Làm Affiliates là gì? 5 Ưu điểm khi làm Affiliate với Tenten

Làm Affiliate là gì? Bạn nhận được lời mời trở thành cộng tác viên Affiliate của Tenten trên mạng xã hội hoặc do bạn bè giới thiệu. Bạn có đang băn khoăn tìm hiểu về Affiliate cũng như Tenten không?
Bạn đang xem xét về chính sách Cộng tác viên cũng như những thế mạnh của Tenten? Tại bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc 05 ưu điểm khi làm affiliate với Tenten, mời bạn đọc cùng theo dõi.
affiliates là gì
Làm Affiliate là gì? 5 Ưu điểm khi làm affiliate với Tenten

Affiliate là gì?

Affiliate Marketing (hay còn gọi là Tiếp thị liên kết) hiểu một cách đơn giản là một hình thức marketing nhằm quảng bá sản phẩm dịch vụ cho một nhà cung cấp, hay nhà sản xuất.
Người tham gia kinh doanh Affiliate hay còn gọi là nhà phân phối/Publisher sẽ thực hiện việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ để tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của Nhà cung cấp (Advertiser/Merchant).
Sau khi khách hàng thanh toán đơn hàng thành công, Nhà phân phối sẽ nhận được hoa đồng từ Nhà cung cấp đối với mỗi đơn hàng thành công.

5 ưu điểm khi làm affiliate marketing cùng Tenten

2.1. Đăng ký hoàn toàn miễn phí, không bị áp doanh số

affiliates là gì
Việc trở thành cộng tác viên cùng Tenten vô cùng đơn giản. Ai cũng có thể làm được, chỉ cần điền đầy đủ thông tin là có thể đăng ký tài khoản cộng tác viên miễn phí. Cộng tác viên không cần nạp tiền vào tài khoản ban đầu.

Đăng ký tham gia đơn giản, miễn phí lại không áp doanh thu

Bên cạnh đó, bạn không cần phải lo lắng về việc áp doanh số kinh doanh. Tenten mở rộng cơ hội để CTV thỏa sức thể hiện tài năng của bản thân và không áp doanh thu hàng tháng.

2.2. Bạn được tự do làm chủ, làm việc ở bất cứ nơi đâu bạn muốn

affiliates là gì

Chủ động làm việc tại bất cứ nơi nào bạn muốn

Bạn có cảm thấy quá mệt mỏi với việc mỗi ngày tắc đường, hỏng xe, hay thời tiết không thuận lợi nhưng vẫn phải đến công ty làm việc? Lợi ích thứ 2 khi làm affiliate cùng Tenten là bạn có thể làm việc tại bất cứ nơi nào bạn muốn. Bạn có quyền tự do làm chủ và lựa chọn nơi làm việc phù hợp cho mình.

Đổi gió văn phòng làm việc

Bạn có thể setup phòng làm việc theo sở thích riêng ngay tại nhà. Hoặc lựa chọn la cà tại những quán cafe có view đẹp để thi thoảng “đổi gió” để lấy cảm hứng làm việc. Đó chính là một điểm cộng lớn khi làm affiliate marketing cùng Tenten ai ai cũng mong ước.

2.3. Rủi ro thấp, thu nhập ổn định mỗi tháng

affiliates là gì
Khi trở thành cộng tác viên cùng Tenten, công việc của bạn là giới thiệu sản phẩm đến đúng khách hàng mục tiêu. Bạn chỉ mất chút thời gian cũng như công sức trong giai đoạn đầu để xây dựng thương hiệu riêng của mình. Như tạo các fanpage, hội nhóm, xây dựng trang cá nhân thu hút, viết review, blog hoặc sử dụng các công cụ marketing khác,…

Với số vốn O đồng – nhận ngay thu nhập khủng hàng tháng

Khi mọi việc đã hoàn thành bạn có thể sẵn sàng đẩy mạnh quảng bá sản phẩm mà không lo phải bỏ một đồng vốn nào. Khi khách hàng ghé thăm trang của bạn họ sẽ biết tới dịch vụ bạn đang cung cấp. Khi có nhu cầu đăng ký, bạn sẽ nhận được thu nhập từ mỗi lượt thanh toán thành công. Theo chu kỳ liên tục như vậy, tới một thời điểm bạn sẽ có một nguồn thu nhập ổn định hàng tháng. Bạn sẽ có khoản thu nhập thụ động riêng, thoải mái rủng rỉnh mua sắm, vui chơi, du lịch nhưng vẫn có tiền “tinh tinh” trong tài khoản.

2.4. Không cần lo lắng về chăm sóc khách hàng, vận chuyển đơn hàng

affiliates là gì

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Tenten làm việc 24/7

Nếu bạn đã từng làm trong lĩnh vực kinh doanh online thì vấn đề tư vấn, chăm sóc khách hàng hay vấn đề vận chuyển là một vấn đề đau đầu. Cần phải đầu tư nhiều thời gian để liên hệ với khách hàng, tư vấn, sau đó liên hệ đơn vị vận chuyển để giao hàng,…

Sản phẩm công nghệ, không cần vận chuyển

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Tenten đều là các sản phẩm công nghệ, có thể dễ dàng cung cấp qua các hệ thống mạng internet. Khách hàng có thể nhanh chóng nhận được sản phẩm ở bất cứ đâu. Vì thế vấn đề vận chuyển không phải là vấn đề lớn. Nhờ thế bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác cùng với Tenten.

2.5. Hoa hồng cực hấp dẫn lên đến 25%, thoải mái tạo chương trình khuyến mại riêng

affiliates là gì

Nhận ngay 25% hoa hồng chiết khấu từ Tenten

Bên cạnh những lợi ích trên, một lợi ích vô cùng hấp dẫn nữa chính là hoa hồng chiết khấu của Tenten. Tenten có mức chiết khấu hoa hồng cực hấp dẫn lên đến 25%. Bạn có thể thoải mái tự tạo cho mình những chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng quan tâm đến dịch vụ.

Chính sách tạo chương trình giảm giá

Chính sách tạo chương trình giảm giá là một điểm cực kỳ mới khi hợp tác cùng với Tenten. Chính sách này giúp cho nhà phân phối có thể tự do và linh động trong chiến lược kinh doanh và thu hút khách hàng của mình.
Khi đọc đến đây rồi bạn còn băn khoăn gì nữa không ạ. Còn trần trừ gì nữa mà không bắt đầu sự nghiệp làm affiliate cùng Tenten đi thôi bạn ơi.

Dưới đây là thông tin và cách thức đăng ký trở thành cộng tác viên làm affiliate cùng Tenten:

Lợi ích khi làm affiliate với TenTen

Lợi ích khi làm affiliate là gì? Có 5 lợi ích to đùng mà chúng mình vừa kể trên khi hợp tác cùng Tenten. Ngoài ra, còn rất nhiều lợi ích khác bạn có thể khám phá và trải nghiệm khi trở thành cộng tác viên chính thức. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi bài viết, chúc bạn thành công trong lĩnh vực làm affiliate marketing!