Allintitle là gì? Trong lĩnh vực SEO nó chính là câu lệnh được sử dụng để tìm kiếm tiêu đề chứa từ khóa. Đây là một thủ thuật tìm kiếm trên google bằng những cấu trúc đơn giản, hữu ích.
Theo số liệu thống kê có hơn 90% người dùng tìm kiếm thông tin bằng Google tại Việt Nam. Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực SEO, chắc chắn bạn cần phải nắm vững kiến thức để nghiên cứu từ khóa. 

Lợi ích của việc nghiên cứu Allintitle

Việc nghiên cứu từ khóa giúp bạn phân tích được các đối thủ cạnh tranh của mình. Giúp bạn chọn lọc từ khóa để hỗ trợ và tối ưu cho SEO. 
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc kiến thức tổng quát về allintitle. Cũng như hướng dẫn bạn các câu lệnh đơn giản, vai trò của chúng trong SEO. 

allintitle

Allintitle là gì? Lệnh cơ bản SEOer ai cũng cần biết

Allintitle là gì?

Khi để ý kỹ thì bạn có thể thấy thuật ngữ này có thể tách ra thành những tiểu tiết sau:

Allintitle = All + in + title (tạm dịch: tất cả trong tiêu đề) 

Đây là một câu lệnh được dùng để tìm kiếm tất cả các tiêu đề chứa từ khóa mà bạn mong muốn. Đây là câu lệnh được sử dụng để phân tích về từ khóa và đối thủ của mình. 
Một ví dụ về câu lệnh này như sau:
Chỉ với một cú pháp là “allintitle:keyword”, Google sẽ lập tức đưa ra tất cả các website có chứa title hiển thị trên kết quả tìm kiếm.
Đây là một bộ lọc hoàn hảo để bạn có thể tìm hiểu các thông tin về bài viết của đối thủ. 

Vai trò của allintitle trong digital marketing là gì?

Sau khi hiểu rõ hơn về câu lệnh A, chắc chắn bạn đã hình dung được những lợi ích mà câu lệnh này mang lại rồi phải không. 
Một trong những vai trò quan trọng của A trong marketing chính là đưa ra khối lượng dữ liệu đầy đủ về bài viết có tiêu đề chứa từ khóa. 
Nhờ vào những thống kê này, bạn có thể dễ dàng xây dựng chiến lược và dàn bài viết sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh lợi ích này chúng tôi xin phân tích thêm một số vai trò của allintitle. 

Khả năng truy vấn tất cả website có từ khóa cần tìm 

Khi sử dụng câu lệnh “allintitle:keyword”, Google sẽ trả kết quả chính xác danh sách các website chứa từ khóa mà bạn muốn tìm kiếm. 
Đặc biệt là những từ khóa sẽ xuất hiện trong tiêu đề của bài viết đó. Bạn sẽ nhìn thấy một loạt những bài viết có chứa từ khóa mà bạn cần tìm. 

Tiết kiệm thời gian cho người dùng 

Nếu bạn không sử dụng câu lệnh hay cấu trúc, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để lọc nội dung. Ví dụ như bạn đang muốn tìm kiếm các bài viết liên quan đến từ khóa “mua tên miền” hay “mẫu thiết kế website”. 
Nếu nhập từ khóa trực tiếp vào ô tìm kiếm bạn sẽ nhận được nhiều bài viết khác nhau có chứa những từ tương tự như từ khóa bạn tìm. Google sẽ không hiển thị chính xác những bài viết chứa từ khóa trên ở phần tiêu đề. 
Ngược lại, khi nhập câu lệnh vào ô tìm kiếm, google chỉ trả về những bài viết có chứa từ khóa trong mục tiêu đề để bạn phân tích. 

Là công cụ hữu ích để phân tích từ khóa SEO hiệu quả

 allintitle

Vai trò của allintitle trong digital marketing là gì?

Khi xác định có bao nhiêu đối thủ đã sử dụng từ khóa đó giúp bạn đưa ra chiến lược viết bài hiệu quả. Nhờ vào việc tìm hiểu về từ khóa của đối thủ bạn sẽ có câu trả lời cho các câu hỏi như:

  • Từ khóa đó có mức độ cạnh tranh như thế nào? 
  • Có nên lựa chọn từ khóa đó làm từ khóa chính không?
  • Nên lựa chọn từ khóa nào để SEO?

Dựa vào những phân tích trên bạn có thể thấy rằng khi sử dụng câu lệnh allintitle bạn được hỗ trợ tối ưu nhất. Đây được coi là cách đánh giá và tìm kiếm hiệu quả hơn so với cách làm truyền thống. 
Đặc biệt hơn, là các SEOer bạn bắt buộc phải thành thạo và biết cách sử dụng câu lệnh này. Allintitle đã giúp cho nhiều SEOer tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả. 
Để trở thành một SEOer hiệu quả bạn cần phải biết cách sử dụng câu lệnh A. Nhưng sử dụng câu lệnh này như thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi cách sử dụng câu lệnh nhé. 

Hướng dẫn cách sử dụng câu lệnh allintitle

Để sử dụng câu lệnh này hiệu quả bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn đơn giản sau đây:

Bước 1. Lên danh sách từ khóa cần tìm kiếm 

Trước khi sử dụng câu lệnh bạn cần lên danh sách từ khóa cần tìm kiếm trước. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian. 
Nếu bạn không lên danh sách từ khóa, bạn sẽ rơi vào tình huống phải làm đi làm lại nhiều lần. Khi có sẵn danh sách từ khóa và bảng thống kê bạn sẽ dễ dàng ghi lại kết quả tìm kiếm và từ đó phân tích chuyên sâu. 

Bước 2. Truy cập vào trang chủ tìm kiếm của google 

Bạn hãy truy cập vào trang chủ tìm kiếm google theo đường link sau đây: https://www.google.com/

Bước 3. Nhập đúng câu lệnh tìm kiếm 

Allintitle là gì

Nhập đúng câu lệnh tìm kiếm để kiểm tra từ khóa bạn cần check

Ở bước này bạn chỉ cần nhập câu lệnh theo cấu trúc sau đây: 

 allintitle:keyword

Ví dụ từ khóa bạn muốn tìm là “dịch vụ làm SEO” hoặc “dịch vụ website” bạn sẽ nhập cấu trúc như sau:

  • allintitle:dịch vụ làm SEO
  • allintitle:dịch vụ website 

Sau khi bạn nhập, hãy ấn enter hoặc click vào nút tìm kiếm để Google trả kết quả. 

Bước 4. Ghi lại kết quả tìm kiếm để tiến hành phân tích 

Sau khi bạn đã tìm được những thông tin liên quan bạn có thể ghi lại kết quả tìm kiếm được vào một file báo cáo. Bạn có thể sử dụng file này để đánh giá, phân tích và lựa chọn từ khóa cần SEO. 

Kết luận  

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn đọc những thông tin hữu ích liên quan đến câu lệnh allintitle. Đây là một câu lệnh cơ bản mà dân SEO ai cũng biết. Chúng tôi hy vọng đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích. 

AI Easy Content – Trợ lý ảo tạo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ viết nội dung tự động bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đáp ứng 3 tiêu chí: unique – đáp ứng SEO – không bị nhận diện là AI.

Nhờ đó, tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất cho nhân viên content SEO. Với AI Easy Content bạn có thể:

+ Tạo nội dung hàng loạt

+ Tiết kiệm thời gian

+ Tiết kiệm chi phí

=> Chỉ từ 149.000/tháng

TRẢI NGHIỆM NGAY AI EASY CONTENT