Các blog du lịch được nhiều người quan tâm, không chỉ những người đam mê du lịch, mà còn cả những người yêu thích cảnh đẹp nữa. Rất nhiều người chia sẻ về việc đi du lịch của bản thân qua các blog, họ vừa đi đến nhiều nơi, đồng thời cũng có thể kiếm tiền từ các blog review du lịch của mình.

Huyền Chip

Đây là một nhân vật đã truyền cảm hứng đi du lịch cho rất nhiều bạn trẻ hiện nay. cũng là chủ nhân của blog du lịch nổi tiếng.

 

Huyền Chip

Huyền Chip

Với hành trình du lịch đi qua nhiều nước một mình từ những năm 2010, Huyền Chíp được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Cô là người tạo động lực cho rất nhiều bạn trẻ đam mê du lịch nhưng còn ngần ngại chưa dám thực hiện. Sau này, có nhiều người có những chuyến đi khám phá và tạo nên những câu chuyện tràn đầy màu sắc, tiếp tục trở thành các blogger du lịch nổi tiếng và truyền cảm hứng.

Huyền Chip cũng chính là chủ nhân cuốn sách gối đầu giường của những ai đam mê du lịch: “Xách ba lô lên và đi”.

Khoai Lang Thang

Blog du lịch của anh chàng này bên cạnh việc chia sẻ về cảnh đẹp, còn mang đến cho người đọc những món ăn đặc sản thơm ngon. Anh đi đến khắp mọi miền của Tổ quốc để khám phá cảnh vật, con người và đồ ăn của vùng miền.

Khoai Lang Thang

Khoai Lang Thang

Xuyên suốt các thước phim của Khoai Lang Thang là hình ảnh giản dị, mộc mạc và cực kì gần gũi, khiến cho nhiều người muốn đến đó để trải nghiệm ngay lập tức.

Với khuôn mặt dễ nhìn, giọng nói ấm áp và vui vẻ Khoai Lang Thang được rất nhiều người yêu mến và ủng hộ.

Đồng thời, Khoai Lang Thang cũng sở hữu kênh Youtube với 1.76 triệu người đăng ký, anh chàng này đã là một KOL hàng đầu trong lĩnh vực du lịch vàtrải nghiệm.

Trần Đặng Đăng Khoa

Nếu ai đam mêm phượt, chắc chắn sẽ từng một lần nghe qua cái tên, Trần Đặng Đăng Khoa.

Anh là một phượt thủ cự phách, rất chất chơi và đã thực hiện thử thách đi xe máy từ Sài Gòn sang Paris. Trần Đặng Đăng Khoa đã lên đường và hoàn thành chặng đường khó nhằn này với quãng thời gian dài và được rất nhiều người theo dõi.

Hành trình của anh được nhiều người theo dõi và bày tỏ sự đáng khâm phục. Tuy nhiên, sau đi vượt nửa vòng trái đất thì anh không muốn dừng lại, anh lại đi hết các châu lục khác bằng xe máy và anh đã đi sang châu Mỹ, châu Phi, châu Úc.

 

Tổng cộng hành trình của anh được ước tính là 1111 ngày vòng quanh thế giới có nghĩa là hơn 3 năm để hoàn thành.

Rosie Nguyễn

Đây là tác giả của những cuốn sách nổi tiếng như: Ta balô trên đất Á, Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu, Mình nói gì khi nói về hạnh phúc?

 

Rosie Nguyễn

Rosie Nguyễn

Bên cạnh là tác giả của blog du lịch, Rosie Nguyễn còn truyền cảm hứng cho giới trẻ thông qua những bài viết trên Facebook về quan điểm của bản thân đối với những trải nghiệm, những bài học và thông điệp bổ ích danh cho giới trẻ, giúp cho họ có những góc nhìn rộng mở hơn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống.

Lý Thành Cơ

Sở hữu khuôn mặt điển trai, phong cách thanh lịch, anh cũng là một trong số những blogger du lịch được rất nhiều người theo dõi. Điểm nổi bật của blog du lịch này đó là những địa điểm bên châu u sang trọng, hấp dẫn được anh chia sẻ. Từ đó, những bức hình được hiện lên một cách chỉn chu, đầy màu sắc cuốn hút.

