truy cập được trên mạng” style=”default” box_color=”#1d78f5″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″]

Hướng dẫn cách mua Hosting lại Tenten.vn

Bước 1: Chọn 1 trong các gói dưới đây
[sc_ssd_hosting_linux]
Bước 2: [su_button url=”https://tenten.vn/vi/hosting/gen-hosting?code=husEtWvNSFbeQaYC&idCampaign=943″ target=”_blank” style=”default” background=”#2D89EF” color=”#FFFFFF” size=”6″ radius=”auto” icon_color=”#FFFFFF” text_shadow=”none”]BẤM VÀO ĐÂY[/su_button]
[/su_box]

Chi phí Best VPS Web Hosting Services là bao nhiêu?

Do tính chất kết hợp của lưu trữ VPS, chi phí của The Best VPS Web Hosting Services không thấp như phí của các máy chủ chia sẻ, nhưng cũng không cao bằng phí của các máy chủ lưu trữ chuyên dụng. 
Bạn có thể phải trả từ $ 20 mỗi tháng đến $ 100 mỗi tháng, tùy thuộc vào cấu hình. Mặt khác, The Best VPS Web Hosting Services là lưu trữ cực kỳ rẻ; bạn thường có thể thiết lập cửa hàng với giá dưới $ 10 mỗi tháng. Dịch vụ lưu trữ web chuyên dụng thường sẽ đặt lại cho bạn $ 100 mỗi tháng hoặc hơn.
Hầu hết các máy chủ VPS chỉ cung cấp máy chủ chạy hệ điều hành dựa trên Linux; bạn sẽ cần phải đào sâu một chút để tìm dịch vụ The Best VPS Web Hosting Services dựa trên Windows. Điều quan trọng cần lưu ý nếu bạn định chạy phần mềm yêu cầu môi trường tương thích với Microsoft
Điều đó nói rằng, The Best VPS Web Hosting Services dựa trên Linux sẽ giúp bạn tiết kiệm một vài đô la; Máy chủ Linux thường có giá thấp hơn máy chủ Windows từ 10 đến 20 đô la.
Nếu bạn lưu trữ nó trong môi trường VPS, trang web của bạn sẽ không chia sẻ tài nguyên với các trang lân cận, giống như cách nó sẽ làm với lưu trữ chia sẻ. Trên thực tế, trang web của bạn nằm trong khu vực máy chủ được phân vùng có hệ điều hành riêng, bộ nhớ, RAM và giới hạn truyền dữ liệu hàng tháng, vì vậy bạn có thể mong đợi hiệu suất trang web ổn định hơn, mượt mà hơn. 
Các trang web mà bạn chia sẻ trên The Best VPS Web Hosting Services ít có khả năng ảnh hưởng đến trang web của bạn — hoặc thậm chí gỡ bỏ hoàn toàn — so với trên một trang web được chia sẻ. Tuy nhiên, biết cách thiết lập VPS hoạt động chỉ là bước đầu tiên. Bạn vẫn cần tự làm quen với các tính năng thiết yếu cần thiết để xây dựng một trang web được lưu trữ trên The Best VPS Web Hosting Services vững chắc.

Các tính năng của The Best VPS Web Hosting Services bạn cần biết

Sau khi bạn đăng ký tên miền trang web của mình, đã đến lúc bắt đầu chọn thông số kỹ thuật cho máy chủ của bạn. Máy chủ Best VPS Web Hosting Services thường cung cấp nhiều gói The Best VPS Web Hosting Services có số lượng khác nhau về khả năng email, RAM, dung lượng lưu trữ, sức mạnh CPU, lưu trữ miền và truyền dữ liệu hàng tháng. 
Các kế hoạch thường bao gồm các nhà xây dựng trang web điều đó cho phép bạn nhanh chóng tạo ra một bộ mặt cho trang web của mình mà không cần nhiều — hoặc thậm chí là bất kỳ — mã hóa nào. Một máy chủ The Best VPS Web Hosting Services chắc chắn phải cung cấp ít nhất 4GB RAM, 100GB dung lượng lưu trữ và khối lượng truyền dữ liệu hàng tháng dồi dào. 

