[19+] mẫu trang web cá nhân đẹp tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn mới mẻ khi thiết kế trang web cá nhân cho riêng mình. Hãy cùng tenten.vn khám phá ở bài viết dưới đây.

[19+] mẫu trang web cá nhân đẹp tuyệt vời, tìm hiểu ngay

1. Các thông tin cần có trên trang web cá nhân

Trước khi xây dựng mẫu trang web cá nhân đẹp thì cần phải đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin giúp người đọc hiểu hơn về cá nhân đó. Một trang web cá nhân cần có các thông tin cơ bản như:

  • Thông tin tiểu sử cá nhân

Điều quan trọng nhất đối với trang web cá nhân chính là phần giới thiệu bản thân. Thông qua các nội dung được cung cấp, người đọc sẽ hiểu hơn về con người, tính cách và những điểm đặc biệt ở con người bạn. Do đó hãy thể hiện nó thật hấp dẫn và thu hút

  • Sơ yếu lý lịch cá nhân

Sơ yếu lý lịch cá nhân sẽ bao gồm các thông tin về học vấn, việc làm, trình độ ngành nghề của bạn. Đây chính là những thông tin quan trọng giúp bạn thu hút và thực sự ấn tượng với người đọc

  • Porfolio

Đây là công cụ hữu ích để bạn có thể tự quảng cáo về bản thân mình. Thông qua đây, các thành tích, dự án bạn đã thực hiện sẽ được mô tả một cách trực quan, sáng tạo hơn so với cách trình bày thông thường

  • Blog cá nhân

Blog cá nhân giúp bạn dễ dàng chia sẻ những ý tưởng, quan điểm hay triết lý cá nhân và mang đến cho người đọc về hình ảnh của một chuyên gia trong lĩnh vực bạn tham gia. Điều này cũng thể hiện được sự say mê, tận tâm của bạn với công việc bạn đang theo đuổi

  • Nhận xét từ đồng nghiệp, đối tác

Đây là những đánh giá khách quan của cấp trên hay đồng nghiệp, đối tác… về con người bạn. Thông qua những đánh giá này, bạn sẽ được đánh giá cao hơn và giá trị bản thân sẽ được thể hiện rõ ràng hơn

Tầm quan trọng của việc chụp ảnh thương hiệu cá nhân

Tầm quan trọng của việc chụp ảnh thương hiệu cá nhân

Sở hữu ngay tên miền id.vn để xây dựng thương hiệu cá nhân

Tên miền .id.vn là Tên miền thương hiệu cá nhân. Tên miền id vn dành riêng cho cá nhân là công dân của nước Việt Nam để đăng ký khi sử dụng hình ảnh sản phẩm mang thương hiệu cá nhân của mình trên môi trường không gian mạng.

Bộ Thông tin và Truyền thông cũng đang hướng tới mục tiêu có thể phủ cập tên miền cá nhân đến toàn dân, để đưa cư dân lên trên không gian mạng an toàn và hiện đại hơn.

Từ đó mỗi người dân Việt Nam đều có thể sử hữu một tin miền cá nhân dưới dạng tên họ của mình. hoặc mở rộng ra là tên họ và ngày sinh nếu muốn.

Hãy bắt đầu tìm kiếm, đăng ký ngay hôm nay và tên miền .id.vn hoàn hảo sẽ thuộc về bạn!

TÊN MIỀN .ID.VN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN

2. [19+] mẫu trang web cá nhân đẹp tuyệt vời

  • Mẫu trang web danh mục đầu tư cá nhân (Portfolio)

2.1. Erika

Erika là mẫu trang web cá nhân đẹp theo phong cách danh mục đầu tư tối giản được xây dựng dựa trên Bootstrap 3.X và được mã hóa tốt, có thể chuyển đổi sang WordPress. Trang web gồm 8+ Mẫu trang chủ, 3+ Kiểu tiêu đề, 24+ Biến thể danh mục đầu tư, 55+ Mẫu website cá nhân đẹp.

mẫu trang web cá nhân 1

Erika được thiết kế theo phong cách tối giản và người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các tab, các hiệu ứng di chuột và các hiệu ứng hoạt hình khác nhau.