Đây là một blogger đi rất nhiều nơi trên khắp các châu lục, cùng với đó là những cảm nhận, cảm xúc và lối kể chuyện tự sự khiến cho người đọc cảm thấy như đang lần giở qua từng trang sách, với nhiều câu chuyện nhỏ khác nhau.

Các cách để bạn có thể kiếm tiền từ blog du lịch

Bên cạnh việc thỏa sức đam mê du lịch, bạn cũng có thể kiếm tiền từ chính đam mê của mình. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể kiếm tiền từ các blog du lịch:

kiếm tiền từ blog du lịch

Kiếm tiền từ blog du lịch

Blog/ Website: Đây là cách kiếm tiền cổ điển nhất mà có lẽ đối với những ai đam mê du lịch thì đều có những dòng chữ, trang giấy ghi lại cảm nhận của mình.

Tuy nhiên với thời điểm hiện tại, mọi người đều sử dụng Adblock nên nên không thấy quảng cáo nữa. Vì thế, khả năng kiếm tiền từ quảng cáo thông qua blog của mình thực sự không còn nhiều như trước.

Youtube: Giống như chủ sở hữu các blog du lịch, bên cạnh việc viết blog, họ còn sở hữu kênh Youtube với lượng đăng kí và lượt xem khủng. Từ đó, họ sẽ kiếm được khoản tiền khổng lồ đó nhé.

Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết)

Hiện nay, đây là một cách kiếm tiền rất phổ biến mà chủ nhân các blog du lịch thực hiện.

Affiliate Marketing tức là các bạn sẽ đăng ký tài khoản Affiliate với một trang web cung cấp dịch vụ du lịch/ khách sạn/ bán hàng.., và sau đó chèn link của các sản phẩm mà các bạn sử dụng hay giới thiệu đến cho mọi người.

Sau đó, với mỗi đơn hàng thành công, bạn sẽ nhận được số tiền hoa hồng nhất định theo như đã cam kết từ trước từ bên đối tác.

Một số trang web có affiliate cho blogger du lịch mà các bạn có thể tham khảo là Klook, Booking.com, Agoda, Amazon, Lazada, KKday, hay Accesstrade, Shopee, Airbnb.

Sponsor Post

Đến khi blog du lịch của các bạn bắt đầu có lượng truy cập ổn định, các nhà cung cấp dịch vụ du lịch sẽ liên hệ và ngỏ ý muốn đăng bài kèm backlink. Lúc này các bạn có thể bàn bạc với họ về giá và ký hợp đồng với nhà cung cấp. Các blogger cũng nên có sẵn bảng giá để khi có người hỏi sẽ gửi cho họ xem bảng giá đó.

Một số cách đăng quảng cáo là: đăng bài trên blog, chia sẻ video, bài trên mạng xã hội, livestream,…

Đặt banner trên blog

Đây cũng là một cách khác để kiếm tiền từ blog du lịch.

Banner có thể nằm ở vị trí phù hợp trong blog của bạn, để từ đó những người truy cập vào blog có thể thấy và đọc được.

Các blog du lịch bên cạnh là một nơi chia sẻ những chuyến đi, trải nghiệm khi đi đến một vùng đất mới, mà đó còn là một công cụ để tăng mức thu nhập. Nếu bạn là một người có niềm đam mê du lịch, bạn có thể thử cách cách để kiếm tiền mà Tenten đã gợi ý trên đây.

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “blog du lịch”

Blog du lịch Việt Nam Blog du lịch là gì
Blog review du lịch Blog du lịch châu Âu
Viết blog du lịch bằng tiếng Anh Blog du lịch Phú Quốc
Các trang blog du lịch nổi tiếng Blog du lịch Đà Lạt

Bài viết liên quan

Cách tạo blog trên Wix, tổng hợp mẫu template wix đẹp nhất 2021

Blog‌ ‌là‌ ‌gì?‌ ‌Cách‌ ‌xây‌ ‌dựng‌ ‌Personal‌ ‌Brand‌ ‌và‌ ‌kiếm‌ ‌tiền‌ ‌Online‌ ‌cho‌ ‌Gen‌ ‌Z‌

Từ A-Z cách trỏ tên miền về Blogspot mới nhất

[19+] mẫu trang web cá nhân đẹp tuyệt vời, tìm hiểu ngay nhé