Ngày nay, điện thoại di động đã trở thành một công cụ hữu ích và cần thiết đối với tất cả mọi người. Nếu bạn đã sở hữu một cửa hàng điện thoại di động, tại sao bạn không xây dựng một trang web bán thiết bị di động để tiếp cận tốt nhất những khách hàng tiềm năng của mình? 
Để làm được điều này, bạn cần có một giao diện hấp dẫn nhất cho trang web bán điện thoại. Do đó, hãy tham khảo bài viết sau về các mẫu giao diện web bán điện thoại tốt nhất. Chắc chắn bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn tuyệt vời đó. 

Contents

Dịch vụ hosting và email nổi bật

giao diện web bán điện thoại
giao diện web bán điện thoại

GEN HOSTING

Gen Hosting sử dụng ổ cứng NVME chuẩn U.2, tốc độ xử lý nhanh gấp 10 lần ổ cứng SSD thông thường

Chỉ từ 68.000 đ/tháng Xem chi tiết
giao diện web bán điện thoại
giao diện web bán điện thoại

SSD Hosting

SSD Hosting thể hệ mới – giá rẻ, tốc độ load web gấp 40 lần

Chỉ từ 45.000/tháng Xem chi tiết
giao diện web bán điện thoại
giao diện web bán điện thoại

SecureWEB Hosting

SecureWEB Hosting – hosting cao cấp đáp ứng tổng thể nhu cầu hoạt động website bảo mật cao, tốc độ vượt trội

Chỉ từ 99.000/tháng Xem chi tiết
giao diện web bán điện thoại
giao diện web bán điện thoại

Email Server

Giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ và mới thành lập

Chỉ từ 69.000/tháng Xem chi tiết
giao diện web bán điện thoại
giao diện web bán điện thoại

Zshield

Email cao cấp dành cho doanh nghiệp: uptime 100%, tỷ lệ gửi mail vào inbox 99%, chống email spam virus, an toàn dữ liệu

Chỉ từ 300.000/tháng Xem chi tiết
giao diện web bán điện thoại
giao diện web bán điện thoại

Cloud Server

Cuộc cách mạng mới cho giải pháp lưu trữ website, khắc phục những nhược điểm của máy chủ truyền thống

Chỉ từ 330.000/tháng Xem chi tiết

Tổng hợp ý tưởng thiết kế giao diện web bán điện thoại

Với tất cả những tính năng của website bán hàng, mẫu website Hà Nội quả thực là một lựa chọn tốt cho những ai có nhu cầu mua bán điện thoại.
Giao dien web ban dien thoai 1

Giao diện web bán điện thoại cơ bản

Với giao diện web bán điện thoại chuẩn SEO đầy đủ và các mẫu website chuẩn di động. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, truy cập và mua sản phẩm trực tiếp trên điện thoại di động hoặc máy tính của mình. Đặc biệt, nó còn tích hợp chức năng thanh toán trực tuyến, có thể mang lại thu nhập cho bạn ngay cả khi bạn ngủ.
Giao dien web ban dien thoai 2

Một giao diện web chuẩn SEO

Mẫu giao diện web bán điện thoại phong cách Broshop chuyên dành cho mảng điện thoại

Broshop là một mẫu website bán điện thoại và máy tính rất chuyên nghiệp, dễ quản lý và sử dụng. Hoàn thiện các chức năng cần thiết đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng và người quản lý, từ tìm kiếm, xem thông số sản phẩm, đặt hàng …
Giao dien web ban dien thoai 3

Web bán điện thoại Broshop

Đây chắc chắn là một mẫu website lý tưởng cho nhiều người kinh doanh trong lĩnh vực này. Đặc biệt, thiết kế website dạng Broshop được xây dựng trên nền tảng WordPress rất dễ quản lý và xuất bản sản phẩm. 
Bên cạnh đó, không gian lưu trữ bao gồm được tối ưu hóa cho một số lượng lớn các sản phẩm ra mắt. Kèm theo đó là khả năng nâng cao chuẩn SEO giúp mọi loại thiết bị đều đạt top Google và khả năng đa nền tảng.
Giao dien web ban dien thoai 4

Tối ưu hóa cho một số lượng lớn các sản phẩm

Mẫu giao diện web bán điện thoại Style Pro 

Mẫu trang web kinh doanh bán điện thoại di động Style Pro là một trang web chủ đề WordPress rất dễ sử dụng với thiết kế bố cục độc đáo để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp và thoải mái.
Giao dien web ban dien thoai 5