2.2. Assemble

mẫu trang web cá nhân 2

Assemble – Mẫu website cá nhân đẹp cho các dự án danh mục đầu tư tuyệt vời gồm 18+ Trang chủ đẹp và hàng tá bố cục danh mục đầu tư và hoàn toàn tương thích và miễn phí với Plugin thương mại điện tử. Ngoài ra đây cũng là một trang web danh mục đầu tư trực tuyến miễn phí, người dùng có thể thực hiện các dự án danh mục đầu tư tuyệt vời.

 

2.3. John Doe

 

mẫu trang web cá nhân 3

John Doe – Mẫu trang web HTML5 được xây dựng với khung Css tốt nhất, Bootstrap và luôn được cập nhật phiên bản mới nhất, sử dụng giao diện đáp ứng. và phông chữ Google.

John Doe phù hợp với những người làm công việc tự do có mong muốn thể hiện bản thân qua việc giới thiệu các công việc, dự án, đam mê của mình

2.4. Martin

mẫu trang web cá nhân 4

Martin – Mẫu trang web cá nhân đẹp, ấn tượng nhất được dựa trên Bootstrap phiên bản mới nhất hỗ trợ tối ưu hóa chuẩn SEO và người dùng có thể cập nhật miễn phí.

  • Mẫu giao diện trang web Blog cá nhân đẹp

2.5. Instant

mẫu trang web cá nhân 5

Instant – Mẫu trang web danh mục đầu tư cá nhân bao gồm 3 Trang mẫu giao diện WordPress và được xây dựng với Bootstrap 3. Đây cũng được đánh giá là mẫu trang web có hệ thống font tuyệt vời giúp người dùng thiết kế những sản phẩm ấn tượng

2.6. Free CSS

mẫu trang web cá nhân 6

Free CSS chứa các mẫu trang web cá nhân dạng blog với các chủ đề khác nhau và được xây dựng trên HTML5. Người dùng có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí để chia sẻ những suy nghĩ, bài viết cá nhân tại đây.

2.7. Ablogia

mẫu trang web cá nhân 7

Ablogia là mẫu blog đơn giản và thanh lịch được thiết kế dựa trên Bootstrap 4.0.0 – Beta với 800+ phông chữ của Google và độ Pixel sắc nét. Chính những ưu điểm đó mẫu trang web này đã được hiều blogger ưa chuộng sử dụng

2.8. Template.net

mẫu trang web cá nhân 8

Template.net được xây dựng trên HTML5 và hoàn toàn tùy chỉnh 100%. Mẫu web cá nhân này cung cấp các thiết kế thời trang sáng tạo, độc đáo phù hợp với những người có nhu cầu thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân của mình.

2.9. Pofo

mẫu trang web cá nhân 9

Pofo cho phép người dùng thiết kế các blog với xây dựng bố cục linh hoạt. Ưu điểm của mẫu trang web này chính là tốc độ tải trang nhanh với 25+ phiên bản giới thiệu trang chủ và 150+ các phong cách khác nhau. Bạn có thẻ dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh trên mẫu website cá nhân này mà không gặp nhiều khó khăn.

2.10. Creativemarket

mẫu trang web cá nhân 10

Creativemarket là mẫu trang web cá nhân được xây dựng trên nền tảng công nghệ HTML5 và CSS3 với thiết kế hiện đại, sáng tạo và được tối ưu hóa chuẩn SEO. Ngoài ra với 800+ phông chữ Google giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh và tự do sáng tạo, thiết kế.