Các tính năng của The Best VPS Web Hosting Services bạn cần biết

Các tính năng của The Best VPS Web Hosting Services bạn cần biết


 
Nếu bạn mong đợi một số lượng trang web tăng trưởng đáng kể, thì bạn nên tìm kiếm một máy chủ The Best VPS Web Hosting Services có nhiều dịch vụ không giới hạn nhất có thể. Ví dụ: Hostwinds — Lựa chọn của Ban biên tập PCMag cho dịch vụ lưu trữ VPS — cung cấp email, miền và truyền dữ liệu hàng tháng không giới hạn. 
Tuy nhiên, lưu ý rằng cũng như với tất cả các dịch vụ The Best VPS Web Hosting Services không giới hạn, bạn thực sự cần đọc bản in rõ ràng. Nói về email và giới hạn, bạn sẽ muốn có khả năng tạo số lượng tài khoản không giới hạn. Nếu trang web của bạn phát triển đáng kể, bạn sẽ đánh giá cao khả năng mở rộng tài khoản email của mình mà không phải chi thêm tiền. 
Máy chủ web thường đặt giới hạn về dung lượng lưu trữ trên mỗi tài khoản email. Nói cách khác, bạn có thể tạo không giới hạn số lượng tài khoản email, nhưng mỗi tài khoản có thể có giới hạn bộ nhớ 10GB. 
Hãy dành thời gian để điều tra các dịch vụ email của công ty The Best VPS Web Hosting Services tiềm năng để không bị ngạc nhiên bởi những giới hạn gửi tin nhắn của nó. Một lần nữa, hãy tìm hiểu dịch vụ không giới hạn có thể là gì.
Thông thường, dịch vụ The Best VPS Web Hosting Services cung cấp cho bạn tùy chọn chọn ổ cứng truyền thống hoặc ổ đĩa thể rắn làm phương tiện lưu trữ trang web của bạn. Ổ cứng truyền thống có dung lượng lớn và giá thấp hơn, nhưng chúng không hoạt động tốt như các ổ cứng SSD. 
Mặt khác, ổ cứng thể rắn thường nhanh hơn và đáng tin cậy hơn so với ổ cứng HDD, nhưng chúng đắt hơn và có dung lượng lưu trữ nhỏ hơn. Trừ khi bạn thực sự cần tốc độ nhanh, ổ cứng truyền thống sẽ hoàn thành công việc.
Bạn có kế hoạch bán sản phẩm hoặc dịch vụ không? Nếu vậy, bạn sẽ muốn đầu tư vào một dịch vụ lưu trữ web cung cấp Lớp cổng bảo mật (SSL). Kết nối SSL mã hóa thông tin tài chính luân chuyển giữa trình duyệt web của người dùng và trang web của bạn, do đó bảo vệ việc truyền thông tin mua hàng. 
Một số công ty lưu trữ bao gồm chứng chỉ SSL miễn phí khi bạn đăng ký gói lưu trữ web, trong khi những công ty khác tính phí gần 100 đô la. Bạn có thể tiết kiệm một số tiền bằng cách mua sắm các dịch vụ cung cấp gói SSL rẻ hơn.
Các tính năng của The Best VPS Web Hosting Services bạn cần biết

Các tính năng của The Best VPS Web Hosting Services bạn cần biết


 
Bạn cũng sẽ muốn xác định xem bạn sẽ cần lưu trữ trên The Best VPS Web Hosting Services trong bao lâu. Nếu bạn cần lưu trữ trong một khoảng thời gian ngắn — chẳng hạn dưới một hoặc hai tháng — thông thường bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại nếu bạn hủy dịch vụ lưu trữ của mình trong vòng 60 ngày. 
Những đảm bảo hoàn lại tiền này khác nhau giữa các máy chủ The Best VPS Web Hosting Services. Ví dụ: Công ty X có thể cung cấp bảo đảm hoàn tiền trong 30 ngày, trong khi Công ty Y có thể đưa ra bảo đảm hoàn tiền kéo dài trong 90 ngày. Như mọi khi, tốt nhất bạn nên mua sắm các tính năng phù hợp nhất với nhu cầu lưu trữ web của mình.
Thời gian hoạt động, thời gian ngừng hoạt động
Tất cả các tính năng mà TENTEN đã trình bày chi tiết đến thời điểm này đều có giá trị đối với trải nghiệm lưu trữ web, nhưng không có tính năng nào phù hợp với tầm quan trọng của thời gian hoạt động trang web. 
Nếu trang web của bạn không hoạt động, khách hàng hoặc khách hàng sẽ không thể tìm thấy bạn hoặc truy cập vào các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Không quan trọng các tính năng tuyệt vời như thế nào, hoặc nó trông đẹp như thế nào; nếu trang web của bạn không hoạt động, nó cũng có thể không tồn tại.
Gần đây, chúng tôi đã thêm tính năng giám sát thời gian hoạt động chính thức hơn vào quy trình xem xét của mình và kết quả cho thấy rằng hầu hết các máy chủ The Best VPS Web Hosting Services đều thực hiện rất tốt việc duy trì và chạy các trang web. 
Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng dịch vụ The Best VPS Web Hosting Services, hãy lưu ý các thông tin mà chúng toi vừa chia sẻ. Đừng nên chủ quan nhé! 

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “The Best VPS Web Hosting Services”

Best VPS provider VPS a2hosting
Inmotion vps Interserver VPS
Best web hosting IONOS VPS
Unmanaged vps Cheap VPS

Bài viết liên quan

Best web hosting – Đi tìm Web Hosting tốt nhất năm 2022
Những lưu ý về The Best Shared Web Hosting tốt nhất năm 2022
Cách chọn dịch vụ Small Business Web Hosting chuẩn nhất năm 2022
Web hosting là gì? 6 điều cần biết về web hosting