Web kinh doanh bán điện thoại di động Style Pro

Mẫu giao diện web bán điện thoại phong cách FPT Shop

Một website như FPT  là website bán các thiết bị di động như smartphone, laptop, phụ kiện di động,… Có giao diện dễ sử dụng, được thiết kế theo tiêu chuẩn của website thương mại, có chức năng bán hàng. 
Chức năng thanh toán trực tuyến, thiết kế chuẩn SEO và chuẩn responsive giúp website của bạn dễ dàng lên top Google. Danh mục sản phẩm được thiết kế rõ ràng, khách hàng sẽ không bị phân tâm khi sử dụng. Khi click vào xem sản phẩm, các sản phẩm tương tự sẽ được giới thiệu giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
Giao dien web ban dien thoai 6

Danh mục sản phẩm được thiết kế rõ ràng

Mẫu giao diện web bán điện thoại phong cách giống Viễn Thông A

Mẫu giao diện web bán điện thoại viễn thông A là mẫu website có giao diện được thiết kế chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Trang chủ là nơi trưng bày sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn trực tiếp mà không mất thời gian, từ đó có thể liên kết đến các trang con dành riêng cho từng loại sản phẩm cụ thể. 
Mẫu website thương mại trực tuyến đang là mô hình được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Bởi với sự ra đời của thời đại công nghệ 4.0, thị trường bán hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến. 
Vì vậy, với lợi thế chuẩn SEO và thân thiện trên di động của Viễn Thông A sẽ mang lại lợi thế rất lớn so với các đối thủ trên công cụ tìm kiếm Google.
Giao dien web ban dien thoai 7

Web Viễn thông A thân thiện với người dùng

Mẫu giao diện web bán điện thoại phong cách giống Trần Anh shop 

Mẫu website bán hàng như Trần Anh là mẫu website bán hàng giống như các mẫu website bán hàng qua điện thoại trực tuyến khác. Nhưng các tính năng thông minh khác đến từ các nhà thiết kế, những người đã mang đến cho trang web một màu sắc mới. 
Đặc biệt hơn các website khác là hiển thị thông tin mô tả ngắn gọn về sản phẩm giúp khách hàng hiểu rõ hơn các thông tin quan trọng của sản phẩm trước khi xem thông tin chi tiết. 
Thiết kế giao diện web bán điện thoại như Trần Anh là một mẫu website hoàn hảo giúp bạn có thể bán nhiều sản phẩm, với thiết kế chuẩn SEO và chuẩn responsive, website sẵn sàng vượt mặt các đối thủ khác.

Giao dien web ban dien thoai 8

Giao diện web Trần Anh chuyên nghiệp

Mẫu giao diện website bán điện thoại phong cách thế giới di động

Mẫu website tương tự như thế giới di động là mẫu website bán các thiết bị máy tính bảng, máy tính xách tay, điện thoại di động, điện thoại thông minh và các phụ kiện khác dành cho máy tính và thiết bị di động. Thiết kế giao diện web bán điện thoại chuyên nghiệp, hình ảnh to, rõ nét, ngay cả những khách hàng lần đầu tiên ghé thăm website cũng có thể sử dụng và làm quen một cách dễ dàng.
Tối ưu hóa các chức năng kinh doanh trực tuyến của website, đồng thời hiển thị ngẫu nhiên các sản phẩm liên quan khi khách hàng xem chi tiết sản phẩm, để khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi mua hàng trên website. 
Mẫu website bán hàng này được thiết kế chuẩn SEO giúp chủ cửa hàng tận dụng tối đa lượng khách hàng trên Internet và vượt qua hàng loạt đối thủ trong ngành.
Giao dien web ban dien thoai 9

Giao diện web Thế giới di động nổi bật

Chia sẻ 100 mẫu giao diện giao diện web bán hàng phù hợp với mọi ngành nghề

Như vậy, trong bài viết trên tenten đã cung cấp cho các bạn bộ giao diện web bán điện thoại chuyên nghiệp và chuẩn SEO nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho các bạn. 
Nếu bộ mẫu code trên chưa làm bạn hài lòng, đừng lo vì Tenten đã tổng hợp 100+ bộ code website phù hợp với mọi ngành nghề. Mời bạn xem chi tiết tại đây 

MiraWEB – Tạo website tự động bằng AI trong 30 giây

  • Bằng công nghệ AI, MiraWEB sẽ tạo ra một trang web chuyên nghiệp với ý tưởng của riêng bạn chỉ với vài cú click
  • Không cần phải có kiến thức về lập trình hay thiết kế, website của bạn sẽ được tối ưu nội dung và hình ảnh chỉ trong giây lát

TRẢI NGHIỆM NGAY MiraWEB