2.11. Read

mẫu trang web cá nhân 11

Read được xây dựng trên nền tảng Bootstrap với giao diện rõ ràng, tối giản và dễ dàng sử dụng. Người dùng có thể tự do đưa ra những mẫu trang web cá nhân đơn giản nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng của bản thân mình.

  • Mẫu website cá nhân đẹp dành cho Thương mại điện tử/Cửa hàng trực tuyến

2.12. Kards

mẫu trang web cá nhân 12

Kards được xây dựng dựa trên Dựa trên Html5 và Css3 với thiết kế hiện đại, sắc nét và tương thích với tất cả các trình duyệt chính.

2.13. Preface

mẫu trang web cá nhân 5

Preface là một mẫu website Bootstrap và Jquery miễn phí với thiết kế chuẩn W3C HTML5 và CSS3, đáp ứng tốt các mục đích thương mại hoặc cá nhân.

2.14. Jevelin

mẫu trang web cá nhân 14

Jevelin là mẫu trang web cá nhân phù hợp với những người dùng có nhu cầu sử dụng đơn giản, không cần đòi hỏi kiến thức chuyên môn quá cao. Bạn có thể dễ dàng thiết kế bằng hình thức kéo thả để xây dựng trang.

  • Mẫu trang web cá nhân đẹp chủ đề Resume

2.15. Juelha

mẫu trang web cá nhân 15

Juelha là mẫu trang web cá nhân dạng Photograph, được xây dựng với Bootstrap và hỗ trợ trình duyệt bao gồm IE 10+ trên nhiều trình duyệt khác nhau như Firefox, Chrome, Safari, Opera. Mẫu trang web cá nhân với tiêu đề linh hoạt và có phông chữ tuyệt vời hỗ trợ người dùng sáng tạo, thiết kế.

2.16. CVstrap

mẫu trang web cá nhân 16

Đây là mẫu CV HTML5 miễn phí cho phép bạn xây dựng trang web CV cá nhân của mình trong vòng chưa đầy một giờ.

2.17. Opta

mẫu trang web cá nhân 17

Mẫu trang web cá nhân Opta  có giao diện đáp ứng để phù hợp với mọi kích thước màn hình. Đặc biệt các tính năng như thanh trượt hình ảnh và văn bản đơn giản và sử dụng phông chữ web của Google giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thiết kế

2.18. Liza Photography

mẫu trang web cá nhân 18

Liza Photography – Mẫu trang web nhiếp ảnh với 9 Bố cục thư viện tuyệt đẹp và hỗ trợ thư viện toàn màn hình. Đặc biệt mẫu trang web được xây dựng với HTML5 và CSS3 và hỗ trợ Google Maps.

 Liza là một mẫu trang web cá nhân đẹp cho phép bạn tạo một trang web danh mục đầu tư chuyên nghiệp và quản lý blog của bạn một cách dễ dàng. Một loạt cách trưng bày như Grid, Fullscreen và Ribbon để bạn thoải mái giới thiệu ảnh theo cách tốt nhất có thể.

  • Mẫu trang web cá nhân đa mục đích

2.19. Selfie

mẫu trang web cá nhân 19

Selfie là mẫu trang web cá nhân có bố cục trang độc đáo và hiện đại, trang giới thiệu dạng Slider, Masonry, Instagram Feed. Mẫu này có giao diện đáp ứng đầy đủ và đã được tối ưu hóa cho mọi thiết bị như máy tính bảng/điện thoại thông minh.

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB

Các tìm kiếm liên quan đến chủ đề “mẫu trang web cá nhân”

Mẫu web cá nhân Tạo website cá nhân miễn phí
Share code web cá nhân đẹp Thiết kế web cá nhân
Website cá nhân Website cá nhân là gì
Những trang web cá nhân nổi tiếng Các trang blog cá nhân

Bài viết liên quan

Hướng dẫn 5 cách tạo website cá nhân miễn phí

10 Lý do bạn nên làm CV cá nhân bằng website

Top 3 font chữ web được sử dụng nhiều nhất